Kỹ thuật bán hàng cảm xúc và chốt đơn hàng ngay lần gặp đầu tiên

Nguyễn Đình Quyền, Giảng viên 6670 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu được toàn bộ 8 bước quan trọng của nghệ thuật bán hàng
Trở thành những người bán hàng có tầm và có tâm thực sự.
Hiểu được quy tắc chốt 1 khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên hoặc xác định được rằng đâu là khoảng thời gian vàng để thiết lập giao dịch.
Hiểu được nguyên nhân, cách thực hiện, kết quả … từ những hành động trong nghệ thuật bán hàng cảm xúc.
Hiểu được kỹ năng quan sát và tư duy sâu quan trọng như thế nào trong hoạt động khách hàng.
Hiểu cách thức đồng cảm với khách hàng nên được triển khai thế nào trong suốt quá trình bán hàng . 

Giới thiệu khóa học

Đối với các bạn nhân viên bán hàng dù đã có nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng, các bạn cũng rất khó khăn trong việc chờ đợi phản hồi của khách hàng một cách thụ động và thường đơn hàng sẽ diễn ra trong thời gian rất lâu kể từ lúc tiếp xúc cho đến lúc khách hàng ra quyết định mua hàng hay không.

Phương pháp bán hàng cảm xúc là phương pháp cao cấp của nghệ thuật bán hàng, các bạn cần chuẩn bị các bước tiếp cận và trình bày hết sức kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự tin tưởng và đồng thuận của khách hàng một cách chính xác và nhanh nhất để từ đó họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng ngay trong cuộc gặp gỡ mà không cần mất nhiều thời gian để suy nghĩ và ra quyết định.

Đây là phương pháp dựa trên sự thay đổi cảm xúc của khách hàng nhằm đưa cảm xúc khách hàng với sản phẩm lên mức cao nhất và nắm bắt được thời điểm đó nhằm chốt khách hàng đúng lúc.

Từng bước trong quy trình này sẽ được trình bày cụ thể + tư vấn + thực hành nhiều lần cho từng học viên để học viên hiểu rõ nguyên tắc : tại sao , cần gì, làm gì để có kết quả như thế nào…

Chương trình này được đánh giá là chương trình thành công nhất do các học viên bầu chọn. Sau khi tham gia khóa học, họ đã có những thay đổi tư duy bán hàng cực kỳ mạnh mẽ và áp dụng rất thực tế trong công việc bán hàng của các học viên hàng ngày.

