Bạn sẽ học được gì?
Sau khi hoàn thành khóa học "Đánh Thức Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng", học viên sẽ có được các lợi ích sau:
- Hiểu rõ tầm quan trọng của yếu tố con người trong kinh doanh dịch vụ
- Giao tiếp hiệu quả và xử lý thành công các tình huống phát sinh với khách hàng
- Duy trì lòng yêu nghề và ngọn lửa Dịch vụ Khách hàng trong việc thực hiện các công việc hàng ngày
- Nhận ra ý nghĩa và vai trò của nghề Dịch vụ Khách hàng trong tất cả các hình thức kinh doanh thuộc từng ngành nghề khác nhau
- Xây dựng hình ảnh cá nhân một cách chuyên nghiệp và tận tâm theo tiêu chuẩn LOOK - DO - TALK và trở thành một viên ngọc sáng giá cho công tác dịch vụ khách hàng của đơn vị
- Giao tiếp hiệu quả qua hai việc lắng nghe thể hiện sự đồng cảm với khách hàng và đặt câu hỏi tìm hiểu thông tin nhằm phục vụ đúng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất
- Năm bắt phương thức thực hiện xử lý cảm xúc của khách hàng trước và áp dụng qui trình khôi phục dịch vụ sau đó nhằm giữ chân khách hàng
- Tiến nhanh và xa hơn trên nấc thàng nghề nghiệp vì sự tâm huyết và hiệu quả trong từng hành động phục vụ tận tâm
Giới thiệu khóa học
4.0 là từ mà hiện nay thường được nhắc đến như một xu hướng của thời đại. Cùng với 4.0, trí tuệ nhân tạo cũng đang thay thế xuất sắc con người trong việc đưa ra những câu trả lời chuẩn xác cho mọi vấn đề. Vậy ngành Dịch vụ khách hàng sẽ thay đổi như thế nào và người theo ngành này trong các tổ chức doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ liệu sẽ cần những kỹ năng gì để chiến thắng robot dịch vụ? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong khóa học BEST - Beyond Excellent Service Training.
Nếu bạn đang làm trong ngành dịch vụ và đang mong đến các kết quả: kết thúc một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả và về nhà đúng giờ, có được sự ghi nhận đúng đắt từ Sếp và khách hàng về những nỗ lực mà mình đã làm, hoặc trở thành ứng cử viên sáng giá cho những cơ hội thăng tiến trong công ty thì khóa học này là dành cho bạn. Chào mừng bạn đến với khóa học dành cho người “yêu công việc, yêu khách hàng và yêu chính bản thân mình!”
Đối tượng học viên
Khóa học "Đánh Thức Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng" hoàn toàn phù hợp với các đối tượng như:
- Nhân viên, chuyên viên đang theo ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Những nhân viên có đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng như Tư vấn, Bán hàng, Trực front-desk,...
- Khóa học này không dành cho cấp quản lý và các ngành liên quan đến sản xuất hoặc hình thức kinh doanh B2B
Nội dung khóa học
- Giới thiệu khóa học
- Bài 1: Dịch vụ khách hàng là gì?
- Bài 2: Tư duy dịch vụ khách hàng là gì?
- Bài 3: Từ điển phục vụ tận tâm: LOOK – DO – TALK
- Bài 4: Khôi phục dịch vụ khách hàng
- Bài 5: Áp dụng quy trình HEART
- Bài 6: Tư duy ông chủ
- Kết thúc khóa học
- Bài tập trắc nghiệm cuối khóa
Leave a Reply