Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số

Lê Trọng An, Giảng viên lĩnh vực kinh doanh tại Häfele Việt Nam 16284 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi hoàn thành khóa học "Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số", học viên sẽ có được các lợi ích sau:

- Tăng doanh thu bằng 8 nguyên tắc thuyết phục khách hàng, đúc kết từ những phương pháp bán hàng kinh điển của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới

- Phương pháp đọc vị những hành động, cử chỉ của người đối diện, từ đó phán đoán tâm tư, suy nghĩ của họ 

- Kỹ thuật xử lý những câu hỏi khó và phàn nàn từ khách hàng, giúp tạo dựng mối quan hệ lâu bền

- Sở hữu 08 nguyên tắc tâm lý dùng để thuyết phục khách hàng

- Phân tích và khám phá những phương pháp bán hàng điển hình của các tập đoàn trong và ngoài nước

- Bổ sung kỹ năng đọc ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp với khách hàng

- Phương pháp chuẩn bị trước những câu hỏi khó và phản đối từ khách hàng

 

 

Giới thiệu khóa học

Khóa học “Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số” là sự đúc kết, chắt lọc từ những tinh hoa và kinh nghiệm có được từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới, kết hợp với những ví dụ điển hình đã được áp dụng tại Việt Nam. Kiến thức mang đậm tính thực chiến, kết hợp phong cách dẫn giảng tự nhiên, cô đọng, góp phần giúp bạn tăng doanh thu bán hàng và tạo dựng các mối quan hệ trong kinh doanh.

Đối tượng học viên

Khóa học "Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số" hoàn toàn phù hợp với các đối tượng như: 

- Nhân viên, chuyên viên bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm 

- Trưởng bộ phận, trưởng nhóm kinh doanh và phát triển thị trường 

- Giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành của một tổ chức, doanh nghiệp 

- Những bạn muốn có thêm kiến thức, muốn khám phá những bí quyết bán hàng của các tập đoàn trên thế giới

 

Nội dung khóa học

Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số 12 video
  • Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Nguyên tắc Chim mồi
  • Bài 2: Nguyên tắc Cho và nhận
  • Bài 3: Nguyên tắc Tạo thiện cảm
  • Bài 4: Nguyên tắc Khan hiếm
  • Bài 5: Nguyên tắc Tin vào bằng chứng
  • Bài 6: Nguyên tắc Đồng thuận
  • Bài 7: Nguyên tắc Tương phản
  • Bài 8: Nguyên tắc Rút lui
  • Bài 9: Đọc vị Ngôn ngữ cơ thể
  • Bài 10: Xử lý phản đối, câu hỏi khó của khách hàng
  • Kết thúc khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Lê Trọng An Giảng viên lĩnh vực kinh doanh tại Häfele Việt Nam
- Với 10 năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh và đào tạo, anh Lê Trọng An từng nắm giữ các chức vụ cấp quản lý bao gồm: Trường phòng Kinh doanh tại công ty LARION Computing, (công ty thuộc top 40 công ty IT hàng đầu Việt Nam), Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh tại Viện tiêu chuẩn Anh Việt Nam BSI. Anh từng là Trường phòng Phát triển và Đào tạo Doanh nghiệp của Công ty CP sản xuất Nhựa Duy Tân. - Bên cạnh đó, anh Lê Trọng An cũng từng là giảng viên trong lĩnh vực kinh doanh tại Häfele Việt Nam, từng thỉnh giảng tại Viện Quản trị và Tài chính (IFA) năm 2011, đã khởi nghiệp với hai nhà hàng và hiện đang kinh doanh ngành siêu thị.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of