Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
❌ Bạn đang là nhân viên văn phòng và mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển tại các công ty nước ngoài nhưng bị rào cản về vốn tiếng Anh giao tiếp công sở.
❌ Bạn thường xuyên phải gặp khách hàng nước ngoài nhưng bị hạn chế về tiếng Anh khiến bạn không đạt hiệu quả cao trong công việc.
❌ Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp cần đủ kiến thức tiếng Anh công sở để dễ dàng trúng tuyển tại các công ty nước ngoài với mức lương nghìn đô.
Vậy làm sao để cải thiện tiếng Anh của bạn? Câu trả lời sẽ được tìm kiếm trong khóa học "Thành thạo tiếng Anh giao tiếp nơi công sở" của giảng viên Đặng Thanh Kiệt trên UNICA, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề trên chỉ sau 90 ngày.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 49 bài giảng và thời lượng học là 06 giờ 40 phút, chia làm 5 phần chủ đề để cải thiện kỹ năng nói và nghe của bạn. Không những thế, khóa học này được giảng dạy theo mô hình học online, phù hợp với rất nhiều người đi làm.
Các bài giảng được biên soạn dựa trên tình huống giao tiếp thực tế tại công sở, giúp học viên nhanh chóng tự tin NÓI được tiếng Anh và phản xạ tốt trong mọi hoàn cảnh ở nơi làm việc.
Với kinh nghiệm giảng dạy và lối diễn đạt sinh động của Thạc Sỹ Đặng Thanh Kiệt, chắc chắn sau khóa học các bạn sẽ phải thốt lên "Hóa ra tiếng Anh công sở thật chẳng có gì ghê gớm cả".
Chỉ sau 90 ngày học bạn chắc chắn sẽ ứng dụng được ngay các kiến thức vào công việc để sớm đạt được mức lương mong muốn.
Tiếng Anh giao tiếp nơi công sở có tầm quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến công việc của mọi người. Với những chia sẻ ở trên, còn chần chừ mà bạn bạn không nhanh tay đăng ký khóa học Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp nơi công sở chỉ trong 3 tháng trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tell me about yourself
- Bài 2: Education & Qualification
- Bài 3: Reasons for Application
- Bài 4: Strengths & Special Skills
- Bài 5: Talking about Salary
- Bài 6: Greetings at the first working day
- Bài 7: Getting acquainted with new colleagues
- Bài 8: Meeting Human Resources Department
- Bài 9: Talking about your duties at work
- Bài 10: Having lunch together
- Bài 11: Making photocopies
- Bài 12: Filing documents
- Bài 13: Checking emails
- Bài 14: Receiving a fax
- Bài 15: Sending a fax
- Bài 16: Word processing
- Bài 17: Mailing letters
- Bài 18: Making a phone call
- Bài 19: Answering a phone call
- Bài 20: Transferring calls
- Bài 21: Taking a message
- Bài 22: Passing a message
- Bài 23: Making appointments
- Bài 24: Booking tickets
- Bài 25: Room reservation
- Bài 26: Restaurant Reservation
- Bài 27: Arranging meetings
- Bài 28: Arranging trips
- Bài 29: Visitors with appointments
- Bài 30: Meeting new customers
- Bài 31: Arranging interviews
- Bài 32: Reporting work
- Bài 33: Picking up clients
- Bài 34: After-sales service
- Bài 35: Handling Complaints
- Bài 36: Acceptance-Refusal-Cancellation
- Bài 37: Negotiations
- Bài 38: Asking for information
- Bài 39: Teamwork
- Bài 40: Asking for help
- Bài 41: Asking for opinions
- Bài 42: Claiming Apologies
- Bài 43: Asking for leave
- Bài 44: Asking for annual leave
- Bài 45: Departments – Positions
- Bài 46: Asking for Promotion
- Bài 47: Asking for Pay Raise
- Bài 48: Applying for Job Transfer
- Bài 49: Being Praised
Leave a Reply