Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đối với các bạn nhân viên bán hàng dù đã có nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng, các bạn cũng rất khó khăn trong việc chờ đợi phản hồi của khách hàng một cách thụ động và thường đơn hàng sẽ diễn ra trong thời gian rất lâu kể từ lúc tiếp xúc cho đến lúc khách hàng ra quyết định mua hàng hay không.
Phương pháp bán hàng cảm xúc là phương pháp cao cấp của nghệ thuật bán hàng, các bạn cần chuẩn bị các bước tiếp cận và trình bày hết sức kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự tin tưởng và đồng thuận của khách hàng một cách chính xác và nhanh nhất để từ đó họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng ngay trong cuộc gặp gỡ mà không cần mất nhiều thời gian để suy nghĩ và ra quyết định.
Đây là phương pháp dựa trên sự thay đổi cảm xúc của khách hàng nhằm đưa cảm xúc khách hàng với sản phẩm lên mức cao nhất và nắm bắt được thời điểm đó nhằm chốt khách hàng đúng lúc.
Từng bước trong quy trình này sẽ được trình bày cụ thể + tư vấn + thực hành nhiều lần cho từng học viên để học viên hiểu rõ nguyên tắc : tại sao , cần gì, làm gì để có kết quả như thế nào…
Chương trình này được đánh giá là chương trình thành công nhất do các học viên bầu chọn. Sau khi tham gia khóa học, họ đã có những thay đổi tư duy bán hàng cực kỳ mạnh mẽ và áp dụng rất thực tế trong công việc bán hàng của các học viên hàng ngày.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tổng quan về bán hàng cảm xúc
- Bài 2: Cách Tìm Kiếm Khách Hàng
- Bài 3: Hiểu Rõ Về Đối Thủ Cạnh Tranh
- Bài 4: Chuẩn Bị Tốt Lời Mở Đầu Và Thực Hành Bài Thuyết Trình
- Bài 5: Chuẩn Bị Bản Thân
- Bài 6: Chuẩn Bị Những Thông Tin Dự Đoán Và Đánh Giá
- Bài 7: Chuẩn Bị Một Câu Chuyện Dẫn Dắt, Checklist Các Câu Hỏi Và Trả Lời
- Bài 8: Mỉm Cười
- Bài 9: Giới Thiệu Bản Thân
- Bài 10: Ghi Chép Trong Buổi Trò Chuyện
- Bài 11: Đưa Ra Các Câu Hỏi Cho Khách Hàng
- Bài 12: Xây Dựng Sự Tin Tưởng
- Bài 13: Trò Chuyện Thân Mật
- Bài 14: Tạo Ấn Tượng Đầu Tiên Tốt Thông Qua Giọng Nói, Cử Chỉ, Bề Ngoài
- Bài 15: Tạo Cho Khách Hàng Cảm Giác Đặc Biệt Quan Trọng
- Bài 16: Tạo Sự Thoải Mái , Cởi Mở
- Bài 17: Bản Chất Của Bán Hàng
- Bài 18: Sự Đồng Cảm Và Biết Lắng Nghe
- Bài 19: Ngôn Ngữ Cơ Thể
- Bài 20: Xác Định Được Nhu Cầu Hoặc Lợi Ích Thiết Yếu Nhất
- Bài 21: Động Cơ Của Khách Hàng
- Bài 22: Hiểu Định Nghĩa , Khái Niệm Sản Phẩm Theo Hệ Thống Một Cách Tốt Nhất
- Bài 23: Nhu Cầu / Mối Quan Tâm /Động Cơ
- Bài 24: Phân Loại Khách Hàng Và Hiểu Rõ Về Khả Năng Quyết Định Của Khách Hàng
- Bài 25: Tập Trung Vào Lợi Ích Chính Mà Khách Hàng Tiềm Năng Cảm Nhận Được Từ Sản Phẩm
- Bài 26: Hiểu Tầm Quan Trọng Của Việc Hòa Hợp Lợi Ích Của Sp Và Nhu Cầu Chính Của Khách Hàng
- Bài 27: Tránh Sử Dụng Bất Kỳ Thuật Ngữ Mà Khách Hàng Có Thể Không Hiểu
- Bài 28: Chuẩn Bị Tài Liệu, Dẫn Chứng Minh Họa
- Bài 29: Khách Hàng Mua Khi Họ Cảm Thấy Rằng Quyết Định Này Sẽ Giúp Họ Kiếm Tiền Hoặc Tiết Kiệm Tiền Và Thời Gian.
- Bài 30: Khách Hàng Cũng Có Thể Mua Vì Nhiều Lý Do Cá Nhân.
- Bài 31: Hãy Yêu Cầu Sự Trợ Giúp Của Đồng Nghiệp Khi Cần Thiết
- Bài 32: Hãy Kiểm Soát Bài Trình Bày Theo Một Cách Thoải Mái
- Bài 33: Khuyến Khích Khách Hàng Đặt Câu Hỏi
- Bài 34: Không Bao Giờ Nói Xấu Đối Thủ Cạnh Tranh
- Bài 35: Kiểm Tra Để Xác Định Thắc Mắc Của Khách Hàng
- Bài 36: Kiểm Tra Bản Chất Vấn Đề
- Bài 37: Tránh Lập Lại Thông Tin
- Bài 38: Tránh Dùng Các Từ Ngữ Phủ Định, Ép Buộc, Lưỡng Lự
- Bài 39: Kỹ Thuật Giải Quyết Vấn Đề
- Bài 40: Tránh Đối Đầu Khách Hàng
- Bài 41: Các Dấu Hiệu Khách Muốn Mua Hàng
- Bài 42: Vấn Đề Tài Chính Là Lý Do Lớn Nhất
- Bài 43: Tầm Quan Trọng Của Chuẩn Bị Kết Thúc, Thỏa Thuận, Cam Kết
- Bài 44: Pitch Book
- Bài 45: Sử Dụng Pitch Book
- Bài 46: Thứ Tự Trình Bày Pitch Book
- Bài 47: Khái Niệm Về T.O
- Bài 48: Thực Hiện T.O
- Bài 49: Lý Do Thực Hiện T.O
- Bài 50: Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng
Leave a Reply