Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Phần mềm 3D Maya là gì?
Phần mềm Maya 3D - Kẻ mở đường cho thời đại 3D là một cây đại thụ trong thế giới 3D. Từ khi phần mềm này được khai sinh thì nó chưa bao giờ ngừng phát triển. Năm 2008, nó được Autodesk mua lại, đến nay Maya được nâng cấp rất nhiều tính năng mới, đặc biệt dành cho ngành công nghiệp Animation, Visual Effect và gần đây nhất chính là 3D Game. Nó là sự lựa chọn đầu tiền trong ngành công nghiệp Film hoạt hình và kỹ xảo VFX.
Tuy nhiên:
Các bạn lại rất khó khăn để có thể tìm kiếm giáo trình 3D Maya bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, điều này khiến cho nhiều bạn lắc đầu và bỏ cuộc khi mới tiếp xúc phần mềm Maya.
Nếu bạn không ngại khó, ngại khổ thì bạn đã sẵn sàng để “chơi” cùng Maya chưa?
Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy xem qua khóa học "Cẩm nang dựng hình 3D với Autodesk Maya" của giảng viên Phạm Đức Huy trên UNICA sẽ giúp cho các bạn nắm và hiểu được những công cụ cần thiết để dựng hình 3D trong Maya từ đơn giản đến phức tạp.
Bất cứ một Artist giỏi nào cũng đều bắt đầu bằng những tác phẩm đơn giản của mình và những nền tảng đó sẽ giúp bạn đi được đến thành công. Bạn cần trau dồi cho mình những kỹ năng và sự hiểu biết của mình để nhanh chóng và bền vững phát triển.
Trong khóa học các bạn sẽ được học thiết kế và hướng dẫn tỉ mỉ bản chất của từng công cụ 3D bằng tiếng việt cùng với giảng viên dày dặn kinh nghiệm như cách làm quen giao diện phần mềm Autodesk Maya, thanh menu HotBox, các tính năng cơ bản của vật thể, dựng hình 3D với Polygon, dựng nhân vật 3D…
Kết thúc khóa học, bạn sẽ tự tin mình nắm được kiến thức về phần mềm Maya 3D này. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Cẩm nang dựng hình 3D với Autodesk Maya ngay hôm nay.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Giao diện bề mặt của phần mềm Autodesk Maya
- Bài 3: Chức năng của thanh menu HotBox và Marking Menu
- Bài 4: Cách hiệu chỉnh và điều khiển Camera
- Bài 5: Cách thiết lập dự án FIle Project ( Set Project) trong Maya
- Bài 6: Cách tạo các hình khối cơ bản
- Bài 7: Tính chất của vật thể
- Bài 8: Tính năng cha con và nhóm trong Maya
- Bài 9: Làm quen với Cây Hypergraph
- Bài 10: Giới thiệu bảng Outliner
- Bài 11: Cách đưa hình ảnh Concept vào trong khung hình Maya
- Bài 12: Giới thiệu về thanh menu Curve
- Bài 13: Phương pháp hiệu chỉnh Curve
- Bài 14: Polygons là gì ?
- Bài 15: Các yếu tố để điều khiển polygon
- Bài 16: Các cấu trúc polygon cơ bản (phần 1)
- Bài 17: Các cấu trúc polygon cơ bản (phần 2)
- Bài 18: Công cụ Extrude Face
- Bài 19: Công cụ Edge Loops
- Bài 20: Công cụ Mirror Geometry
- Bài 21: Công cụ Normals
- Bài 22: Công cụ Bridge
- Bài 23: Công cụ Bevel
- Bài 24: Công cụ Booleans
- Bài 25: Công cụ Quad Draw
- Bài 26: Dựng hình nhân vật (phần 1)
- Bài 27: Dựng hình nhân vật (phần 2)
- Bài 28: Dựng hình nhân vật (phần 3)
- Bài 29: Dựng hình nhân vật (phần 4)
- Bài 30: Dựng hình nhân vật (phần 5)
- Bài 31: Tổng kết khóa học
Leave a Reply