Bạn sẽ học được gì?
- Nắm vững các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh
- Tự tin và chuyên nghiệp trong mắt các mối quan hệ
- Phát triển bản thân và thành công trong giao tiếp kinh doanh
- Thực hành thủ thuật và chiến lược giao tiếp cùng chuyên gia
Giới thiệu khóa học
Để quá trình giao tiếp diễn ra thành công và đạt mục tiêu trong giao tiếp. Bạn cần phải nắm vững các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh
Các đối tượng chính bạn giao tiếp gồm có:
- Khách hàng và đối tác
- Đồng nghiệp và cấp trên
- Bạn bè và người thân
Và nếu bạn có những câu hỏi như:
- Các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh là những yếu tố nào?
- Làm sao để thiết lập mục tiêu và đạt mục tiêu trong giao tiếp?
- Các kênh giao tiếp trong kinh doanh là gì? Và sử dụng như thế nào?
- Làm sao để luôn chuyên nghiệp và lịch thiệp trong giao tiếp kinh doanh?
Để trả lời câu hỏi trên và có thể giao tiếp chuyên nghiệp, hãy đăng ký khóa học "chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh" được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Kiên Trì
- CEO – Tổng Giám Đốc FutureOne The Pathfinder
- Sales – Marketing manager Saigontourist - khối nhà hàng khách sạn Liberty - Metropole
Lợi ích sau khóa học
- Nắm vững các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh
- Tự tin và chuyên nghiệp trong mắt các mối quan hệ
- Phát triển bản thân và thành công trong giao tiếp kinh doanh
- Thực hành thủ thuật và chiến lược giao tiếp cùng chuyên gia
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn
Nội dung khóa học
CHUẨN MỰC GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH 36 video 4 phút 50 giây
- Bài 1: Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
- Bài 2: Chào hỏi và giới thiệu
- Bài 3: Quy trình một buổi họp
- Bài 4: Đạo đức trong kinh doanh
- Bài 5: Nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
- Bài 6: Quy tắc ăn uống tại các quốc gia
- Bài 7: Nghi thức giao tiếp qua điện thoại
- Bài 8: Quy tắc ứng xử với khách hàng qua điện thoại
- Bài 9: Quy tắc sử dụng mạng và thư điện tử
- Bài 10: Trang phục trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp
- Bài 11: Quy tắc ứng xử với người khuyết tật
- Bài 12: Thách thức trong môi trường đa văn hóa
TỔNG KẾT 0 video
- Đánh giá khóa học
- Khóa học liên quan
Leave a Reply