Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Khác biệt hay là Chết - câu nói nổi tiếng này luôn là nỗi trăn trở và khao khát lớn của các chủ doanh nghiệp. Hầu hết Doanh nghiệp SMEs đều rất khó tìm ra sự khác biệt trong sản phẩm, nhất là với các doanh nghiệp thương mại và bán lẻ. Với kinh nghiệm tư vấn - huấn luyện cho hơn 5000 doanh nghiệp SMEs và đào tạo hàng chục ngàn lượt DN trong hơn 20 năm, chuyên gia Đặng Thanh Vân đã đúc kết nhiều kinh nghiệm cực chất để giúp doanh nghiệp SMEs tìm ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng chiến lược khác biệt hoá và định vị thương hiệu; trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường.
Trong bài giảng này, chuyên gia Đặng Thanh Vân lần đầu tiên trực tiếp bật mí 10 kỹ thuật xây dựng chiến lược khác biệt hoá đinh cao. Chuyên gia cũng sẽ phân tích từng kỹ thuật với các ví dụ dễ hiểu, ứng dụng được ngay nhằm giúp các chủ doanh nghiệp SMEs thực hành hiệu quả nhất.
Tất cả các kỹ thuật này đều cũng đã được chuyên gia Đặng Thanh Vân ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu trong ngách thị trường đã lựa chọn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Tuyên bố là người đầu tiên trên thị trường
- Bài 3: Thêm gia vị cho món chính
- Bài 4: Hình mẫu chưa hề có tiền lệ
- Bài 5: Dẫn đầu trên thị trường ngách
- Bài 6: Từ khoá mới trong ngành
- Bài 7: Khác biệt bằng chiến lược 5 giác quan
- Bài 8: Chiến lược sử dụng hình ảnh đối lập
- Bài 9: Chiến lược nói sự thật. Chiến lược "Bác Ba Phi"
- Bài 10: Liên tục hack não khách hàng bằng những chiêu sáng tạo mới
- Bài 11: Sử dụng hình mẫu và biểu tượng đặc trưng
- Bài 12: Tổng kết khóa học
Leave a Reply