Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở

Bùi Quang Dương, Nhà đào tạo bán hàng 6991 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Thấu hiểu tầm quan trọng trong giao tiếp môi trường công sở
Cách thức phát triển khả năng giao tiếp ứng xử & nguyên tắc vàng của kỹ năng này
Tránh được những điều cấm kỵ khi giao tiếp nơi công sở
Cách thiết lập mạng lưới quan hệ trong công việc & khai thác mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
Bí quyết xây dựng mối quan hệ với cấp trên và cách giao tiếp với cấp dưới khôn ngoan của người quản lý giỏi
Thấu hiểu tính cách của mọi người và cách thức giao tiếp hiệu quả với họ.
 Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng và đối tác để họ luôn quý mến bạn.
Cách giao tiếp với bạn bè, xã hội và người thân, gia đình

 

Giới thiệu khóa học

Bạn có biết:

90% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ. Và:

❌ Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?

❌ Bạn muốn tạo ra mối quan hệ chất lượng với đồng nghiệp để luôn được yêu quý và hỗ trợ?

❌ Bạn muốn giao tiếp tốt qua điện thoại, email?

❌ Bạn muốn giải quyết các mối xung đột trong công sở?

❌Ánh mắt, nụ cười, các ngôn ngữ cơ thể và kỹ năng lắng nghe như thế nào để bạn trở thành bậc thầy giao tiếp ở công sở?

❌ Bạn muốn được nhiều hơn sự ủng hộ của gia đình, bạn bè nhờ khả năng tiếp ?

Câu trả lời sẽ có ở khóa học Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở của giảng viên Bùi Quang Dương trên UNICA.

Nội dung khóa học phát triển bản thân

Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để cân bằng các mối quan hệ công việc, cuộc sống và bạn bè?

Khóa học với  20 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 13 phút sẽ đi “vén màn” những thắc mắc ở trên cho bạn.

Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ thấy hiểu tầm quan trọng của giao tiếp trong môi trường công sở, nắm được nguyên tắc vàng trong kỹ năng này, tránh những điều cấm kỵ khi giao tiếp. Đồng thời, bạn có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, với cấp trên và cấp dưới, biết lắng nghe và phản hồi thông minh, giải quyết tốt khi có xung đột xảy ra. 

Không chỉ vậy, bạn còn làm tốt hơn trong việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email cũng như trực tiếp để đạt được các mục tiêu công việc nhất định. Giao tiếp với bạn bè, gia đình và xã hội cũng là điều bạn có thể cải thiện sau khi tham gia khóa học này. 

Đăng ký ngay khóa học Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở tại Unica.vn để trở thành bậc thầy giao tiếp và ứng xử nơi công sở.

Nội dung khóa học

Phần 1: Bí quyết để giao tiếp tốt trong môi trường công sở
  • Bài 1: Giao tiếp tốt có lợi như thế nào?
  • Bài 2: Làm thế nào học giao tiếp đây?
  • Bài 3: Những điều cấm kỵ khi giao tiếp nơi công sở
  • Bài 4: Những nguyên tắc vàng khi giao tiếp công sở
Phần 2: Những công cụ để giao tiếp tốt trong công sở
  • Bài 5: Cách thiết lập mạng lưới quan hệ trong công việc
  • Bài 6: Cách khai thác mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
  • Bài 7: Xây dựng mối quan hệ với cấp trên
  • Bài 8: Cách giao tiếp với cấp dưới khôn ngoan của người quản lý giỏi
  • Bài 9: Bí quyết cư xử lịch thiệp
  • Bài 10: Kỹ năng phản hồi thông minh
  • Bài 11: Trở thành người biết lắng nghe
  • Bài 12: Thấu hiểu tính cách của mọi người
  • Bài 13: Cách thức giao tiếp với từng kiểu người
  • Bài 14: Đối mặt và giải quyết xung đột nơi công sở
  • Bài 15: Cách giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 16: Cách giao tiếp qua email
  • Bài 17: Cách thức giao tiếp với khách hàng
  • Bài 18: Làm thế nào để đối tác quý mến bạn?
Phần 3: Cách thức cân bằng các mối quan hệ trong xã hội
  • Bài 19: Cách giao tiếp với bạn bè, xã hội
  • Bài 20: Cách giao tiếp với người thân, gia đình
Xem thêm:   Định hướng đúng - Đời thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Bùi Quang Dương Nhà đào tạo bán hàng
Nhà huấn luyện bán hàng có trên 8 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện Sales ở Hà Nội và từng là lãnh đạo của rất nhiều đội ngũ kinh doanh xuất chúng với doanh số gấp 2-5 lần trong nhiều năm liền. Anh cũng là founder của 1 tổ chức giáo dục tại Hà Nội. Giảng viên Bùi Quang Dương từng đào tạo cho hơn 2.000 nhân viên bán hàng, CTV sales của nhiều tổ chức lớn nhỏ như: Tổ hợp giáo dục công nghệ TOPICA, 24H Group, CSE Việt Nam, Mỹ phẩm Ambere, Minh Thảo Jsc, Global Academy, Anh ngữ Super English, Học viện toàn cầu, ... Giúp họ đột phá doanh số và khả năng bán hàng chuyên sâu. Anh đã giúp nhiều học viên và doanh nghiệp tăng nhanh doanh số chỉ sau một ngày. Có doanh nghiệp khởi nghiệp từ số 0, sau 6 tháng đã thu hút hơn 1.000 khách hàng, và nhiều doanh nghiệp có doanh số tăng gấp 2-5 lần...  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor