Ứng dụng công cụ DISC trong phân tích hành vi khách hàng

Lê Thanh Lâm, Chuyên gia đào tạo DISC Hoa Kỳ 13499 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu được hành vi bán hàng của bản thân
  • Hiểu được hành vi khách hàng dựa trên phân tích hàng vi khách hàng
  • Biết cách vận dụng việc phân tích hành vi khách hàng để tiếp cận, chốt sales chăm sóc và tăng tỉ lệ hài lòng của khách hàng từ 25-50%

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học "Ứng dụng công cụ DISC trong phân tích hành vi khách hàng":

Một trong những hiện trạng thường thấy ở những người làm Sales là dù đã có quy trình bán hàng, sự am hiểu chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ, cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa của hệ thống quản lý nhưng vẫn chưa thể khai thác tối đa hiệu quả khả bán hàng dẫn đến doanh số chưa đạt mục tiêu được đề ra. Trên thực tế, trong khách hàng luôn tồn tại các nhóm tích cách khác nhau. Mỗi nhóm khách hành có những đặc tính và tâm lí khác nhau từ đó hình thành hành vi mua sắm của khách hàng và đó cũng là yếu tố chính làm khả năng tiếp cập và chốt sales.

Trong khóa học này, công cụ DISC sẽ bạn sẽ nhanh chóng xác định 04 đặc điểm tính cách cơ bản của các nhóm khách hàng. Từ đó, xây dựng được những các tương tác thích hợp để tương tác nhằm thoải mãn đặc tính của từng nhóm khách hàng này. Đó là lý do tại sao được chứng minh độ tin cậy hơn 30 năm và hàng triệu người sử dụng trong lĩnh vực bán hàng. 

Đến với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn cách ứng dụng công cụ DISC để phân tích và nhận diện khách hàng, cùng với cách bán hàng cho từng nhóm khách hàng, giúp nâng cao năng lực bán hàng cho bạn.  

 

Nội dung khóa học "Ứng dụng công cụ DISC trong phân tích hành vi khách hàng":

  • Tổng quan về ứng dụng của DISC trong phân tích hành vi của khách hàng
  • Phân tích và nhận dạng các đặc tính của nhân viên bán hàng thuộc từng nhóm tính cách
  • Phân tích và nhận dạng các đặc tính của nhóm khách hàng theo từng nhóm tính cách
  • Cách ứng dụng DISC để nâng cao năng lực bán hàng

 

Lợi ích sau khóa học "Ứng dụng công cụ DISC trong phân tích hành vi khách hàng":

  • Hiểu được hành vi bán hàng của bản thân
  • Hiểu được hành vi khách hàng dựa trên phân tích hàng vi khách hàng
  • Biết cách vận dụng việc phân tích hành vi khách hàng để tiếp cận, chốt sales chăm sóc và tăng tỉ lệ hài lòng của khách hàng từ 25-50%

 

Giới thiệu giảng viên: Lê Thanh Lâm.

  • Trên 12 năm kinh nghiệm về đào tạo, tư vấn và khai vấn (coaching) ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ông có năng lực lãnh đạo, xây dựng đội nhóm và phát triển doanh nghiệp đã được chứng minh qua nhiều vị trí chủ chốt của các công ty, tập đoàn lớn.
  • Bên cạnh đó ông có kỹ năng dẫn giảng, kỹ năng thuyết trình xuất sắc và tạo cảm hứng bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Anh. Đặc biệt ông còn thế mạnh về cung cấp và phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (E-learning và M-learning) theo xu hướng Microlearning toàn cầu.
  • Chuyên gia Đào tạo cao cấp về DISC được chứng nhận bởi Extended DISC Hoa Kỳ
  • Chuyên gia Đào tạo cao cấp của Học Viện Doanh nhân PACE
  • Giám đốc Đào tạo - Công ty cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT
  • FE CREDIT- VPBANK  – Trưởng phòng phát triển Đào tạo doanh nghiệp
  • HAFELE VIETNAM JSC. – Trưởng phòng Đào tạo và tư vấn sản phẩm
  • TRUNG NGUYEN GROUP  - Trưởng phòng Đào tạo 

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và nâng cao chất lượng cho cuộc sống hiện tại. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

NỘI DUNG KHÓA HỌC 10 video
  • Bài mở đầu
  • Bài 1: Tầm quan trọng của DISC trong bán hàng
  • Bài 2: Phong cách bán hàng nhóm D và I
  • Bài 3: Phong cách bán hàng nhóm S và C
  • Bài 4: Phong cách khách hàng nhóm D và I
  • Bài 5: Phong cách khách hàng nhóm S và C
  • Bài 6: Cách tương tác với khách hàng nhóm D
  • Bài 7: Cách tương tác với khách hàng nhóm I
  • Bài 8: Cách tương tác với khách hàng nhóm S
  • Bài 9: Cách tương tác với khách hàng nhóm C
BÀI TẬP 4 video
  • Bài tập: Bán hàng B2C cho nhóm D
  • Bài tập: Bán hàng B2C cho nhóm I
  • Bài tập: Bán hàng B2B cho nhóm S
  • Bài tập: Bán hàng B2B cho nhóm C

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Lê Thanh Lâm Chuyên gia đào tạo DISC Hoa Kỳ
Trên 12 năm kinh nghiệm về đào tạo, tư vấn và khai vấn (coaching) ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ông có năng lực lãnh đạo, xây dựng đội nhóm và phát triển doanh nghiệp đã được chứng minh qua nhiều vị trí chủ chốt của các công ty, tập đoàn lớn. Bên cạnh đó ông có kỹ năng dẫn giảng, kỹ năng thuyết trình xuất sắc và tạo cảm hứng bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Anh. Đặc biệt ông còn thế mạnh về cung cấp và phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (E-learning và M-learning) theo xu hướng Microlearning toàn cầu. Chuyên gia Đào tạo cao cấp về DISC được chứng nhận bởi Extended DISC Hoa Kỳ Giám đốc điều hành của Topskills Giám đốc Đào tạo - Công ty cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT FE CREDIT- VPBANK  – Trưởng phòng phát triển Đào tạo doanh nghiệp HAFELE VIETNAM JSC. – Trưởng phòng Đào tạo và tư vấn sản phẩm TRUNG NGUYEN GROUP  - Trưởng phòng Đào tạo  SOUTHERN AIRPORTS SERVICES JSC (SASCO) – Trưởng nhóm Đào tạo

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of