Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn đọc thân mến,
Motion graphic đã và đang ngày càng trở thành một lĩnh vực vô cùng hot trong thiết kế đồ họa, không chỉ bởi đòi hỏi người thiết kế phải có tính thẩm mĩ cao mà còn yêu cầu sự kiên trì, nhẫn nại cũng như kỹ thuật đồ họa cực đỉnh để tạo nên những sản phẩm đồ họa chất lượng với giá vô cùng hấp dẫn. Cũng vì đó thiết kế đồ họa mảng motionn graphic rất được các doanh nghiệp lớn nhỏ "trải thảm" để chiêu mộ nhân tài với mức lương hậu hĩnh.
Và nếu bạn đang có mong muốn theo nghề thiết kế đồ họa mảng motion graphic, bạn muốn định hướng nghề nghiệp bản thân trở thành một chuyên gia đồ họa mảng motion, hay bạn muốn học thiết kế nâng cao hơn kỹ năng đồ họa của bản thân sang motion để tạo thêm cơ hội việc làm với mức lương cao... thì bạn không nên bỏ qua khóa học này!
Hãy đến với khóa học "Motion graphics advanced" tại Unica!
✔️ Khóa học do giảng viên Master Trần hướng dẫn trong thời lượng học 4 giờ 56 phút sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những kiến thức, kỹ năng và tư duy bài bản để bạn có thể tạo nên những sản phẩm motion graphic chuyên nghiệp.
✔️ Khóa học trang bị cho bạn những kiến thức về Animation; Làm phim hoạt hình 2D; Logo intro animation; Design trên After effects; Camera từ cơ bản đến nâng cao...
✔️ Giúp bạn có được những kiến thức về Motion graphics chuyên nghiệp để tự tin ứng cử vị trí Motion graphics trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
✔️ Khóa học cũng phù hợp cho những bạn đã tự tìm hiểu hoặc đã có kiến thức cơ bản, nhưng muốn hiểu và làm Animation, Info Graphic video...
Hãy xem qua cấu trúc khóa học để hiểu rõ hơn về những gì bạn sẽ được học trong khóa học này, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn lượng kiến thức khổng lồ và ứng dụng thực tiễn.
Phần 1: Chuyển động nhân vật
Phần 2: Hiệu ứng và thuộc tính nâng cao
Phần 3: Camera từ cơ bản đến nâng cao
Phần 4: Intro logo
Phần 5: Diễn hoạt nhân vật bằng Puppet pin tool
Cùng tham gia khóa học "Motion graphics advanced" tại Unica nhé!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Rigging nhân vật – giả lập xương
- Bài 2: Chuyển động của chân
- Bài 3: Chuyển động của tay
- Bài 4: Chuyển động của thân và đầu
- Bài 5: Hoàn thành project
- Bài 6: Stroke và các thuộc tính của stroke
- Bài 7: Glow và các thuộc tính
- Bài 8: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 1
- Bài 9: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 2
- Bài 10: Hiểu về Track matte
- Bài 11: Thực hành track matte phần 1
- Bài 12: Thực hành track matte phần 2
- Bài 13: Time và các thuộc tính của time
- Bài 14: Hiểu về Posterize time
- Bài 15: Turbulent displace và các thuộc tính hiệu ứng
- Bài 16: Tính năng và cách sử dụng camera
- Bài 17: Rotation và Orientation
- Bài 18: One-Node Camera và Two-Node Camera
- Bài 19: Thực hành camera phần 1
- Bài 20: Thực hành camera phần 2
- Bài 21: Thực hành camera phần 3
- Bài 22: Towards camera
- Bài 23: Depth of Field trong Camera
- Bài 24: Camera nâng cao phần 1
- Bài 25: Camera nâng cao phần 2
- Bài 26: Camera nâng cao phần 3
- Bài 27: Camera nâng cao phần 4
- Bài 28: Xếp hình logo intro phần 1
- Bài 29: Xếp hình logo intro phần 2
- Bài 30: Xếp hình logo intro phần 3
- Bài 31: Ứng dụng Puppet pin tool
- Bài 32: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 1
- Bài 33: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 2
- Bài 34: Diễn hoạt nhận vật bằng Puppet Pin Tool
Leave a Reply