Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

Bùi Xuân Phong, Tổng giám đốc - Công ty CP SACOM Tuyền Lâm 16934 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu bản chất thật của ngành tiếp thị và bán hàng qua điện thoại 
  • Nắm vững những kỷ năng giao tiếp để dễ dàng chốt sales 

  • Tự xây dựng được quy trình chuẩn để có cuộc gọi thành công 

  • Có trong tay 8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại
  • Phương pháp xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt

 

Giới thiệu khóa học

Telesales là bộ phận quan trọng trong một doanh nghiệp. Telesales là đội ngũ thiên về tiếp thị bán hàng qua điện thoại. Telesales yêu cầu rất cao về nhóm kỹ năng mềm, đặc biệt là về giọng nói và kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại, xử lý tình huống nhuần nhuyễn. 

Vì thiên về tính chất bán hàng, nên nó tạo ra nhiều áp lực nặng về chỉ tiêu doanh số. Chính vì vậy với người mới bắt đầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu như:

  • Ngại phải “bán hàng” qua điện thoại với khách hàng

  • Chưa nắm được cách hẹn lịch với khách hàng qua điện thoại

  • Lo sợ bị khách hàng từ chối ngay từ giây đầu tiên

  • Không thể nói chuyện lưu loát với khách hàng qua điện thoại

Nếu bạn muốn phát triển trong lĩnh vực này lâu dài, bạn cần phát triển kỹ năng Telesales toàn diện. Nhưng tài liệu cũng như giảng viên đào tạo có trình độ chuyên nghiệp cực kì khan hiếm, khiến Telesales gặp khó khăn trong việc học và ứng dụng kỹ năng được 100%. Hiểu rõ được những khó khăn trong nghề, Giảng viên - Giám đốc Nhân sự SAM Holdings Bùi Xuân PhongKyna ra mắt khóa học Online "Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại" giúp các Telesales có thể nắm vững:

  • Hiểu rõ về nghề Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm qua điện thoại

  • 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàngqua điện thoại

  • Quy trình 4 bước chuẩn bị và thực hiện thành công một cuộc gọi

  • 8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

  • Cách ứng phó và xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt

Đặc biệt, bạn sẽ được học cách phân tích và xử lý tình huống qua các Video tình huống thực tế, vận dụng kỹ năng đã học trong khóa học bán hàng qua điện thoại hiệu quả hơn. Bài giảng trọng tâm và tập trung vào nâng cao kỹ năng hơn là các lý thuyết suông như ở các buổi đào tạo, tăng khả năng tiếp thu cho học viên cao gấp 3 - 4 lần bình thường. Học từ bài học thực tế sẽ giúp các Telesales tự tin hơn vào kỹ năng, phát triển nghiệp vụ ở trình độ cao hơn.

Học cùng chuyên gia – Nâng cao kỹ năng – Đột phá sự nghiệp!

 

Nội dung khóa học

Phần 1: Nội dung khóa học 13 video
  • Bài 1: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 2: Ba cấp độ lắng nghe
  • Bài 3: Các phương pháp rèn luyện lắng nghe chủ động
  • Bài 4: Kỹ năng nói
  • Bài 5: Tổng quan về tiếp thị bán hàng qua điện thoại
  • Bài 6: Tiếp cận khách hàng
  • Bài 7: Xác định lợi điểm bán hàng
  • Bài 8: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại
  • Bài 9: Vượt qua 8 giây sinh tử
  • Bài 10: Chốt hẹn qua điện thoại
  • Bài 11: Kỹ thuật tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại
  • Bài 12: Ứng phó và xử lý tình huống từ chối
  • Bài 13: Xem video clip và phân tích tình huống
Phần 2: Tổng kết 0 video 1 phút 30 giây
  • Trắc nghiệm cuối khóa
  • Tiểu Luận cuối khóa
  • Đánh giá, góp ý khóa học
  • Khóa học liên quan
Xem thêm:   Giảm eo thần kỳ với 12 bài tập Yoga

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Bùi Xuân Phong Tổng giám đốc - Công ty CP SACOM Tuyền Lâm
Đơn vị công tác: Tổng giám đốc - Công ty CP SACOM Tuyền Lâm Kinh nghiệm: - 20 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn (12 năm) và ngân hàng (8 năm). - Tác giả: Contact Center - Dịch vụ khách hàng qua điện thoại, Alpha Books phát hành, 2012. Telesales - Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, Alpha Books phát hành, 2013. Bí mật tái cấu trúc và mô hình kinh doanh, Alpha Books phát hành, 2014. Quản trị khách sạn - Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo, Alpha Books phát hành, 2015. Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao, Alpha Books phát hành, 2016.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor