Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Tầm quan trọng giao tiếp tiếng Anh cho người làm kinh doanh
Dù bạn sẵn sàng hay không thì tiếng Anh là một ngôn ngữ dành cho giới kinh doanh toàn cầu. Ngày nay, có rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới bắt buộc nhân viên sử dụng tiếng Anh, xem tiếng Anh là một ngôn ngữ chung của công ty. Chúng ta có thể kể đến một số doanh nghiệp kinh doanh yêu cầu trình độ ngoại ngữ như: Samsung, Rakuten… xu hướng sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn.
✔️ Người làm kinh doanh học giao tiếp tiếng Anh giúp cho bản thân phát triển toàn diện và củng cố các mối quan hệ. Tiếng Anh mang lại cho bạn nhiêu bạn kinh doanh, giao lưu với các đối tác trên khắp thế giới.
✔️ Thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tiếng Anh là chìa khóa cho bạn xây dựng những bước đi đầu tiên trong các công ty lớn trước khi kinh doanh.
✔️ Bạn năng động hơn khi làm việc , tự tin giao tiếp công việc với đối tác nước ngoài.
Tuy nhiên:
❌ Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
❌ Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
❌ Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
❌ Bạn không biết bắt đầu học ngoại ngữ online từ đâu?
Để bạn không còn gặp những vấn đề trên, chúng tôi giới thiệu đến các bạn khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh” của giảng viên Lan Bercu trên UNCA. Khóa học sẽ giúp bạn phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Nhanh tay đăng ký khóa học này ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi lớn!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh
- Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái
- Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên
- Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng
- Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp
- Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết
- Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch
- Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng
- Bài 9: Tình huống thực hành
- Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết
- Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình
- Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương
- Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị
- Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng
- Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ
- Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện
- Bài 17: Tình huống thực hành
- Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản
- Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành
- Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn
- Bài 21: Tình huống thực hành
- Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p
- Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c – k
- Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại
- Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi
- Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn
- Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ
- Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ
- Bài 29: Báo tin không mong đợi
- Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp
- Bài 31: Tình huống thực hành
- Bài 32: Phân biệt would, should, could
- Bài 33: Phân biệt would, should, could p2
- Bài 34: Phân biệt would, should, could p3
- Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda
- Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học
Leave a Reply