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới Thiệu
  • Bài 1: Tổng quan về bán hàng cảm xúc
Phần 2: Chuẩn Bị / Lên Kế Hoạch / Khảo Sát/ Tiếp Thị Qua Điện Thoại
  • Bài 2: Cách Tìm Kiếm Khách Hàng
  • Bài 3: Hiểu Rõ Về Đối Thủ Cạnh Tranh
  • Bài 4: Chuẩn Bị Tốt Lời Mở Đầu Và Thực Hành Bài Thuyết Trình
  • Bài 5: Chuẩn Bị Bản Thân
  • Bài 6: Chuẩn Bị Những Thông Tin Dự Đoán Và Đánh Giá
  • Bài 7: Chuẩn Bị Một Câu Chuyện Dẫn Dắt, Checklist Các Câu Hỏi Và Trả Lời
Phần 3: Giới Thiệu/ Mở Đầu/ Tiếp Cận/ Thiết Lập Sự Tin Tưởng Ban Đầu
  • Bài 8: Mỉm Cười
  • Bài 9: Giới Thiệu Bản Thân
  • Bài 10: Ghi Chép Trong Buổi Trò Chuyện
  • Bài 11: Đưa Ra Các Câu Hỏi Cho Khách Hàng
  • Bài 12: Xây Dựng Sự Tin Tưởng
  • Bài 13: Trò Chuyện Thân Mật
  • Bài 14: Tạo Ấn Tượng Đầu Tiên Tốt Thông Qua Giọng Nói, Cử Chỉ, Bề Ngoài
  • Bài 15: Tạo Cho Khách Hàng Cảm Giác Đặc Biệt Quan Trọng
  • Bài 16: Tạo Sự Thoải Mái , Cởi Mở
Phần 5: Trình Bày / Giải Thích / Minh Họa
  • Bài 22: Hiểu Định Nghĩa , Khái Niệm Sản Phẩm Theo Hệ Thống Một Cách Tốt Nhất
  • Bài 23: Nhu Cầu / Mối Quan Tâm /Động Cơ
  • Bài 24: Phân Loại Khách Hàng Và Hiểu Rõ Về Khả Năng Quyết Định Của Khách Hàng
  • Bài 25: Tập Trung Vào Lợi Ích Chính Mà Khách Hàng Tiềm Năng Cảm Nhận Được Từ Sản Phẩm
  • Bài 26: Hiểu Tầm Quan Trọng Của Việc Hòa Hợp Lợi Ích Của Sp Và Nhu Cầu Chính Của Khách Hàng
  • Bài 27: Tránh Sử Dụng Bất Kỳ Thuật Ngữ Mà Khách Hàng Có Thể Không Hiểu
  • Bài 28: Chuẩn Bị Tài Liệu, Dẫn Chứng Minh Họa
  • Bài 29: Khách Hàng Mua Khi Họ Cảm Thấy Rằng Quyết Định Này Sẽ Giúp Họ Kiếm Tiền Hoặc Tiết Kiệm Tiền Và Thời Gian.
  • Bài 30: Khách Hàng Cũng Có Thể Mua Vì Nhiều Lý Do Cá Nhân.
  • Bài 31: Hãy Yêu Cầu Sự Trợ Giúp Của Đồng Nghiệp Khi Cần Thiết
  • Bài 32: Hãy Kiểm Soát Bài Trình Bày Theo Một Cách Thoải Mái
  • Bài 33: Khuyến Khích Khách Hàng Đặt Câu Hỏi
  • Bài 34: Không Bao Giờ Nói Xấu Đối Thủ Cạnh Tranh
Phần 6: Phản Biện – Thương Thảo – Chốt Vấn Đề
Phần 7: Chuẩn Bị Kết Thúc / Thỏa Thuận / Cam Kết / Khẳng Định
  • Bài 43: Tầm Quan Trọng Của Chuẩn Bị Kết Thúc, Thỏa Thuận, Cam Kết
  • Bài 44: Pitch Book
  • Bài 45: Sử Dụng Pitch Book
  • Bài 46: Thứ Tự Trình Bày Pitch Book
Phần 8: T.O (TAKE OVER)
  • Bài 47: Khái Niệm Về T.O
  • Bài 48: Thực Hiện T.O
  • Bài 49: Lý Do Thực Hiện T.O
Phần 9: Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng
  • Bài 50: Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Đình Quyền Giảng viên
Ông Nguyễn Đình Quyền  - Giám Đốc Quản Lý Dự Án Giáo Dục - Tập Đoàn Sovico Group - Nhà sáng lập của KHÓA HỌC DOANH NHÂN - Giảng viên chương trình Quản trị dự án chuyên nghiệp PMP – PMP Certification #1672417 - Giảng viên chương trình Quản Lý Cấp Cao– AMP Singapore ERCS/2014/AMPC011 - Giảng viên chương trình Junior Achievement  - Số nhân viên đã đào tạo : 300+ - Số công ty và tập đoàn đã đào tạo: 70+ Từ 2012 - nay đã đào tạo các công ty : Vietcombank, BIDV, Vietnam Airlines, Bristol University ( USA), ITD Mega Guru Vietnam , Sterling Campus,Logistics Institute, ERC Vietnam Institute, Profile International Vietnam, Bright Language, SelectRightDegree, International school, British Council School, Malaysia Education Promotion Center ( MEPC) , Homezoto Real Estate Corporation, TSS Immigration , Ninh Van Bay, Big4 Holiday Park, Bright Language , Blitz IT Consultants , Evers Software Solution, HJ Saigon Consulting, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Business Impact Solutions Corporation, Vinabull,Vietkey One Investment Fund, VietPro Real Estate & Trading … và rất nhiều công ty khác  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor