Bạn sẽ học được gì?
Sau khóa học này bạn sẽ "tinh thông" Motion Graphic và những lợi ích vô cùng bổ ích sau:
• Nắm rõ các bước thực hiện một project từ ý tưởng đến thành phẩm
• Thành thạo các kỹ thuật và các công cụ trong Motion graphic
• Có kiến thức animation, làm phim hoạt hình 2D, Logo intro animation, Design trên After effects, Camera từ cơ bản đến nâng cao
• Cam kết cung cấp đủ kỹ năng để tự tin ứng tuyển vào vị trí motion graphics trong bất kỳ doanh nghiệp nào
Giới thiệu khóa học
Đây là khóa học nâng cao vì vậy trước khi bạn tham gia khóa học này tôi muốn biết rằng bạn đã có kiến thức cơ bản hoặc đã từng học qua 2 khóa học Text Animation Đỉnh Cao Và Shape Animation Đỉnh Cao của tôi. Như vậy bạn sẽ tiếp thu khóa này được tốt hơn.
Khóa học trang bị cho bạn những kiến thức animation, làm phim hoạt hình 2D, Logo intro animation, Design trên After effects, Camera từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có được những kiến thức về motion graphics chuyên nghiệp để tự tin ứng cử vị trí motion graphics trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Nội dung khóa học “Motion Graphic đỉnh cao”:
• Chuyển động nhân vật
• Hiệu ứng và thuộc tính nâng cao
• Camera từ cơ bản đến nâng cao
• Intro logo
• Diễn hoạt nhân vật bằng Puppet pin tool
Giới thiệu giảng viên: Trần Đình Dần (Master Trần)
• Chuyên gia Internet Marketing với 3 năm kinh nghiệm hậu kỳ trong ngành đồ họa chuyển động, phim kỹ xảo.
• Founder của Acamotion - nơi chia sẻ kiến thức đồ họa truyền thông.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Rigging nhân vật – giả lập xương
- Bài 2: Chuyển động của chân
- Bài 3: Chuyển động của tay
- Bài 4: Chuyển động của thân và đầu
- Bài 5: Hoàn thành project
- Bài 6: Stroke và các thuộc tính của stroke
- Bài 7: Glow và các thuộc tính
- Bài 8: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 1
- Bài 9: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 2
- Bài 10: Hiểu về Track matte
- Bài 11: Thực hành track matte phần 1
- Bài 12: Thực hành track matte phần 2
- Bài 13: Time và các thuộc tính của time
- Bài 14: Hiểu về Posterize time
- Bài 15: Turbulent displace và các thuộc tính hiệu ứng
- Bài 16: Tính năng và cách sử dụng camera
- Bài 17: Rotation và Orientation
- Bài 18: One-Node Camera và Two-Node Camera
- Bài 19: Thực hành camera phần 1
- Bài 20: Thực hành camera phần 2
- Bài 21: Thực hành camera phần 3
- Bài 22: Towards camera
- Bài 23: Depth of Field trong Camera
- Bài 24: Camera nâng cao phần 1
- Bài 25: Camera nâng cao phần 2
- Bài 26: Camera nâng cao phần 3
- Bài 27: Camera nâng cao phần 4
- Bài 28: Xếp hình logo intro phần 1
- Bài 29: Xếp hình logo intro phần 2
- Bài 31: Ứng dụng Puppet pin tool
- Bài 32: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 1
- Bài 33: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 2
- Bài 34: Diễn hoạt nhận vật bằng Puppet Pin Tool
- Bài tập thực hành
- File thực hành nhân vật
- Đánh giá và góp ý khóa học
- Các khóa học liên quan
Leave a Reply