Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở

Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giảng viên đào tạo Tác phong làm việc 14119 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu rõ tầm quan trọng của Tác Phong Làm Việc trong môi trường công sở nói riêng
Biết cách giao tiếp thông minh trong các tình huống khác nhau và khắc phục rào cản trong quá trình giao tiếp.
Có thể áp dụng các nghi thức xã giao: cách bắt tay, cúi chào, trao/nhận danh thiếp.
Văn hóa ứng xử qua điện thoại, E-mail và cách khắc phục những lỗi hay mắc phải.
Thay đổi tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn, phát triển sự nghiệp thành công hơn
Bí quyết tạo ấn tượng khi gặp gỡ khách hàng, biết vị trí ngồi họp, vị trí ngồi trên oto, chỉ đường, tiếp khách...

Giới thiệu khóa học

Bạn có biết quy luật 80/20 ?

Quy luật đó nói rằng: thành công của một con người – gồm 20% là kiến thức chuyên môn, còn lại 80% là kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… Trong đó tác phong làm việc khoa học cũng là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của bạn trong chốn văn phòng. 

Nhưng bạn lại đang gặp phải vấn đề: 

❓ Bạn đã từng hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty?

❓ Bạn muốn khắc phục sự nhút nhát, kiệm lời của mình để sớm tạo được mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp

❓ Bạn không biết cách truyền tải thông điệp khiến người khác lắng nghe mình?

❓ Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nhưng không biết cách làm sao để tạo sự cuốn hút và chuyên nghiệp.

❓ Bạn mắc phải nhiều lỗi khi viết E-mail, gọi điện thoại khách hàng… khiến họ không hài lòng, nguy cơ hủy hợp tác cùng bạn rất cao?

❓ ... 

Nếu bạn có gặp những vấn đề trên và đang đi tìm cho mình một giải pháp có thể giải quyết triệt để những vấn đề đó thì khóa học trực tuyến này chính là khóa học dành cho bạn: "Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở". 

Với 22 bài giảng trực tuyến trong 2 giờ 12 phút, khóa học phát triển bản thân rèn luyện tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:

✔️ Hiểu rõ được tầm quan trọng của tác phong nơi công sở

✔️ Nắm được những nghi thức xã giao trong môi trường công sở

✔️ Cách để giao tiếp qua điện thoại và qua email một cách thông minh, chuyên nghiệp, đúng tác phong công sở.

✔️ Tác phong khi gặp trực tiếp khách hàng

✔️ Tạo phong cách làm việc nơi công sở chuyên nghiệp

Cùng những chia sẻ thực tế trong môi trường công sở mà nhân viên văn phòng thường sẽ gặp từ chính trải nghiệm của giảng viên Nguyễn Thị Thanh Thảo, học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ nhanh chóng nắm bắt được tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở, các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp trong các tình huống khác nhau, bạn sẽ sớm xây dựng được một hình ảnh cá nhân luôn chuyên nghiệp, dễ gần, luôn được sếp và các đồng nghiệp khác yêu mến, tin tưởng.

Tham gia khóa học "Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở" ngay hôm nay thôi!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giao tiếp nơi công sở
  • Bài 1: Giới thiệu
  • Bài 2: Định nghĩa, vai trò của giao tiếp
  • Bài 3: 3V trong giao tiếp hoàn hảo
  • Bài 4: Rào cản trong giao tiếp
  • Bài 5: Kỹ năng lắng nghe
Phần 2: Nghi thức xã giao
  • Bài 6: Trang phục – Diện mạo
  • Bài 7: Nghệ thuật bắt tay
  • Bài 8: Nghi thức cúi chào
  • Bài 9: Chú ý nơi công sở
Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 10: Ưu – Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 11: Kỹ năng NGHE điện thoại
  • Bài 12: Kỹ năng GỌI điện thoại
Phần 4: Giao tiếp qua Email
  • Bài 13: Ưu điểm, vai trò của E-mail
  • Bài 14: Các lỗi thường gặp khi viết E-mail
  • Bài 15: Các bước viết E-mail
Phần 5: Gặp gỡ khách hàng
  • Bài 16: Bài kiểm tra trắc nghiệm
  • Bài 17: Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng?
  • Bài 18: Trao/nhận danh thiếp
  • Bài 19: Vị trí ngồi
  • Bài 20: Dẫn khách, chỉ đường
  • Bài 21: Cách mời trà, nước
  • Bài 22: Bí quyết để tạo ấn tượng
  • Bài 23: Tổng kết khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thị Thanh Thảo Giảng viên đào tạo Tác phong làm việc
Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội K45.  Kinh nghiệm làm việc: 12 năm làm việc cho công ty Nhật nơi mà Tác Phong Làm Việc là thước đo chuẩn mực trong công việc. Chị từng đào tạo nhiều nội dung về kỹ năng mềm, quản lý thời gian, tác phong làm việc.....cho các công ty của Nhật, Hàn, Mỹ, Việt Nam như: YAMAHA ELECTRONIC, SAMSUNG DISPLAY VN, HANESBRANCH, SUMITOMO, VANQUA, TERUMO, ROKI, SUNGWOO VINA, JVNET...

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of