Bạn sẽ học được gì?
Sau khi tham gia khoá học này, học viên sẽ đạt được những lợi ích sau:
- Học được ngôn ngữ chuyên nghiệp để chào đón, xử lí và sắp xếp khi có khách đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ qua điện thoại
- Phương thức liên hệ một cá nhân hay một bộ phận khi cần sắp xếp cuộc hẹn cho cấp trên hay đồng nghiệp
- Sở hữu cách thức viết email xác nhận cuộc hẹn và truyền đạt thông tin chính xác, đầy đủ đến đồng nghiệp và đối tác với 12 mẫu câu và 7 bước thực hiện
- Thuần thục 187 mẫu câu và 65 phương thức giao tiếp trong công tác lập kế hoạch cho chuyến đi công tác của sếp hay đồng nghiệp, hoặc tổ chức chuyến đi cho cả công ty bao gồm: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, và nhà hàng
- Tự tin hỗ trợ đồng nghiệp trong các công tác đặt mua thiết bị văn phòng và giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh với các nhà cung cấp để xử lí các nhu cầu nội bộ
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết, với mỗi phút dành cho việc tổ chức, sắp xếp, bạn sẽ tiết kiệm được thêm một giờ. Một quy trình sắp xếp và điều phối chuẩn chỉnh làm nên thành công của một doanh nghiệp, bởi vì thời gian chính là tiền bạc. Đặc biệt trong thời điểm hội nhập toàn cầu ngày nay, giao tiếp bằng tiếng Anh là yếu tố hàng đầu để các công ty - tập đoàn đa quốc gia có được một quy trình sắp xếp và phối hợp tốt nhất. Thế nhưng hiện nay hầu hết các doanh nghiệp nước ngoài lại đang gặp trở ngại trong cơ chế điều phối và sắp xếp bởi cùng một lý do: rào cản ngôn ngữ.
Khóa học online “English for Business Arrangement” ra đời với mong muốn hỗ trợ người đi làm vượt qua trở ngại này. Bài giảng được xây dựng dựa trên các loại hình nhiệm vụ trực tiếp xoay quanh công việc sắp xếp và điều phối, bao gồm: Tiếp tân, Sắp xếp cuộc hẹn, Lên kế hoạch cho chuyến công tác, Đặt vé cho chuyến công tác và Sắp xếp hậu cần. Thêm vào đó, khóa học còn trang bị các tình huống công việc tiêu biểu và các bài tập để mang đến cho bạn ngữ cảnh giao tiếp và trải nghiệm tự thực hành hiệu quả nhất.
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Khóa học English for Business Arrangement – Tiếng Anh dành cho Sắp Xếp và Điều Phối là khóa học được thiết kế dành cho:
- Nhân viên đảm nhận các công việc hành chính văn phòng tại công ty, tập đoàn đa quốc gia hoặc có yếu tố nước ngoài
- Những ai có tính chất công việc đòi hỏi điều phối và vận hành văn phòng sử dụng tiếng Anh
- Phù hợp với đối tượng đang làm ở vị trí lễ tân, hành chính hoặc phòng mua hàng
Nội dung khóa học
- Giới thiệu khóa học
- Bài 01: Front desk – Công việc Tiếp tân
- Bài 02: Appointment – Sắp xếp cuộc hẹn
- Bài 03: Business travel planning – Lên kế hoạch cho chuyến đi công tác
- Bài 04: Business travel booking – Đặt vé cho chuyến đi công tác
- Bài 05: Logistics – Sắp xếp hậu cần
- Final test
Leave a Reply