Phong thủy ứng dụng trong xây dựng thương hiệu

Nguyễn Ngoan, Chuyên gia phong thủy 10012 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Nâng tầm hiểu biết về Phong Thủy của người học để có thể ứng dụng ngay vào
Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao cho vừa hanh thông về con đường phát triển
Tăng sự gắn bó và tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty
Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh
Thông điệp truyền thông của sản phẩm và thương hiệu phù hợp tạo tài lộc
Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ID của công ty phù hợp

Giới thiệu khóa học

Tại sao bạn nên trang bị cho mình kiến thức trong khoá học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng thương hiệu. Để hiểu được tầm quan trọng của nó bạn cần phải tìm lời giải đáp cho những câu hỏi:

  • Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

  • Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?

  • Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy tại Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?

  • Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?

  • Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?

  • Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?

Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẩm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ. Chính bởi vậy mà kiến thức về phong thuỷ ứng dụng lại vô cùng cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng, sản phẩm của mình. 

Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận chia sẻ kiến thức hữu ích này từ chuyên gia Phong thủy thương hiệu Nguyễn Ngoan càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thay đổi logo, tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp để có thể điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.

Đăng ký khóa học phong thủy ngay hôm nay để nhanh chóng bùng nổ doanh số cho doanh nghiệp của bạn!

Nội dung khóa học

Phần 1: Kiến thức tổng quát và ý nghĩa thương hiệu trong kinh doanh
  • Bài 1: Thương hiệu là gì?
  • Bài 2: Ý nghĩa của thương hiệu
  • Bài 3: Phân loại thương hiệu
  • Bài 4: Lợi ích của thương hiệu
  • Bài 5: Ý nghĩa của việc định giá thương hiệu
  • Bài 6: Các yếu tố xác định một thương hiệu mạnh
Phần 2: Các câu chuyện thương hiệu thành công trên thế giới
  • Bài 7: Giới Thiệu các ngành thương hiệu
  • Bài 8: Thương hiệu ngành thời trang
  • Bài 9: Thương hiệu ngành xe hơi
  • Bài 10: Thương hiệu ngành năng lượng
  • Bài 11: Thương hiệu ngành tài chính & ngân hàng
  • Bài 12: Thương hiệu Adidas và Nike
  • Bài 13: Thương hiệu ngành hàng không
Phần 3: Lý thuyết về âm dương - ngũ hành trong kinh doanh
  • Bài 14: Tổng quát về lý thuyết Âm Dương
  • Bài 15: Tính chất của Âm Dương
  • Bài 16: Tổng quát về lý thuyết ngũ hành
  • Bài 17: Ngũ hành tương sinh & tương khắc
  • Bài 18: Ngành nghề liên quan đến hành Mộc
  • Bài 19: Ngành nghề liên quan đến hành Thủy
  • Bài 20: Ngành nghề liên quan đến hành Hỏa
  • Bài 21: Ngành nghề liên quan đến hành Kim
  • Bài 22: Ngành nghề liên quan đến hành Thổ
Phần 4: Ứng dụng âm dương & Ngũ hành trong đặt tên thương hiệu
  • Bài 23: Cách đặt tên thương hiệu hay
  • Bài 24: Phương pháp đặt tên thương hiệu theo Âm Dương
  • Bài 25: Phân tích tính cách Tên Thương Hiệu
Phần 5: Xây dựng Logo cho thương hiệu theo Âm Dương & ngũ hành
  • Bài 26: Hình Tướng và Tính Chất của từng hành
  • Bài 27: Ngôn ngữ màu sắc trong thiết kế
  • Bài 28: Thiết kế Logo theo hành KIM
  • Bài 29: Thiết kế Logo theo hành MỘC
  • Bài 30: Thiết kế Logo theo hành THỦY
  • Bài 31: Thiết kế Logo theo hành HỎA
  • Bài 32: Thiết kế Logo theo hành THỔ
Phần 6: Phân tích các thương hiệu thành công tại Việt Nam
  • Bài 33: Phân tích thương hiệu Vietnam Airline
  • Bài 34: Phân tích thương hiệu VietJet Air
  • Bài 35: Phân tích thương hiệu Vietcombank
  • Bài 36: Phân tích thương hiệu Viettel
  • Bài 37: Phân tích thương hiệu Anh Văn hội Việt Mỹ – VUS
  • Bài 38: Phân tích thương hiệu Anh Ngữ Việt Mỹ – VATC

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Ngoan Chuyên gia phong thủy
Nguyễn Ngoan - Phó tổng Giám đốc – Star Travel International Chủ tịch MANDA MIND Corporation Diễn giả Doanh nhân & Chuyên gia tư vấn chiến lược, thương hiệu và Phong Thủy cho Doanh nhân, Lãnh đạo và Quản lý cấp cao. Giảng viên cao cấp Trường Doanh nhân PTI                                                             Chuyên gia huấn luyện cho hơn 10,000 Doanh nhân trẻ; Quản lý cấp cao; nhân viên văn phòng, Sinh viên đại học. Chuyên gia tạo động lực cho in-house về tư duy & kỹ năng cho nhiều SME Nguyễn Ngoan hiện đang là chuyên gia tư vấn trên các chương trình CEO & nhịp cầu doanh nhân tại VTV3, HTV7, HTV9...                                                  + Doanh nhân Phong cách - do tạp chí Phong cách Doanh Nhân bình chọn năm 2011      + Giải thưởng Doanh nhân Văn hóa tiêu biểu trong năm 2008       + Chuyên gia chương trình "CEO - Chìa khóa thành công" trên (VTV1), Nhịp cầu DN (HTV9)      + Kinh nghiệm học tập làm việc hơn 15 quốc gia trên thế giới

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of