Growth Hacking – Chiến lược cá chép hóa rồng cho Doanh nghiệp

Tuấn Hà, CEO Vinalink 19713 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Những nội dung về Growth Hacking bạn sẽ được học:

  • Các nền tảng ban đầu khi học Growth Hacking.
  • Những bước phát triển của Growth Hacking theo chuẩn quốc tế.
  • Kỹ thuật Growth Hacking và Case Study. 
  • Vai trò của Landing page và bí quyết tối ưu Landing Page trong quá trình Growth Hacking
  • Tầm quan trọng khi chọn thời điểm Growth Hacking.

Giới thiệu khóa học

Bạn có nghĩ rằng, số lượng người sử dụng sản phẩm của một công ty có thể lên đến vài chục, rồi vài trăm cho đến vài ngàn … và thậm chí lên đến vài triệu người sử dụng chỉ trong 1 thời gian ngắn?

Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng hoàn toàn là có thể với “Growth Hacking”. Minh chứng cho điều này là hàng loạt những công ty đã ứng dụng thành công công nghệ này như: Dropbox, Facebook hay Uber hoặc Pinterest … hoặc gần đây là các start-up ở Việt Nam. Các Start-up hiểu được vai trò quan trọng của Growth Hacking, đã tham gia vào học Digital Marketing bài bản.

Vậy Growth Hacking được hiểu như thế nào?

“Growth Hacking” như sự giao thoa giữa công nghệ và Marketing. Những người làm Growth Hacking thường không bị gò bó mà có thể ứng dụng cách thức thực hiện một cách sáng tạo để tăng trưởng số người dùng cho một sản phẩm cụ thể.

Nhiệm vụ của Growth Hacking là:

  • Tập trung tạo ra tăng trưởng ổn định và bền vững cho công ty.
  • Phân tích và nắm bắt rõ thị hiếu cũng như tâm lý khách hàng.

Khóa học Growth Hacking – "Chiến lược cá chép hóa rồng cho Doanh nghiệp" sau đây của Giảng viên Tuấn Hà (CEO của Vinalink) là chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam sẽ giúp bạn nắm bắt và học chiến lược Growth Hacking và xây dựng kiến thức từ cơ bản nhất.

Những nội dung về Growth Hacking bạn sẽ thực hành:

  • Các nền tảng ban đầu khi học Growth Hacking.
  • Những bước phát triển của Growth Hacking theo chuẩn quốc tế.
  • Kỹ thuật Growth Hacking và Case Study. 
  • Vai trò của Landing page và bí quyết tối ưu Landing Page trong quá trình Growth Hacking
  • Tầm quan trọng khi chọn thời điểm Growth Hacking.

Học ngay để gia tăng doanh số lẫn chất lượng khách hàng đột phá trong thời gian ngắn cho kinh doanh khởi nghiệp của bạn!

Nội dung khóa học

Phần 1: Các nền tảng của Growth Hacking 4 video
  • Bài 1: Sự thật về Growth Hacking
  • Bài 2: Tố chất của một Growth Hacker
  • Bài 3: Tìm hiểu về phễu Growth Hacking
  • Bài 4: Quy trình chiến lược của Growth Hacking
Phần 2: 5 bước phát triển một dự án Growth Hacking chuẩn quốc tế 5 video
  • Bài 5: Hiểu biết sản phẩm – thị trường
  • Bài 6: Thấu hiểu khách hàng
  • Bài 7: Xác định sức mạnh cốt lõi
  • Bài 8: Xây dựng hệ thống đo và phân tích dữ liệu
  • Bài 9: Tìm hiểu nhóm Growth mẫu và KOLs
Phần 3: Các kỹ thuật Growth Hacking và case study 4 video
  • Bài 10: Những kỹ thuật Growth Hacking kinh điển – Phần 1
  • Bài 11: Những kỹ thuật Growth Hacking kinh điển – Phần 2
  • Bài 12: Những kỹ thuật Growth Hacking kinh điển – Phần 3
  • Bài 13: Một số case study thực tiễn tại Việt Nam
Phần 4: Bàn về Landing Page trong quá trình Growth 4 video
  • Bài 14: Vai trò của Landing Page trong chiến dịch marketing
  • Bài 15: Những cách để tối ưu Landing Page – Phần 1
  • Bài 16: Những cách để tối ưu Landing Page – Phần 2
  • Bài 17: Những cách để tối ưu Landing Page – Phần 3

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Tuấn Hà CEO Vinalink
Thông tin Giảng viên Giảng viên Tuấn Hà là chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam. Anh đồng thời là CEO Vinalink- Trung tâm đào tạo Digital Marketing lớn nhất Việt Nam, Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC - Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch CLB SEO Việt nam- Vietseo.vn. Học vấn: - Seoer đầu tiên tại Việt Nam (1998). - Giám đốc Quảng cáo Vietnamnet.vn (1999) Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại: - Từ 2009- nay: Founder & CEO Vinalink - Từ 2000 - nay: Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn - Từ 2017: Chủ tịch The Vuon – Luxury Garden Office - Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt - Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC - Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn - Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com. Kinh nghiệm công tác và thành tựu: Kinh nghiệm trong các lĩnh vực: - Tư vấn chiến lược Digital marketing - Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông - Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing - Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing - Giảng dạy tại Vinalink.Academy, CFVG, FSB với trên 7300 học viên từ 2009 tới nay - Khách hàng tiêu biểu: Baoviet Group, Toyota, Yamaha, Honda, Yahoo, Unilever, Hoclamgiau, 123TV, Vietinbank, Vietnamairlines, Goldsun, DongA Pharma, SSS, Hanosimex, AdamKhoo, PhucKhang Corp, Vinhomes Central Park.... Kinh nghiệm giảng dạy: - SEO - Internet Marketing (Lập kế hoạch Digital marketing) - Facebook Marketing - Content Marketing - Bán hàng online - Thực thi chiến lược Marketing - Tối ưu Website Liên hệ giảng viên: Facebook Giảng viên: https://www.facebook.com/tuanvinalink    

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor