Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có thể bạn đã biết
Phần mềm NX là phần mềm được phát triển bởi Siemens PLM Software có sự tối ưu, linh hoạt, và tính đồng bộ rất cao đối với các phần mềm khác. Đặc biệt đối với những người làm thiết kế sản phẩm, nhất là thiết kế sản phẩm dạng 3D thì càng quen thuộc và sử dụng thành thạo với NX CAD. Tuy nhiên nếu là người mới học thiết kế thì sẽ rất khó khăn trong việc nắm bắt và sử dụng thành thạo các công cụ của NX CAD.
Và nếu bạn là...
- Kỹ sư cơ khí, người thực hiện thiết kế, vận hành máy
- Sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng liên quan đến ngành kỹ thuật, cơ khí, điện tử, ô tô, ...
- Có niềm yêu thích, sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng, tính ứng dụng cao
Hãy đến với khóa học "Làm chủ Thiết kế sản phẩm NX CAD Design A-Z" tại Unica!
Khóa học "Làm chủ Thiết kế sản phẩm NX CAD Design A-Z" của giảng viên Hoàng Quốc Huy sẽ giúp kỹ sư nhanh chóng:
✔️ Nhanh chóng làm chủ được khối kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về NX CAD trong thiết kế sản phẩm.
✔️ Nắm được các kỹ năng, kỹ thuật làm việc với công cụ thiết kế trong NX CAD cũng như tư duy thiết kế sản phẩm mới
✔️ Tiếp cận và nhanh chóng nắm được những kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua các bài học trong khóa học
✔️ Nhanh chóng ứng dụng linh hoạt trực tiếp cho công việc thiết kế tối ưu & hiệu quả hơn.
✔️ Có thể nói đây là một khóa học tổng hợp với những kiến thức, kinh nghiệm thực tế bài bản, chi tiết nhất được đóng gói chi tiết trong bộ video, giáo trình và file thực hành đầy đủ sẽ giúp bạn dễ dàng làm chủ trong thời gian ngắn nhất.
Ngay hôm nay làm chủ thiết kế sản phẩm chỉ với một khóa học duy nhất: "Làm chủ Thiết kế sản phẩm NX CAD Design A-Z" tại Unica!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu nhóm lệnh Thiết kế mô hình khung dây NX SKETCH
- Bài 2: Point – Tạo một điểm nhấn
- Bài 3: Point Set – Tạo một dãy tập hợp điểm
- Bài 4: Line – Tạo đường thẳng
- Bài 5: Arc/Circle – Tạo cung tròn, đường tròn
- Bài 6: Trim Curve – Cắt xén đường
- Bài 7: Curve Length – Kéo dài đường
- Bài 8: Ứng dụng chọn đường cho tạo khối bằng cách quét biên dạng theo đường dẫn
- Bài 9: Giới thiệu nhóm lệnh Thiết kế 3D Modeling & Tạo khối nhanh
- Bài 10: Đùn khối: Chọn biên dạng, chọn hướng đùn
- Bài 11: Đùn khối: Giới hạn tạo khối, tương tác với khối khác
- Bài 12: Đùn khối: Tạo mặt nghiêng từ khối đùn Draft Project
- Bài 13: Đùn khối: Tạo phần bù cho biên dạng đùn Offset
- Bài 14: Tạo khối tròn xoay
- Bài 15: Bài tập ứng dụng Extrude
- Bài 16: Bài tập ứng dụng Revolve
- Bài 17: Block – Tạo khối hình hộp chữ nhật
- Bài 18: Cylinder – Tạo khối hình trụ
- Bài 19: Cone – Tạo khối hình nón
- Bài 20: Sphere – Tạo khối hình cầu
- Bài 21: Boss – Tạo khối trụ, khối nón trên một mặt phẳng
- Bài 22: Pocket/Pad – Tạo hốc, tạo khối trên một mặt phẳng
- Bài 23: Slot – Tạo rãnh trên bề mặt phẳng
- Bài 24: Groove – Tạo rãnh trên bề mặt tròn xoay
- Bài 25: Rib – Tạo gân tăng cứng
- Bài 26: Bài tập ứng dụng tạo khối nhanh
- Bài 27: Swept – Tạo khối, mặt bằng cách quét biên dạng theo đường dẫn
- Bài 28: Variational sweep – Tạo hình dạng bằng cách quét biên dạng ngang theo một đường dẫn
- Bài 29: Sweep Along Guide – Tạo khối bằng cách quét biên dạng theo đường dẫn
- Bài 30: Tube – Tạo khối bằng cách quét biên dạng đường tròn theo đường dẫn
- Bài 31: Swept Volume – Trừ khối, hợp khối bằng cách quét một khối theo đường dẫn
- Bài 32: Bài tập ứng dụng tạo khối, mặt bằng cách quét biên dạng theo đường dẫn
- Bài 33: Giới thiệu Nhóm lệnh hiệu chỉnh, cắt xén đối tượng
- Bài 34: Hole – Tạo lỗ trên sản phẩm
- Bài 35: Bài tập ứng dụng tạo lỗ
- Bài 36: Threads – Tạo ren cho khối trụ
- Bài 37: Draft – Tạo mặt nghiêng cho sản phẩm
- Bài 38: Shell – Tạo thành mỏng cho sản phẩm
- Bài 39: Trim Body – Cắt khối theo bề mặt
- Bài 40: Offset Face – Bù một khoảng sai lệch cho mặt của khối
- Bài 41: Thicken – Thêm bề dày cho bề mặt
- Bài 42: Giới thiệu Nhóm lệnh tạo góc bo, vát cạnh đối tượng
- Bài 43: Edge Blends – Tạo một góc bo cho đối tượng
- Bài 44: Chamfers – Tạo cạnh vát cho đối tượng
- Bài 45: Bài tập ứng dụng bo góc, tạo cạnh vát cho sản phẩm
- Bài 46: Giới thiệu Nhóm lệnh sao chép đối tượng
- Bài 47: Extract Geometry – Tạo ra một đối tượng mới từ sao chép đối tượng ban đầu
- Bài 48: Split Body – Chia khối theo bề mặt
- Bài 49: Scale Body – Phóng to, thu nhỏ khối
- Bài 50: Mirror Feature – Đối xứng đối tượng theo lịch sử thiết kế
- Bài 51: Mirror Face – Đối xứng đối tượng theo mặt
- Bài 52: Mirror Geometry – Đối xứng đối tượng theo thành phần lựa chọn
- Bài 53: Pattern Feature – Sao chép đối tượng theo lịch sử thiết kế
- Bài 54: Pattern Face – Sao chép đối tượng theo mặt
- Bài 55: Pattern Geometry – Sao chép đối tượng theo thành phần lựa chọn
- Bài 56: Bài tập ứng dụng nhóm lệnh sao chép đối tượng
- Bài 57: Giới thiệu Nhóm lệnh hiệu chỉnh lịch sử thiết kế
- Bài 58: Editing Features – Thay đổi dữ liệu cho lệnh
- Bài 59: Replacing Features – Thay đổi mặt chi tiết tới một mặt vị trí khác
- Bài 60: Delete – Xóa một đối tượng
- Bài 61: Reorder – Thay đổi thứ tự lệnh trong lịch sử thiết kế
- Bài 62: Suppress,Unsuppress Features – Bỏ chọn, hiện lệnh trong lịch sử thiết kế
- Bài 63: Giới thiệu Nhóm lệnh kiểm tra, mô phỏng quá trình thiết kế
- Bài 64: Units, Subtract, Intersect – Cộng, Trừ, Giao khối
- Bài 65: Materials – Tạo vật liệu cho chi tiết
- Bài 66: Feature Replay – Mô phỏng lại quá trình thiết kế
- Bài 67: Measure Bodies, Measure Face – Đo thể tích cho khối, diện tích cho mặt của sản phẩm
- Bài 68: Bài tập ứng dụng thiết kế chi tiết cơ bản Basic Modeling Quiz
Leave a Reply