Làm phim hoạt hình 3D với MAYA

Khổng Minh Phương, Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D tại các trung tâm ARENA 10260 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

    Nhanh chóng làm quen với không gian và thao tác không gian 3D trong MAYA 
Tự dựng hình nhân vật từ kiến thức mỹ thuật - giải phẫu chi tiết dễ hiểu nhất với bất cứ ý tưởng nhân vật nào.
Nắm được kiến thức Photoshop cơ bản và UV cho nhân vật hoạt hình của bạn để tô màu cho nhân vật của bạn.
Biết cách gắn xương cho nhân vật tạo chuyển động linh hoạt
Diễn họa đỉnh cao trong công cụ MAYA cho nhân vật chuyển động (set ánh sáng, diễn họa đi lại, biểu cảm nhân vật,...)
Tự sản xuất phim hoạt hình 3D và xuất phim từ Adobe Premiere - công cụ làm phim đỉnh cao

Giới thiệu khóa học

Có phải bạn:

     ❓ Là người vô cùng yêu thích các bộ phim hoạt hình từ Hollywood từ 2D tới 3D?

     ❓ Mê mẩn các bức tranh vẽ tay - vẽ máy nhân vật hoạt hình 3D hấp dẫn cho đến bối cảnh phim hoạt hình vô cùng có chiều sâu?

     ❓ Đặc biệt ấn tượng với hoạt họa 3D qua những nhân vật game LMHT hay game nhập vai - chiến thuật?

     ❓ Bạn đầy ắp ý tưởng về các nhân vật, các bối cảnh, tình tiết trong phim 3D của bạn nhưng lại không biết phải sử dụng công cụ nào để “vẽ lên ý tưởng”?

     ❓ Thậm chí bạn đã từng nghiên cứu tìm hiểu về hoạt họa phim hoạt hình 3D nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp và hướng dẫn chi tiết trong khóa học online “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA”

Lý do bạn phải ngay lập tức sở hữu khóa học này:

❌ Là nghề vô cùng có triển vọng vươn tầm thế giới:

Lĩnh vực đồ họa 3D nói chung và làm phim hoạt hình 3D nói riêng đã và đang trở thành một trong những ngành công nghiệp hot bậc nhất toàn cầu, nhân lực tinh anh trong ngành này luôn ở mức thiếu trầm trọng, do đó con đường sự nghiệp của ngành nghề làm phim hoạt hình 3D rất rộng mở và thăng tiến nhanh với mức thu nhập “khủng”

❌ Là khóa học chi tiết đầy đủ nhất:

Khóa học “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA” của giảng viên Khổng Minh Phương là một trong những khóa hướng dẫn làm phim hoạt hình dạng 3D bằng công cụ thiết kế MAYA dành cho người mới bắt đầu học dựng phim chi tiết và đầy đủ nhất, ĐỘC QUYỀN tại Unica. 

Các kiến thức trong khóa học được phân thành các phần học nhỏ đi từ cơ bản nhất cho tới các bước hoàn thiện cuối cùng nhất, tất cả đều được thực hiện qua các ví dụ cụ thể giúp học viên có thể theo kịp từng phần học và nhanh chóng làm chủ được công cụ MAYA

❌ Giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm:

Khổng Minh Phương là giảng viên - chuyên gia đồ họa 2D - 3D rất có tiếng tại các trung tâm đào tạo đồ họa chuyên nghiệp ARENA với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong nghề. Anh đã tham gia rất nhiều dự án đồ họa lớn nhỏ cả trong và ngoài nước với yêu cầu rất cao.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA” của giảng viên Khổng Minh Phương ngay hôm nay!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giao diện của MAYA
  • Bài 1: Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học
  • Bài 2: Giao diện của MAYA
  • Bài 3: Cách thao tác với Camera trong không gian 3D
  • Bài 4: Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D
  • Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu
  • Bài 6: Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc
  • Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )
  • Bài 8: Cách quản lý Layer trong MAYA
  • Bài 9: Khái niềm về polygon trong MAYA
  • Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon
  • Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon
  • Bài 12: Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu
Phần 2: Dựng hình nhân vật với MAYA
  • Bài 13: Các công cụ dựng hình polygon cơ bản
  • Bài 14: Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu
  • Bài 15: Dựng model chiếc rìu
  • Bài 16: Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu
  • Bài 17: Dựng model nhân vật hoạt hình
  • Bài 18: Dựng model phần má, mũi nhân vật
  • Bài 19: Dựng model phần trán và tóc nhân vật
  • Bài 20: Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật
  • Bài 21: Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật
  • Bài 22: Dựng model phần thân nhân vật
  • Bài 23: Dựng model phần chân nhân vật
  • Bài 24: Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV
  • Bài 25: Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint
  • Bài 26: UV chiếc rìu
Xem thêm:   Biên tập video chuyên nghiệp chỉ trong 2 giờ học với phần mềm Camtasia 9.0
Phần 3: Hướng dẫn Photoshop cơ bản và UV nhân vật hoat hình
  • Bài 27: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu
  • Bài 28: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop
  • Bài 29: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop
  • Bài 30: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG
  • Bài 31: Công cụ pen tool trong Photoshop
  • Bài 32: Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop
  • Bài 33: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop
  • Bài 34: Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA
  • Bài 35: Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh
  • Bài 36: UV nhân vật hoạt hình
  • Bài 37: Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop
Phần 4: Cách gắn xương trong MAYA
  • Bài 38: Khái niệm về xương trong MAYA
  • Bài 39: Cách chỉnh sửa xương
  • Bài 40: Các công cụ chỉnh sửa xương
  • Bài 41: Thực hành vẽ xương chân
  • Bài 42: Khái niệm FK và IK
  • Bài 43: Cách tạo bộ điều khiển
  • Bài 44: Cách kết nối các bộ điều khiển
  • Bài 45: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
  • Bài 46: Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình
  • Bài 47: Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật
  • Bài 48: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật
  • Bài 49: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật
  • Bài 50: Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật
  • Bài 51: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật
  • Bài 52: Vẽ vung ảnh hưởng của xương
  • Bài 53: Cách tháo xương ra khỏi nhân vật
Xem thêm:   Dựng Movie Trailer - kỹ xảo Logo Particular với After Effect
Phần 5: Diễn hoạt trong MAYA
  • Bài 54: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA
  • Bài 55: Cách quản lý các key trên Timeline
  • Bài 56: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt
  • Bài 57: Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt
  • Bài 58: Cách tạo camera và set key cho Camera
  • Bài 59: Các công cụ diễn hoạt trong MAYA
  • Bài 60: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor
  • Bài 61: Khái niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật
  • Bài 62: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ
  • Bài 63: Cách tạo Loop Animation
  • Bài 64: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật
Phần 6: Ánh sáng trong MAYA
  • Bài 65: Ánh sáng đèn Directional Light
  • Bài 66: Cách tạo shadow
  • Bài 67: Ánh sáng đèn Point Light
  • Bài 68: Ánh sáng đèn Spot Light
  • Bài 69: Ánh sáng đen Area Light
  • Bài 70: Ánh sáng đèn Ambient Light
  • Bài 71: Ánh sáng đèn Volume Light
  • Bài 72: Phân biệt render Maya Software và Metal ray
  • Bài 73: Render Indirect Lighting trong Metal ray
  • Bài 74: Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )
  • Bài 75: Cách xuât ra video trong MAYA

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Khổng Minh Phương Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D tại các trung tâm ARENA
Giảng viên Khổng Minh Phương Có 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D. 2012- đến nay : Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA , 1 số trường Đại học Quốc Gia , Kỹ thuật Quân sự bộ môn : 2D, 3D ( AI , PS , ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya ) 2012 : Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D  2011 : Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin 2010 : Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game 2009 : Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Leader Artist game 2007 : Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D Leader modeler , texture 2006 : Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler , texture , animation

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor