Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới – Biến Khách Hàng Thành Bạn

Nguyễn Tấn Huy, Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, 15808 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi tham gia khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Biết cách áp dụng từ công thức kết hợp ứng dụng kỹ năng để có được nghệ thuật phản xạ tự nhiên trong vai trò người bán hàng

- Nhận thức rõ về tố chất năng lực bản thân với nghề bán hàng, qua đó xác lập con đường bán hàng chuyên nghiệp hay nghề tay trái

 - Sở hữu quy trình tiếp cận và biến khách hàng thành bạn

- Nắm bắt các tố chất cần có ở người làm công việc bán hàng

- Học được kiến thức và kỹ thuật thiết yếu mà một người bán hàng cần trang bị

- Tìm hiểu các yếu tố làm nên một người bán hàng thành công

- Khám phá mô hình và các kênh bán hàng hiện nay

- Hướng dẫn chi tiết 10 bước bán hàng thân thiện mà hiệu quả

 

Giới thiệu khóa học

Ngày nay, nhiều nhân viên bán hàng có lẽ vì thiếu cơ hôi đào tạo, huấn luyện nên còn bán hàng theo phản xạ hoặc trào lưu, thiếu sự đầu tư bài bản dẫn đến việc không vượt qua hoặc cảm thấy sợ bán hàng nhất là khi phải đối diện với ánh mắt, giọng nói khắt khe, câu hỏi hóc búa từ khách hàng. Bước đầu để khắc phục nỗi sợ này là nhận thức được các yếu tố thiết yếu khi bán hàng để từ đó tự phân tích xem bản thân có phù hợp cho việc trở thành “best salesman” hay không.

Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” không những mong muốn hỗ trợ học viên xác định được năng lực, mức độ phù hợp của bản thân trên con đường kinh doanh mà còn hi vọng có thể đưa ra giải pháp để học viên trở nên thuần thục và thoải mái với công việc bán hàng.

Đối tượng học viên

Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” hoàn toàn phù hợp với:

- Nhân viên, chuyên viên có từ 0 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm

- Những bạn đang theo đuổi hoặc có nhu cầu chuyển sang làm công việc kinh doanh, bán hàng

 

Nội dung khóa học

Phần 1: Tìm hiểu về ngành bán hàng 5 video
  • Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Tổng quan về người bán hàng
  • Bài 2: Kỹ thuật cần thiết người bán hàng cần trang bị
  • Bài 3: Chỉ số đo lường cho người bán hàng thành công (Phần 1)
  • Bài 4: Chỉ số đo lường cho người bán hàng thành công (Phần 2)
Phần 2: Tìm hiểu về thị trường và mô hình bán hàng 2 video
  • Bài 5: Mô hình và kênh bán hàng hiện nay
  • Bài 6: Bán hàng chủ động và bán hàng bị động
Phần 3: 10 Bước để bán hàng thành công 8 video
  • Bài 7: Bước 1 Tìm kiếm khách hàng
  • Bài 8: Bước 2 Thấu hiểu tâm lý và hành vi khách hàng
  • Bài 9: Bước 3 Kết nối gặp gỡ khách hàng và Bước 4 Xác định nhu cầu
  • Bài 10: Bước 5 Giới thiệu sản phẩm và Bước 6 Lắng nghe phản hồi
  • Bài 11: Bước 7 Thuyết phục và Bước 8 Chốt đơn
  • Bài 12: Bước 9 Cung ứng sản phẩm
  • Bài 13: Bước 10 Chăm sóc khách hàng
  • Bài 14: Kết thúc khóa học
Xem thêm:   Kỹ năng đánh giá thành tích nhân viên

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Tấn Huy Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam,
Giảng viên Nguyễn Tấn Huy, nhà đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp và bạn trẻ, Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Học viện MGI, Giám đốc Trung tâm huấn luyện kỹ năng Thế hệ trẻ  Là nhà đào tạo, chuyên gia cố vấn, anh Tấn Huy đã cố vấn cho nhiều dự án khởi nghiệp và đào tạo kiến thức quản trị kinh doanh như quản trị bán hàng, quản trị dự án, phát triển thị trường, huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội và giảng dạy. Thêm vào đó, anh từng chia sẻ kiến thức với cộng đồng doanh nghiệp các Hội, CLB Doanh nhân, CSED và với các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đặng tại Tp. HCM, Khánh Hòa, Bạc Liêu, Trung tâm khởi nghiệp Cần thơ, Cà phê cùng Doanh nghiệp, Vườn ươm Doanh nghiệp, v.v. Một số cuộc thi cộng đồng sinh viên, anh tham gia với vai trò chỉ đạo, giám khảo, tổ chức bao gồm Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can từ 2011 – 2015, ĐH Ngân Hàng TpHCM (Tôi khởi nghiệp 2015, 2016, 2017, 2018,2019). ĐH Kinh tế TpHCM (StarupZone 2016, 2017, 2018,2019 - Tìm kiếm CEO tương lai 2018, 2019. ĐH Ngoại thương (X-Leader 2017, BAC 2018, 2019) ĐH Mở TpHCM (Tôi làm Marketer 2016).  Về kinh doanh, anh Huy đã có hơn 20 năm trong ngành Điện tử - Thiết bị số và phát triển thị trường Việt Nam thương hiệu iPod Apple (tiền thân iPhone), MMS Jbl, Belkin, Marware, XtremeMax, Zenus, Mophie, Mobifren và là thành viên Hội động quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức như: VBI, BizWorld, iToday, Abiz, Tây Việt, VEG, là nguyên giám đốc Công ty Việt Khoa: phân phối Apple, JBL, Belkin, Mophie,…, nguyên phó tổng giám đốc Công ty Kỹ thuật Sáng tạo - nhập khẩu, lắp ráp & phân phối – trang thiết bị điện tử.  Ngoài hoạt động đào tạo và kinh doanh, anh Huy có giữ nhiều vai trò quan trọng trong công tác phục vụ cộng đồng như Chủ tịch Câu lạc bộ Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng VHI, Ủy viên Hội đồng tư vấn nghiên cứu khoa học & khởi nghiệp sinh viên ĐH Ngoại Thương Tp. HCM, sáng lập & cố vấn CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, Nguyên Tổng thứ ký Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (Nhiệm kỳ 2010 – 2015) và từng là dẫn chương trình chuyên mục: Nhịp sống kinh doanh (HTV9 – 2018), Bàn tròn khởi nghiệp (HTV9 – 2017),  Người Khánh Hòa (KTV – 2016).

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor