Bạn sẽ học được gì?
Sau khi tham gia khóa học “Tối Ưu Hiệu Quả Công Việc”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:
- Hiểu được vì sao “thông minh” có thể “bù cần cù”
- Sở hữu những bí quyết hàng đầu của làm việc hiệu quả
- Trải nghiệm các bước thực hành giúp tối ưu quỹ thời gian và mức năng lượng bạn đang có
- Tìm hiểu các khía cạnh làm nên tính hiệu quả của công việc
- Nắm bắt những nguyên tắc vàng của làm việc thông minh
- Khám phá mô hình quản trị thời gian hiệu quả
- Luyện tập kỹ năng sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên
- Sở hữu phương pháp kiểm soát và sử dụng mức năng lượng sao cho phù hợp với hoàn cảnh và loại hình công việc
Giới thiệu khóa học
Đâu là tiêu chí để bạn xác định một nhân viên giỏi? Chúng ta sẽ dựa vào năng lực hay số lượng công việc nhân viên này làm được? Hay người này chỉ cần đạt được mục tiêu đề ra là đạt yêu cầu? Trong cuộc sống ngày nay, khi thời gian là đơn vị đo sự thành công, các nhà lãnh đạo luôn cố gắng tìm ra những cách tốt nhất để tối ưu hóa năng suất làm việc ở nhân viên của họ sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó? Khóa học “Tối Ưu Hiệu Quả Công Việc” sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp mang tính thực tiễn cao để tăng năng suất làm việc. Bên cạnh đó, khóa học còn đề cập cách thức đã mang lại sự thành công cho các tổ chức Châu Á cũng như trên toàn thế giới. Trọng tâm bài giảng sẽ mô phỏng thật cụ thể những tình huống trong công việc, giúp bạn tìm ra phương pháp cải thiện năng suất làm việc cho bản thân. Cuối cùng, khóa học có thể mang lại thói quen tốt cho bạn đó là đặt câu hỏi mỗi khi được giao nhiệm vụ: “Làm thế nào để nhiệm vụ này được hoàn tất tốt hơn, nhanh hơn và ít tốn kém hơn?”
Đối tượng học viên
Khóa học “Tối Ưu Hiệu Quả Công Việc” hoàn toàn phù hợp với:
- Học viên có độ tuổi từ 22 trở lên
- Nhân viên, chuyên viên hoặc doanh nhân có lượng công việc đa dạng đòi hỏi kỹ năng quản trị, sắp xếp công việc tốt
- Những người đi làm đang tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Nội dung khóa học
- Giới thiệu khóa học
- Bài 01: Các yếu tố giúp làm việc thông minh
- Bài 02: Làm việc thông minh – Bí quyết Mise En Place
- Bài 03: Làm việc thông minh – Ma trận quản lý thời gian của Stephen Covey (phần 1)
- Bài 03: Làm việc thông minh – Ma trận quản lý thời gian của Stephen Covey (phần 2)
- Bài 03: Làm việc thông minh – Ma trận quản lý thời gian của Stephen Covey (phần 3)
- Bài 04: Làm việc thông minh – Quản lý năng lượng
- Kết thúc khóa học
Leave a Reply