Bạn sẽ học được gì?
Sau khi tham gia khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:
- Biết cách áp dụng từ công thức kết hợp ứng dụng kỹ năng để có được nghệ thuật phản xạ tự nhiên trong vai trò người bán hàng
- Nhận thức rõ về tố chất năng lực bản thân với nghề bán hàng, qua đó xác lập con đường bán hàng chuyên nghiệp hay nghề tay trái
- Sở hữu quy trình tiếp cận và biến khách hàng thành bạn
- Nắm bắt các tố chất cần có ở người làm công việc bán hàng
- Học được kiến thức và kỹ thuật thiết yếu mà một người bán hàng cần trang bị
- Tìm hiểu các yếu tố làm nên một người bán hàng thành công
- Khám phá mô hình và các kênh bán hàng hiện nay
- Hướng dẫn chi tiết 10 bước bán hàng thân thiện mà hiệu quả
Giới thiệu khóa học
Ngày nay, nhiều nhân viên bán hàng có lẽ vì thiếu cơ hôi đào tạo, huấn luyện nên còn bán hàng theo phản xạ hoặc trào lưu, thiếu sự đầu tư bài bản dẫn đến việc không vượt qua hoặc cảm thấy sợ bán hàng nhất là khi phải đối diện với ánh mắt, giọng nói khắt khe, câu hỏi hóc búa từ khách hàng. Bước đầu để khắc phục nỗi sợ này là nhận thức được các yếu tố thiết yếu khi bán hàng để từ đó tự phân tích xem bản thân có phù hợp cho việc trở thành “best salesman” hay không.
Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” không những mong muốn hỗ trợ học viên xác định được năng lực, mức độ phù hợp của bản thân trên con đường kinh doanh mà còn hi vọng có thể đưa ra giải pháp để học viên trở nên thuần thục và thoải mái với công việc bán hàng.
Đối tượng học viên
Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” hoàn toàn phù hợp với:
- Nhân viên, chuyên viên có từ 0 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm
- Những bạn đang theo đuổi hoặc có nhu cầu chuyển sang làm công việc kinh doanh, bán hàng
Nội dung khóa học
- Giới thiệu khóa học
- Bài 1: Tổng quan về người bán hàng
- Bài 2: Kỹ thuật cần thiết người bán hàng cần trang bị
- Bài 3: Chỉ số đo lường cho người bán hàng thành công (Phần 1)
- Bài 4: Chỉ số đo lường cho người bán hàng thành công (Phần 2)
- Bài 5: Mô hình và kênh bán hàng hiện nay
- Bài 6: Bán hàng chủ động và bán hàng bị động
- Bài 7: Bước 1 Tìm kiếm khách hàng
- Bài 8: Bước 2 Thấu hiểu tâm lý và hành vi khách hàng
- Bài 9: Bước 3 Kết nối gặp gỡ khách hàng và Bước 4 Xác định nhu cầu
- Bài 10: Bước 5 Giới thiệu sản phẩm và Bước 6 Lắng nghe phản hồi
- Bài 11: Bước 7 Thuyết phục và Bước 8 Chốt đơn
- Bài 12: Bước 9 Cung ứng sản phẩm
- Bài 13: Bước 10 Chăm sóc khách hàng
- Bài 14: Kết thúc khóa học
Leave a Reply