Dựng hình nhân vật 3D với Blender

Khổng Minh Phương, Chuyên gia lập trình 3D 15636 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

• Sáng tạo ra những nhân vật 3D theo trí tưởng tượng để phục vụ cho sở thích và yêu cầu của công việc.

• Nâng cao kỹ năng dựng hình nhân vật 3D bằng Blender.

• Hiện thực hóa được trí tưởng tượng của bản thân.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Dựng hình nhân vật 3D với Blender”:

Đối tượng chính của khóa học này là:

• Thích hợp với những người đang làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D và muốn nâng cao kiến thức, cũng như là kỹ năng để sử dụng tốt Blender.

• Người đã có nền tảng căn bản về dựng hình trong Blender và muốn tìm hiểu về tạo nhân vật hoạt hình 3D hoặc muốn nâng cao kỹ năng dựng hình với Blender.

• Tất cả những người quan tâm đến lĩnh vực thiết kế và dựng hình 3D.

Những bộ phim hoạt hình dựng từ các nhân vật 3D luôn tạo ra sự cuốn hút phải không các bạn? Bất kể bạn là ai, trong độ tuổi nào hay bất cứ lí do nào đi chăng nữa thì phim hoạt hình luôn mang đến cảm giác thư giãn, giúp ta trở về với tuổi thơ, trở về với trí tưỡng tượng. 

Nếu bạn là người luôn yêu thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình. Đồng thời, nếu bạn có sở thích tưởng tượng và tạo ra các nhân vật bằng các phần mềm dựng hình 3D thì đây là khóa học dành cho bạn. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Khổng Minh Phương, khóa học sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tạo một nhân vật hoạt hình 3D bằng phần mềm Blender.

Với việc kết hợp giữa lý thuyết và các bài thực hành để bạn thực hiện, để từ làm quen thành làm chủ phần mềm Blender. Bằng cách này, kết quả đầu ra sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy tham gia khóa học cùng để làm chủ phần mềm Blender tại Kyna!

 

Nội dung khóa học “Dựng hình nhân vật 3D với Blender”:

• Giới thiệu về khái niệm 3D và phần mềm Blender. 

• Cách điều khiển camera trong không gian 3D. 

• Khái niệm Polygon - Thao tác với điểm, mặt và cạnh của Polygon.

• Khái niệm UV - Các bước trải UV đối tượng 3D trong Blender.

• Đưa màu sắc vào mô hình nhân vật đã UV.

Cùng với các bài học lí thuyết và thực hành khác để bạn làm quen và làm chủ với Blender.

 

Giới thiệu giảng viên: Khổng Minh Phương

• Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa.

• Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiên FPT ARENA – MULTIMEDIA.

• Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực 2D và 3D.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

Chương 1: Giới thiệu giao diện và công cụ dựng hình trong Blender 2.77 19 video
  • Phần mềm Blender 2.77
  • Bài tập thực hành Chương 1
  • Bài 1: Giới thiệu về khái niệm 3D và phần mềm Blender
  • Bài 2: Tổng quan về khóa học dựng hình 3D với Blender
  • Bài 3: Các thành phần trong giao diện của Blender
  • Bài 4: Cách điều khiển camera trong không gian 3D
  • Bài 5: Cách chọn, nhân bản hoặc xóa đối tượng 3D
  • Bài 6: Di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ đối tượng 3D
  • Bài 7: Tạo khối cơ bản – Lệnh gộp và tách đối tượng 3D
  • Bài 8: Cách chia tách và gộp cửa sổ làm việc – Các chế độ hiển thị vật thể trong blender
  • Bài 9: Ứng dụng của các lệnh di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ trong dựng hình 3D
  • Bài 10: Gợi ý bài tập thực hành: Dựng hình nhân vật người tuyết
  • Bài 11: Khái niệm Polygon – Thao tác với điểm, mặt và cạnh của Polygon
  • Bài 12: Chỉnh sửa điểm, mặt và cạnh của nhiều đối tượng – Chế độ nhìn và chọn xuyên thấu
  • Bài 13: Khái niệm tâm của vật thể – Phân biệt tạo vật thể trong Object Mode và Edit Mode
  • Bài 14: Lệnh xóa đối tượng trong Object Mode và xóa mặt, cạnh, điểm trong Edit Mode
  • Bài 15: Các lệnh dựng hình của Polygon – Lệnh tùy chỉnh mặt và điểm
  • Bài 16: Các lệnh dựng hình của Polygon – Lệnh tùy chỉnh cạnh
  • Bài 17: Khái niệm ảnh tham chiếu – Cách đưa ảnh tham chiếu vào Blender
  • Bài 18: Dựng mô hình ly thủy tinh theo hình tham chiếu
  • Bài 19: Gợi ý bài tập thực hành: Dựng quân tốt trong bàn cờ vua
Xem thêm:   Phân tích kỹ thuật trong chứng khoán
Chương 2: Dựng hình cơ bản nhân vật Robot trong Blender 13 video
  • Bài tập thực hành Chương 2
  • Bài 20: Dựng robot theo hình tham chiếu – p1
  • Bài 21: Dựng robot theo hình tham chiếu – p2
  • Bài 22: Dựng robot theo hình tham chiếu – p3
  • Bài 23: Dựng robot theo hình tham chiếu – p4
  • Bài 24: Dựng robot theo hình tham chiếu – p5
  • Bài 25: Dựng robot theo hình tham chiếu – p6
  • Bài 26: Dựng robot theo hình tham chiếu – p7
  • Bài 27: Dựng robot theo hình tham chiếu – p8
  • Bài 28: Dựng robot theo hình tham chiếu – p9
  • Bài 29: Khái niệm UV – Các bước trải UV đối tượng 3D trong Blender
  • Bài 30: Các bước UV mô hình chiếc rìu sắt
  • Bài 31: Các bước UV nhân vật hoạt hình
  • Bài 32: Đưa màu sắc vào mô hình nhân vật đã UV
TỔNG KẾT 0 video
  • Đánh giá khóa học
  • Khóa học liên quan

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Khổng Minh Phương Chuyên gia lập trình 3D
Thầy Khổng Minh Phương - Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa - Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiện FPT ARENA – MULTIMEDIA KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: - 2006: Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler, texture, animation - 2007: Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D modeler, texture - 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Artist game - 2009: Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design - 2010: Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game - 2011: Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin - 2012: Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D - 2013 - đến nay: Chủ yếu tập trung vào đào tạo, cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA, 1 số trường Đại học Quốc Gia, Kỹ thuật Quân sự bộ môn: 2D, 3D (AI, PS, ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya)

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor