Khóa học Google Analytics cơ bản: Vững vàng kỹ năng đọc và phân tích các chỉ số quan trọng của website. Hiểu và ra quyết định chính xác (tiết kiệm chi phí quảng cáo, tối ưu doanh thu)

Dũng Phạm, 15987 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Nhiều nhà quảng cáo, chủ website thường chỉ nhìn vào bề nổi của "tảng băng trôi" như lượng truy cập để đánh giá hoạt động của chiến dịch hoạt quảng cáo hoặc cả website. Trong thực tế, người dùng cần nhìn sâu hơn vào các chỉ số trong Google Analytics để có được hiểu biết chính xác nhất về tình trạng website của mình. Khóa học giúp bạn khai thác được các thông tin mà Google Analytics mang lại hiểu được tường tận gốc rễ của các hoạt động trên website, từ đó có quyết định cải thiện phù hợp.

Giới thiệu khóa học

  • Đảm bảo đầy đủ kiến thức từ căn bản đến nâng cao mà không cần đến trường lớp
  • Nắm bắt cách gắn code Google Analytics mà không cần kiến thức lập trình
  • Thuần thục cách tạo tệp khách hàng tiềm năng để chạy quảng cáo tăng doanh thu
  • Học hỏi được từ “lỗi sai" từ 5 năm kinh nghiệm đo lường, phân tích chuyên sâu Google Analytics của Dũng Phạm
  • Đọc vị khách hàng nhờ Google Analytics
  • Hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên Dũng Phạm

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan Google Analytics
  • Chính sách hỗ trợ
  • Bài 1: Khái niệm Google Analytics là gì?
  • Bài 2: Cơ chế hoạt động Google Analytics
  • Bài 3: Tại sao phải sử dụng Google Analytics?
Chương 2: Hướng dẫn cài đặt Google Analytics
  • Bài 4: Tạo tài khoản & khai báo thông tin
  • Bài 5: Cách thức gắn code Google Analytics (GA) thủ công
  • Bài 6: Cách thức gắn code GA bằng plugin WordPress
  • Bài 7: Cách thức gắn code GA bằng Google Tag Manager
  • Bài 8: Cách thức gắn code GA bằng bên thứ 3 (Third Party)
  • Bài 9: Kiểm tra gắn code GA đạt chuẩn
Chương 3: Tổng quan giao diện Google Analytics
  • Bài 10: Giao diện tài khoản
  • Bài 11: Cách thêm người quản trị
  • Bài 12: Báo cáo thời gian thực
  • Bài 13: Báo cáo đối tượng người dùng
  • Bài 14: Báo cáo hành vi người dùng
  • Bài 15: Báo cáo conversion website
Chương 4: Các bước xem dữ liệu đúng cách
  • Bài 16: Thứ bạn cần tìm là gì?
  • Bài 17: Cách đặt câu hỏi thông minh
  • Bài 18: Những báo cáo nào sẽ giúp được bạn
  • Bài 19: Quy trình ứng dụng dữ liệu hiệu quả
  • Bài 20: Cách phân tích dữ liệu nâng cao (P1) – Thêm/tạo Segmentation
  • Bài 21: Cách phân tích dữ liệu nâng cao (P1) – Thêm/tạo Dimension
  • Bài 22: Tạo custom report
  • Bài 23: Cách tải báo cáo Google Analytics
  • Bài 24: Bật mí về đo lường conversion và tạo tệp Remarketing
  • Bài 25: Lời kết – Bạn nên làm gì tiếp theo?
Xem thêm:   Minicourse: Sức mạnh ít ai biết về Excel - Ví dụ thực tiễn từ case study của nhiều doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Dũng Phạm
Với hơn 5 năm kinh nghiệm với Google Ads. Từng nắm giữ vị trí SEM Manager tại Tiki với chiến dịch marketing ngân sách lên đến 1 triệu USD & là Trainer của chương trình Việt Nam Digital 4.0 by Google. Anh còn nắm giữ vị trí SEM consultant tại chayquangcaocamket.com chuyên tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads cho nhiều khách hàng lớn. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 100 nghìn thành viên.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor