Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Tiếng Anh thương mại được nghĩa là ngôn ngữ, ngữ pháp, từ vựng mà mọi người cần biết để giao tiếp trong thế giới kinh doanh. Chúng ta chỉ cần hiểu biết các khái niệm được sử dụng thường xuyên trong môi trường kinh doanh như hóa đơn bán hàng, đề xuất kinh doanh, khái niệm tài chính kế toán, giá bán….
Khi thế giới đang phát triển như hiện nay, tiếng Anh thương mại là một ngôn ngữ phổ biến nhất để sử dụng trong email và kinh doanh. Nhiều người sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các cuộc họp, đưa một ý tưởng hay lời đề nghị trong kinh doanh…
Vậy, làm như thế nào để học được tiếng Anh thương mại thì các bạn hãy tham khảo khóa học Làm chủ Tiếng Anh thương mại của giảng viên Lê Thị Hồng Nhung trên UNICA.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 30 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 09 phút
Khóa học “Làm chủ tiếng Anh Thương mại” phù hợp với những học viên có rất ít kiến thức về tiếng Anh thương mại.
Khóa học cung cấp cho người học ngoại ngữ online vốn từ phong phú, chủ đề đa dạng và thường gặp ở môi trường công sở, những cấu trúc ngữ pháp cơ bản, những chức năng ngôn ngữ phổ biến để người học có thể ngay lập tức giao tiếp với đối tác nước ngoài từ những tình huống đơn giản đến phức tạp.
Khóa học giúp người học tiếng anh online phát triển năng lực ngôn ngữ toàn diện đặc biệt là sử dụng tiếng Anh thương mại chính xác, hiệu quả, giúp tăng khả năng thăng tiến trong công việc.
Khóa học được xây dựng dựa trên việc tổng hợp các giáo trình nổi tiếng nhất trong lĩnh vực giao tiếp kinh doanh, kết hợp với các tình huống xác thực với công việc hàng ngày khi làm trong môi trường giao tiếp quốc tế.
Bên cạnh đó, chương trình cũng được xây dựng kết hợp với phần nghe, nói, viết, luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng gọi điện thoại, kỹ năng trao đổi thông tin trong cuộc họp, kỹ năng thuyết trình, viết email, thư từ, viết biên bản họp…
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Làm chủ tiếng Anh Thương mại ngay hôm nay trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu bản thân
- Bài 2: Giới thiệu người khác
- Bài 3: Nói về công việc
- Bài 4: Nói về thời gian rảnh rỗi
- Bài 5: Các vấn đề trong công việc
- Bài 6: Du lịch
- Bài 7: Đặt phòng và kiểm tra
- Bài 8: Ẩm thực các nước
- Bài 9: Đi ăn hàng
- Bài 10: Miêu tả sản phẩm
- Bài 11: So sánh sản phẩm
- Bài 12: Quảng cáo sản phẩm
- Bài 13: Chọn mua sản phẩm
- Bài 14: Giới thiệu công ty
- Bài 15: Văn hóa công ty
- Bài 16: Nhân viên
- Bài 17: Công việc lý tưởng
- Bài 18: Giao tiếp nơi công sở
- Bài 19: Kỹ năng và khả năng
- Bài 20: Kỹ năng viết email
- Bài 21: Kỹ năng viết thư
- Bài 22: Kỹ năng gợi ý
- Bài 23: Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Bài 24: Giải quyết vấn đề qua điện thoại
- Bài 25: Kỹ năng khi tham gia thảo luận
- Bài 26: Kỹ năng nói về kế hoạch tương lai
- Bài 27: Kỹ năng sắp xếp thời gian
- Bài 28: Kỹ năng viết biên bản cuộc họp
- Bài 29: Kỹ năng xác định vấn đề và nhất trí cách thực hiện
- Bài 30: Kỹ năng phỏng vấn
Leave a Reply