Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Nếu bạn là...
- Bạn là chủ một doanh nghiệp du lịch.
- Bạn là nhân viên sales tour, bán vé máy bay, bạn là nhân viên điều hành tour du lịch mới vào nghề.
- Bạn vẫn luôn tìm cách làm sao xây dựng được một quy trình điều hành tour chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình, cho công việc của mình thuận lợi.
- Bạn đã tham gia rất nhiều khóa học, nhưng chưa từng có khóa học nào dạy bạn quy trình ĐIỀU HÀNH TOUR CHUYÊN NGHIỆP.
Đừng lo đã có tôi ở đây để giúp bạn!
❌ Thực thế một doanh nghiệp du lịch muốn phát triển thì vị trí điều hành tour là một trong những vị trí then chốt để điều phối và đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
❌ Vậy làm sao để tối ưu hóa được quy trình làm việc đây? Làm thế nào để có thể sớm điều hành một tuor du lịch tốt nhất? Một điều hành viên cần phải có những kiến thức và kỹ năng gì? Các câu hỏi cứ liên tục vang ở trong tâm trí bạn?
❌ Với 15 năm kinh nghiệm làm du lịch, từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp du lịch, tôi đã xây dựng nên quy trình điều hành tour chuyên nghiệp để giúp bạn xử lý những vấn đề trong công việc bạn đang băn khoăn chưa tìm được giải pháp.
Tất cả sẽ có trong khóa học: "QUY TRINH ĐIỀU HÀNH TOUR CHUYÊN NGHIỆP".
Tại khóa học phát triển bản thân tôi sẽ chỉ cho bạn những bí quyết, những kinh nghiệm thực tế nhất để bạn rút ngắn con đường thành công của mình. Hãy tham gi khóa học để được trải nghiệm:
✔️ Phương pháp cập nhật kiến thức, sản phẩm và các nhà cung ứng du lịch
✔️ Cách tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
✔️ Cách đặt dịch vụ, điều chỉnh hoàn hủy thay đổi dịch vụ
✔️ Các rủi ro trong quá trình điều hành tour du lịch.
✔️ Quy trình điều hành tour du lịch chuyên nghiệp
Tất cả sẽ có trong khóa học "QUY TRINH ĐIỀU HÀNH TOUR CHUYÊN NGHIỆP" của giảng viên Dương Hồng Tuấn tại Unica.vn. Cùng chinh phục mục tiêu trở thành người điều hành tour chuyên nghiệp ngay hôm nay nhé!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu quy trình trở thành nhà điều hành tour chuyên nghiệp
- Bài 2: Chuẩn bị ngày làm việc: Ngoại hình, tác phong, cách ghi nhớ công việc
- Bài 3: Chuẩn bị ngày làm việc: kỹ năng làm việc nhóm, văn phòng, quy định và giao dịch với đối tác
- Bài 4: Cập nhật kiến thức chung về du lịch và hãng lữ hành: chính sách, sự kiện, thuật ngữ chuyên ngành…
- Bài 5: Cập nhật kiến thức chung về du lịch và hãng lữ hành: thống kê khách du lịch để xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo cho khách du lịch
- Bài 6: Cập nhật tuyến điểm du lịch
- Bài 7: Cập nhật thông tin sản phẩm, các nhà cung ứng du lịch và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Bài 8: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: tiếp nhận thông tin lưu trú, phương tiện, điểm khởi hành, kết thúc tour
- Bài 9: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng: Các yêu cầu đặc biệt
- Bài 10: Xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Bài 11: Đặt dịch vụ vận chuyển cho khách du lịch
- Bài 12: Đặt dịch vụ khác cho khách du lịch
- Bài 13: Xác nhận tình trạng đặt chỗ và yêu cầu thanh toán
- Bài 14: Xử lý các yêu cầu hoàn hủy, thay đổi
- Bài 15: Lên chương trình, hồ sơ bàn giao cho hdv P1
- Bài 16: Lên chương trình, hồ sơ bàn giao cho hdv P2
- Bài 17: Kiểm tra dịch vụ và xử lý phát sinh
- Bài 18: Nhận trả tour
- Bài 19: Lưu hồ sơ khách hàng, hồ sơ cho cơ quan chức năng kiểm tra
- Bài 20: Chăm sóc khách hàng
- Bài 21: Kết thúc ngày làm việc
- Bài 22: Rủi ro trong chuẩn bị ngày làm việc, cập nhật kiến thức, tuyến điểm, nhà cung ứng dịch vụ
- Bài 23: Rủi ro trong việc tiếp nhận, xử lý yêu cầu, đặt dịch vụ cho khách du lịch
- Bài 24: Rủi ro trong quá trình đặt chỗ, yêu cầu thanh toán dịch vụ. Xử lý các yêu cầu hoàn hủy thay đổi
- Bài 25: Rủi ro do ngoại cảnh
Leave a Reply