Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên

Phan Thanh Bình, Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư Vấn Trí Tuệ Việt 7577 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

  •  Vai trò và trách nhiệm của cán bộ quản lý trong việc đánh giá thành tích nhân viên.
  •  Quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp.
  •  Những kỹ năng thiết yếu của nhà quản lý trong việc đánh giá nhân viên.
  • Tổ chức phỏng vấn đánh giá nhân viên.
  • Thông báo kết quả đánh giá và áp dụng vào việc đào tạo và phát triển nhân viên.

Giới thiệu khóa học

Đánh giá nhân sự hay cụ thể là đánh giá thành tích của nhân viên trong công ty là một công việc vô cùng quan trọng của một giám đốc nhân sự, một nhà quản lý. Đánh giá đúng và đủ” thành tích mà một nhân viên làm được sẽ là công cụ để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, tạo sự công bằng trong công ty của bạn; và cũng là cơ sở cho công tác “đãi ngộ”, “đào tạo và phát triển” sau này của doanh nghiệp.

Với lợi ích mà hệ thống đánh giá thành tích công việc đem lại bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua việc xem xét và triển khai nó. Đây thực sự là một cơ hội để doanh nghiệp vươn lên trong môi trường ngày nay khi mà tính cạnh tranh ngày càng gay gắt. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế đang hội nhập mạnh với nền kinh tế thế giới, các nhà quản lý phải nhận thức sâu sắc được lợi ích của hệ thống đánh giá thành tích công việc, phải nắm bắt được những nguyên tắc cơ bản, những mấu chốt để có được một hệ thống đánh giá thành tích hiệu quả.

Vậy đánh giá thành tích là gì và nhà quản trị cần những gì để đánh giá thành tích tốt? Những quy trình, thủ tục nào, những nhân tố nào cấu thành hệ thống đánh giá thành tích công việc? Khóa học Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên của Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư Vấn Trí Tuệ Việt Phan Thanh Bình tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. 

Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên”:

  • Nhận thức rõ vai trò công việc của cán bộ quản lý trong công tác giao việc, chỉ tiêu thực hiện công việc (KPIs) và tạo điều kiện cho nhân viên hoàn thành công việc.
  • Xây dựng quy trình đánh giá nhân viên hiệu quả.
  • Nắm vững các Kỹ năng và kỹ thuật đánh giá để nâng cao tính chuyên nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện phỏng vấn đánh giá hiệu quả và công bằng, qua đó cho người nhân viên thuộc quyền hiểu rõ các thành tích trong công việc, các khiềm khuyết cần phải cài thiện và các mục tiêu cần phấn đấu thực hiện trong tương lai. 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Nội dung khóa học

CHƯƠNG 1: Vai trò và trách nhiệm của người Quản lý trong việc đánh giá thành tích nhân viên 2 video
  • BÀI 1: Vai trò và trách nhiệm của cán bộ quản lý trong việc đánh giá thành tích nhân viên
  • BÀI 2: Mô hình đánh giá thành tích nhân viên
CHƯƠNG 2: Quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp 4 video
  • BÀI 3: Xây dựng công cụ đánh giá nhân viên
  • BÀI 4: Công cụ đánh giá nhân viên MBO
  • BÀI 5: Xây dựng công cụ đánh giá nhân viên KPIs
  • BÀI 6: Xây dựng bảng tiêu chuẩn đánh giá
CHƯƠNG 3: Kỹ năng thiết yếu của Manager trong việc đánh giá nhân viên 3 video
  • BÀI 7: Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tích cực
  • BÀI 8: Kỹ năng phản hồi hiệu quả
  • BÀI 9: Kỹ năng dẫn dắt và thuyết phục
CHƯƠNG 4: Tổ chức phỏng vấn đánh giá nhân viên 6 video
  • BÀI 10: Quy trình phỏng vấn đánh giá nhân viên
  • BÀI 11: Chuẩn bị trước khi phỏng vấn đánh giá
  • BÀI 12: Mở đầu buổi phỏng vấn đánh giá
  • BÀI 13: Triển khai nội dung buổi phỏng vấn đánh giá
  • BÀI 14: Xử lý tình huống trong phỏng vấn đánh giá nhân viên
  • BÀI 15: Kết thúc buổi phỏng vấn đánh giá nhân viên
Tổng kết 0 video
  • Tiểu luận khóa học
  • Đánh giá khóa học
  • Khóa học liên quan

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Phan Thanh Bình Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư Vấn Trí Tuệ Việt
Chức vụ: Hiện đang là Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư vấn Trí tuệ Việt Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh - Bỉ Cử nhân Anh văn, Cử nhân Kinh tế Kinh nghiệm: Phan Thanh Bình tham gia vào công tác giảng dạy, tư vấn và đánh giá cho các doanh nghiêp từ tháng 08/1999 Tháng 02/2007 đến nay: Giám đốc công ty Đào tạo và Tư vấn Trí Tuệ Việt Tháng 06/2012 đến Tháng 06/2013: Phó Giám Đốc Điều hành Kinh doanh Miền Nam – Công ty BHNT Generali Vietnam Tháng 09/2008 đến Tháng 01/2009: Giám đốc Điều Hành Kinh Doanh BĐS – Công ty CP Đầu Tư Quốc Gia Niềm Tin Việt Tháng 08/2002 đến 08/2008: Phó giám đốc kiêm Giảng viên chính và Tư vấn viên Công ty tư vấn quản trị và đầu tư BNCC, TPHCM Tháng 09/2000 đến Tháng 01/2007: Giảng viên chính/Giám đốc Kinh Doanh Vùng, Bộ phận phát triển Kinh Doanh, Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam   Tháng 04/1996 đến Tháng 04/1997: Phó Đại diện Thương Mại – Holand Trade Bridge – Viet Nam, VPDD Nhịp Cầu thương Mại Hà Lan – Việt Nam – Phòng TM và CN Rotterdam – Hà Lan Tháng 04/1995 đến Tháng 03/1996: Phụ trách Marketing toàn quốc, Công ty Liên Doanh Ô tô VinaStar (Mitsubishi) Tháng 03/1992 đến Tháng 08/2000: Trưởng Phòng Kế Hoạch – Kinh Doanh kiêm Kế Toán Trưởng, Công ty Công trình Đô Thị Bình Thạnh    Tháng 10/1990 đến Tháng 03/1992: Chuyên viên Kế hoạch – Phòng Kế Hoạch Quận Bình Thạnh – Tp. HCM Tháng 05/1989 đến Tháng 09/1990: Phụ trách Phòng Kế Hoạch – Nông Trường An Hạ - Tp HCM Chứng chỉ:  Năm 2007 & 2009: Đào Tạo Giảng Viên, Nokia Academy Asia Pacific (APAC), Singapore Năm 2006: Bằng Đánh Giá Viên - Auditor ISO 9001:2000, AOTS - JQA, Japan Năm 2006: Bằng FLMI –  Hiệp hội Bảo hiểm Hoa Kỳ (LOMA – USA) Năm 2005: Bằng ALMI - Hiệp hội Bảo hiểm Hoa Kỳ (LOMA – USA) Năm 2003: Bằng Customer Service - Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Hiệp hội Bảo hiểm Hoa Kỳ (LOMA-USA)    

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor