Quảng Cáo Tuyển Dụng Thời Công Nghệ Số

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chuyên gia chiến lược Marketing và Phát triển con người 19513 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi tham gia khóa học “Quảng Cáo Tuyển Dụng Thời Công Nghệ Số”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Phân biệt giữa Recruitment Marketing và Employer Branding

- Thuần thục 7 bước lập kế hoạch quảng cáo tuyển dụng

- Sở hữu cách thức quảng cáo tuyển dụng trên Facebook và LinkedIn

- Khám phá quảng cáo tuyển dụng và mô hình phễu tuyển dụng

- Hiểu về điểm khác biệt giữa Marketing và Recruitment Marketing

- Cách viết nội dung và thiết kế hình ảnh để gây ấn tượng với ứng viên

- Nắm bắt lợi ích và cách sử dụng HR chatbot

- Có được 5 quy tắc thiết kế cơ bản mà một non-designer cần biết

- Chú ý một số lỗi cần tránh và các mẹo làm tăng hiệu quả quảng cáo tuyển dụng

 

Giới thiệu khóa học

Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng trong hình thức tuyển dụng. Có thể nói, công nghệ kỹ thuật số đã góp phần giúp các tổ chức kết nối với những ứng viên phù hợp nhanh chóng và vượt trội hơn so với phương thức tuyển dụng truyền thống. Tuy nhiên, bên cạnh các hỗ trợ phát triển mạnh mẽ đó, hình thức này cũng đem lại không ít khó khăn và thử thách cho nhà tuyển dụng.

Để giải quyết được thách thức này, khóa học “Quảng Cáo Tuyển Dụng Thời Công Nghệ Số” sẽ trang bị cho bạn những kiến thức giao thoa giữa tuyển dụng và marketing. Bạn sẽ trở nên am hiểu những khái niệm và các bước thiết yếu để quảng cáo tuyển dụng hiệu quả. Qua đó, không chỉ giúp bạn đảm bảo về số lượng ứng tuyển, nâng cao chất lượng ứng viên đến với doanh nghiệp mà còn thực hiện chiến lượng này một cách phù hợp với ngân sách của công ty. 

Đối tượng học viên

Khóa học “Quảng Cáo Tuyển Dụng Thời Công Nghệ Số” hoàn toàn phù hợp với:

- Các chuyên viên nhân sự hoặc các bạn làm công tác tuyển dụng muốn học về Quảng cáo Tuyển dụng để tăng lượng hồ sơ nộp cho công ty, đặc biệt là các vị trí khó tìm hoặc có thời gian tuyển dụng ngắn

- Những bạn làm Marketing đang hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác xây dựng Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng và chạy Quảng cáo Tuyển dụng

- Các quản lý thuộc C-level có nhu cầu hiểu rõ hơn về Quảng cáo Tuyển dụng và cách thức thực hiện nhầm tăng cường thu hút nhân tài cho tổ chức, doanh nghiệp

 

Nội dung khóa học

Khóa học 9 video
  • Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Tổng quan về quảng cáo tuyển dụng
  • Bài 2: Quảng cáo tuyển dụng là gì?
  • Bài 3: Sự khác biệt giữa Recruitment Marketing và Employer Branding
  • Bài 4: Cách lập kế hoạch quảng cáo tuyển dụng
  • Bài 5: Quảng cáo tuyển dụng trên Facebook
  • Bài 6: Quảng cáo tuyển dụng trên LinkedIn
  • Bài 7: Viết nội dung và thiết kế hình ảnh để gây ấn tượng với ứng viên
  • Kết thúc khóa học
Xem thêm:   Bộ kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Chuyên gia chiến lược Marketing và Phát triển con người
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong Middle management level, GV. Hạnh Nguyễn đã tham gia rất nhiều buổi phỏng vấn chuyên môn cho nhiều vị trí khác nhau như: Account Executive (khi còn làm cho digital marketing agency), Marketing Executive, Senior Marketing Executive, Senior PR Executive (khi đang làm cho VNG Corp & Giaohangnhanh)...trong ngành Marketing. Khi tuyển dụng và huấn luyện training on job đã định hướng và tạo ra các thành viên chủ chốt trong đội nhóm của mình. Từ đó, giúp GV. Hạnh Nguyễn đạt được nhiều thành tựu trong phòng ban mà mình phụ trách. Hiện nay, chị đang đảm nhận vị trí Marketing Head tại Giaohangnhanh và từng làm Marketing Manager tại VNG Corp; quản lý 4 bạn (senior) Marketing Executive, Social Content Specialist, PR Specialist cùng 1 số bạn cộng tác viên khác, và gặt hái được 1 số thành công nhất định. Ngoài ra Cô Hạnh Nguyễn đang giảng dạy chương trình Digital marketing tại BMG Internation Education và founder của trường Minerva Education – nơi dạy Digital marketing được thiết kế theo nhu cầu và trình độ của học viên.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor