DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công

Lê Minh Tuấn, Nhà huấn luyện 15182 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Thấu hiểu bản thân và những người xung quanh
Biết cách nhận diện DISC của người khác thông qua các thông tin ngôn ngữ, cử chỉ,... của từng nhóm tính cách
Giúp đỡ khách hàng và gia tăng doanh số
Xây dựng đội nhóm và nâng cao khả năng lãnh đạo
Tuyển dụng nhân sự đúng người đúng việc
Cải thiện khả năng làm việc nhóm, xây dựng đội ngũ vững mạnh
Gia tăng khách hàng và phát triển công việc kinh doanh
Ứng dụng DISC thông minh vào quá trình đàm phán, bán hàng, chinh phục khách hàng... 

Giới thiệu khóa học

Bạn đã bao giờ lâm vào những tình huống dưới đây? 

  • Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
  • Bạn thấy không hiểu mọi người và không được thấu hiểu dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống và trong công việc.
  • Bạn muốn hiểu rõ bản thân và xây dựng phong cách cho mình?
  • Bạn không biết phải giao tiếp, ứng xử với từng khách hàng trong những trường hợp khác nhau như thế nào?
  • Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc?

DISC chính là công cụ sẽ giúp bạn cải thiện và giải quyết những vấn đề trên.

DISC là công cụ giúp bạn nhận diện được người khác thông qua các nhóm hành vi, tính cách của họ. Bởi vì mỗi con người chúng ta sẽ có một khuôn mẫu hành vi khác nhau và thông thường được quy vào trong 4 nhóm tính cách sau: Dominance – Influence – Steadiness – Compliance (Sự thống trị, ảnh hưởng, kiên định và tuân thủ)

Với khóa học phát triển bản thân trực tuyến "DISC - THẤU HIỂU BẢN THÂN - XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG" do giảng viên Lê Minh Tuấn trực tiếp hướng dẫn có 6 phần gồm làm nhiều bài học chi tiết được xây dựng với mục đích giúp cho các bạn, nhất là những người Chủ doanh nghiệp; Lãnh đạo đội nhóm; người làm kinh doanh, Marketing, bán hàng và bất kỳ ai mong muốn thấu hiểu bản thân, khách hàng, đối tác có thể:

✔️ Thấu hiểu bản thân: khả năng, nhược điểm, định hướng nghề nghiệp, phát huy điểm mạnh bản thân.

✔️ Nhận diện khách hàng và đàm phán, xây dựng mối quan hệ thân thiết với từng kiểu người khác nhau.

✔️ Chinh phục khách hàng khó tính, các chiến lược, tuyệt chiêu bán hàng cho 4 nhóm người DISC.

✔️ Xây dựng đội nhóm kinh doanh bùng nổ: Xác định khả năng, ưu điểm của từng nhân sự, cách giao việc phù hợp từng nhóm người, thu phục nhân tâm, tạo ảnh hưởng với người khác, xây dựng đội nhóm vô địch, phát huy khả năng từng người...

Còn chờ đợi gì nữa, tham gia ngay khóa học "DISC - THẤU HIỂU BẢN THÂN - XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG" để nhanh chóng thấu hiểu chính mình và xây dựng được một đội nhóm năng động, chuyên nghiệp và thành công!

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan
  • Bài 1: DISC là gì?
  • Bài 2: Tại sao DISC quan trọng
  • Bài 3: Nguyên tắc nhận diện nhóm tính cách
Phần 2: Làm thế nào nhận diện DISC người khác
  • Bài 4: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm D
  • Bài 5: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm I
  • Bài 6: Ngôn ngữ và cử chỉ người S
  • Bài 7: Ngôn ngữ và cử chỉ người nhóm C
  • Bài 8: Ưu điểm và nhược điểm tính cách D
  • Bài 9: Ưu điểm và nhược điểm tính cách I
  • Bài 10: Ưu điểm và nhược điểm tính cách S
  • Bài 11: Ưu điểm và nhược điểm tính cách C
  • Bài 12: Làm thế nào để tăng D
  • Bài 13: Làm thế nào để tăng I
  • Bài 14: Làm thế nào để tăng S
  • Bài 15: Làm thế nào để tăng C
  • Bài 16: Xây dựng bảng thích ứng với từng nhóm tính cách
Phần 3: Vận dụng DISC trong giao tiếp
  • Bài 17: Cách giao tiếp của người nhóm D và giao tiếp với người nhóm D như thế nào?
  • Bài 18: Cách giao tiếp của người nhóm I và giao tiếp với người nhóm I như thế nào?
  • Bài 19: Cách giao tiếp của người nhóm S và giao tiếp với người nhóm S như thế nào?
  • Bài 20: Cách giao tiếp của người nhóm C và giao tiếp với người nhóm C như thế nào?
Phần 4: DISC trong xây dựng đội nhóm
  • Bài 21: Các công việc phù hợp với từng nhóm tính cách
  • Bài 22: Tại sao cần đội nhóm có 4 nhóm DISC
  • Bài 23: Lựa chọn các tính cách theo giai đoạn đội nhóm
  • Bài 24: Cách phát huy thế mạnh của các nhóm nhân viên
  • Bài 25: Tạo động lực cho từng nhóm tính cách
Phần 5: DISC trong đàm phán và bán hàng
  • Bài 26: Nhận diện tính cách khách hàng
  • Bài 27: Khách hàng nhóm D và cách bán hàng cho người nhóm D
  • Bài 28: Khách hàng nhóm I và cách bán hàng cho người nhóm I
  • Bài 29: Khách hàng nhóm S và cách bán hàng cho người nhóm S
  • Bài 30: Khách hàng nhóm C và cách bán hàng cho người nhóm C
  • Bài 31: Luyện tập bán hàng phù hợp với từng nhóm tính cách
Phần 6: Tổng kết khóa học
  • Bài 32: Tổng kết khóa học
  • Bài 33: Bài trắc nghiệm khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Lê Minh Tuấn Nhà huấn luyện
Người đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân thay đổi cách kinh doanh của họ, tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ. Lê Minh Tuấn sở hữu 3 công ty khách nhau hoạt động trong lĩnh vực Nội thất, thương mại, đào tạo. Sau nhiều lần phá sản Lê Minh Tuấn đã rút ra những bài học đắt giá và nguyên lý để thành công trong kinh doanh, Lê Minh Tuấn đem những kiến thức đó truyền cảm hứng cho những doanh nhân khác tạo lên sự thay đổi đột phá cho doanh nghiệp. Là người tư vấn cho các doanh nghiệp về hệ thống bán hàng và đào tạo kỹ năng bán hàng. Giám đốc hỗ trợ BNI Hà Nội 6 (Tổ chức kết nối doanh nhân toàn cầu) Lê Minh Tuấn đã tham gia chương trình CEO “Chìa khóa thành công” trên VTV 3 năm 2013 Là Trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5000 người thay đổi thành công. Đã từng học trực tiếp từ những bậc thầy trên thế về bán hàng như Blair Singer, jordan belfort, T.Harv Eker...vv

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of