10 Kỹ thuật khác biệt hóa đỉnh cao

ThS. Đặng Thanh Vân, Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs 17199 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Học viên có được 10 Bí kíp để xây dựng chiến lược khác biệt hoá và tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội
Giúp bạn đưa doanh nghiệp lên vị trí dẫn đầu thị trường ngách
Nắm được một số kỹ thuật duy nhất dành riêng cho khoá học này
Học từ casestudy: Các tuyệt chiêu khác biệt hoá bật mí bởi Chuyên gia Đặng Thanh Vân

Giới thiệu khóa học

Khác biệt hay là Chết - câu nói nổi tiếng này luôn là nỗi trăn trở và khao khát lớn của các chủ doanh nghiệp. Hầu hết Doanh nghiệp SMEs đều rất khó tìm ra sự khác biệt trong sản phẩm, nhất là với các doanh nghiệp thương mại và bán lẻ. Với kinh nghiệm tư vấn - huấn luyện cho hơn 5000 doanh nghiệp SMEs và đào tạo hàng chục ngàn lượt DN trong hơn 20 năm, chuyên gia Đặng Thanh Vân đã đúc kết nhiều kinh nghiệm cực chất để giúp doanh nghiệp SMEs tìm ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng chiến lược khác biệt hoá và định vị thương hiệu; trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường.

Trong bài giảng này, chuyên gia Đặng Thanh Vân lần đầu tiên trực tiếp bật mí 10 kỹ thuật xây dựng chiến lược khác biệt hoá đinh cao. Chuyên gia cũng sẽ phân tích từng kỹ thuật với các ví dụ dễ hiểu, ứng dụng được ngay nhằm giúp các chủ doanh nghiệp SMEs thực hành hiệu quả nhất.

Tất cả các kỹ thuật này đều cũng đã được chuyên gia Đặng Thanh Vân ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu trong ngách thị trường đã lựa chọn.

Nội dung khóa học

Phần 1: 10 kỹ thuật khác biệt hoá đỉnh cao
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Tuyên bố là người đầu tiên trên thị trường
  • Bài 3: Thêm gia vị cho món chính
  • Bài 4: Hình mẫu chưa hề có tiền lệ
  • Bài 5: Dẫn đầu trên thị trường ngách
  • Bài 6: Từ khoá mới trong ngành
  • Bài 7: Khác biệt bằng chiến lược 5 giác quan
  • Bài 8: Chiến lược sử dụng hình ảnh đối lập
  • Bài 9: Chiến lược nói sự thật. Chiến lược "Bác Ba Phi"
  • Bài 10: Liên tục hack não khách hàng bằng những chiêu sáng tạo mới
  • Bài 11: Sử dụng hình mẫu và biểu tượng đặc trưng
  • Bài 12: Tổng kết khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

ThS. Đặng Thanh Vân Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs
ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công như Saigon Smile Spa, Thời trang Remy; BĐS Trường Giang Sapa; Trang sức Skymond,… ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp. Bà Đặng Thanh Vân là tác giả cuốn sách ĐẸP NHẤT về thương hiệu; sách duy nhất viết về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM; xuất bản 9/2014 và là cuốn sách về Kinh doanh DUY NHẤT BÁN ĐƯỢC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VIẾT TẠI VIỆT NAM.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of