Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính

Nguyễn Thị Thu Hoài, Thạc sĩ, Luật sư 16422 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

 

Nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp.
Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý.
Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
Tạo uy tín, thăng tiến và phát triển sự nghiệp một cách bền vững
 

Giới thiệu khóa học

Đặt vấn đề:

Trong hoạt động doanh nghiệp luôn cần người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Đặc biệt, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.

Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.

Khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên Unica.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác.

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 27 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 22 phút. Khóa học phát triển bản thân mua một lần sở hữu trọn đời.

Bạn sẽ được làm quen các kỹ thuật soạn thảo văn bản, nắm bắt một quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp cũng như cách trình bày và soạn thảo công văn, sửa soạn thông báo, báo cáo, các quyết định, biên lai, hợp đồng.

Không những thế, bạn được hướng dẫn các bước sắp xếp thời gian cho thư ký, trợ lý giám đốc, chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo, các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp…

Với 27 bài giảng chi tiết, nếu bạn đang muốn theo đuổi công việc thư ký, trợ lý giám đốc thì đừng chần chừ mà không đăng ký ngay khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư kí, trợ lý giám đốc
Phần 2: Kỹ thuật soạn thảo văn bản
  • Bài 3: Khái quát về công tác soạn thảo văn bản trong hoạt động doanh nghiệp
  • Bài 4: Các yêu cầu về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp
  • Bài 5: Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp
  • Bài 6: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 1)
  • Bài 7: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 2)
  • Bài 8: Hướng dẫn cụ thể cách soạn thảo và trình bày văn bản qua sơ đồ mẫu
  • Bài 9: Kỹ thuật soạn thảo công văn
  • Bài 10: Kỹ thuật soạn thảo thông báo
  • Bài 11: Kỹ thuật soạn thảo báo cáo
  • Bài 12: Kĩ thuật soạn thảo quyết định
  • Bài 13: Kỹ thuật soạn thảo tờ trình
  • Bài 14: Kĩ thuật soạn thảo biên bản
  • Bài 15: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng. Những quy định pháp lý
  • Bài 16: Các loại Hợp đồng trong doanh nghiệp. Phân loại và các bước soạn thảo
  • Bài 17: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động (Tiếp)
  • Bài 18: Thực hành tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại
  • Bài 19: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động
  • Bài 20: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc công tác
Phần 3: Kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp
  • Bài 21: Sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc
  • Bài 22: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo
  • Bài 23: Kỹ năng của thư ký, trợ lý trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp
  • Bài 24: Kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp
  • Bài 25: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc – Phần 1
  • Bài 26: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc – Phần 2
  • Bài 27: Chia sẻ tình huống về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc
Xem thêm:   Bí quyết ghi nhớ siêu hạng

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thị Thu Hoài Thạc sĩ, Luật sư
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng. Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh... Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật... Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức. 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất. 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor