Kỹ năng xử lý từ chối

Trịnh Minh Thảo, Chuyên gia đào tạo và phát triển kinh doanh Tài chính - Ngân hàng 12641 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

- Gia tăng sự tự tin và loại bỏ bế tắc khi đối diện với khách hàng.

- Nhanh chóng giải quyết vấn đề và giúp khách hàng đi đến quyết định mua hàng.

- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và củng cố các mối quan hệ chất lượng hơn.

- Gia tăng tỷ lệ mua hàng mà không cần phải tốn thêm chi phí Marketing.

- Phát triển đột phá doanh số cho đội nhóm và công ty.

Giới thiệu khóa học

Thực tế 80% nhân viên bán hàng rất sợ nghe những lời từ chối, nhưng không thương vụ lớn nhỏ nào mà không có từ chối nổi lên cả. Không phải lúc nào cuộc mua bán cũng diễn ra thành công, không phải lúc nào khách hàng cũng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn.

Trong công việc bán hàng hẳn bạn sẽ phải đối mặt với hàng ngàn lời từ chối nhưng nếu bạn có thể nắm vững kỹ năng xử lý tốt những lời từ chối của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt suy nghĩ của đối phương vào mong muốn của mình.

Hãy cùng Kyna.vn tìm hiểu cách mà các bậc thầy chốt Sales đã làm thế nào để thay đổi ý kiến của khách hàng từ “không mua” thành “có mua” trong khóa học "kỹ năng xử lý từ chối”.

Nội dung khóa học

Khóa 4: Kỹ năng xử lý từ chối 11 video
  • Giới thiệu
  • Bài 1: Từ chối là vấn đề thường gặp trong bán hàng
  • Bài 2: Từ chối là một phản xạ tự nhiên
  • Bài 3: Từ chối là một cách để che dấu sự thật
  • Bài 4: Nhận diện những lời từ chối thật
  • Bài 5: Phòng tránh từ chối là cách tốt nhất
  • Bài 6: Từ chối là một tín hiệu tốt
  • Bài 7: Năm lý do từ chối phổ biến
  • Bài 8: 10 nguyên tắc chung xử lý từ chối
  • Bài 9: 1 số kỹ thuật xử lý từ chối phổ biến
  • Bài 10: Xử lý các tình huống thường gặp
TỔNG KẾT 0 video 2 phút
  • Trắc nghiệm cuối khóa
  • Tiểu luận cuối khóa
  • Đánh giá khóa học
  • Khóa học liên quan
Xem thêm:   Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Trịnh Minh Thảo Chuyên gia đào tạo và phát triển kinh doanh Tài chính - Ngân hàng
Giảng viên Trịnh Minh Thảo là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các Ngân hàng trong và ngoài nước. Học vấn - Thạc sỹ Tài chính Ứng dụng (University of Western Sydney, Úc) - Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên sâu (Sterling College, Sydney, Úc) Kinh nghiệm công tác: - Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank - Nguyên giám đốc khối Bán lẻ Miền Nam tại Ngân hàng Techcombank - Nguyên giám đốc khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank Ngoài ra, Anh còn là "cây bút" thuờng xuyên về chuyên đề Bán hàng và Ngân hàng bán lẻ trên cafef.vn và cafebiz.vn Kinh nghiệm giảng dạy Trên 10 năm giảng dạy tại các Ngân hàng như MB Bank, Techcombank, Sacombank,... Tác phẩm đã xuất bản:  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor