Bạn sẽ học được gì?
POD (Print of Demand) là một hình thức kinh doanh online (không cần vốn) từ việc bán áo thun tự thiết kế trên các nền tảng sẵn có. Rất nhiều cá nhân đã tạo được thu nhập từ vài nghìn đến vài chục nghìn đô mỗi tháng với hình thức này, đặc biệt là bán trên thị trường Quốc Tế. Trong khoá học này bạn sẽ được hướng dẫn các kiến thức nền tảng đến nâng cao về cách xây dựng, tìm ý tưởng sản phẩm, chạy quảng cáo với Facebook Ads để tạo ra 1 Store POD kinh doanh online thị trường quốc tế từ con số 0.
Giới thiệu khóa học
- Nắm bắt kiến thức tổng quan về mô hình kinh doanh POD tại thị trường Quốc Tế
- Thành tạo việc sử dụng TeeChip để bắt đầu kinh doanh Online với hình thức POD
- Biết cách nghiên cứu và tìm ý tưởng cho sản phẩm
- Biết cách sáng tạo & thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp
- Thành tạo sử dụng Facebook Ads để quảng bá các chiến dịch POD tại Global
- Biết cách đo lường và tối ưu chiến dịch để tạo dựng nguồn doanh thu bền vững
- Thấu hiểu quy trình "bắt trend" để luôn cập nhật xu hướng & đổi mới về thiết kế
- Học thêm những chiến lược Scale đỉnh cao thông qua các Case Study thành công
Nội dung khóa học
Chương 1: Giới thiệu
- Chính sách hỗ trợ
- Bài 1. Giới thiệu về Mentor & hành trình POD
- Bài 2. Khóa học đem lại gì cho bạn?
Chương 2. Kiến Thức nền tảng về POD
- Bài 3. POD Platform là gì?
- Bài 4. Tại sao nên chọn Teechip
- Bài 5. Các sản phẩm chính của TeeChip
- Bài 6. Cách lên sản phẩm từ A-Z
- Bài 7. Cách cài đặt chức năng Upsell, Cross Sell
Chương 3. Giới Thiệu TeeChip và Các chức năng chính của TeeChip
- Bài 8. Ba yếu tố để tìm một ý tưởng tốt
- Bài 9. Xác định Trend với Google Trends, Holiday Calendar và Spy Tools
- Bài 10. Hướng dẫn cách tạo ra 1 Design bán chạy
- Bài 11. Chọn sản phẩm như thế nào cho đúng?
Chương 4. Tìm ý tưởng cho sản phẩm
- Bài 12. Tại sao phải sử dụng Facebook Ads cho POD? Cơ bản về Facebook Pixel. Cách cài đặt Pixel cho TeeChip
- Bài 13. Quy trình lên quảng cáo cho sản phẩm POD. Thực hành lên quảng cáo Test sản phẩm
- Bài 14. Theo dõi và tối ưu quảng cáo như thế nào?
- Bài 15. Custom Audiences & Lookalike Audiences là gì? Các Custom Audiences & Lal Audience quan trọng
- Bài 16. Khi nào nên Scale chiến dịch & tư duy scale hiệu quả
- Bài 17. Retarget là gì? khi nào thì sử dụng?
Leave a Reply