Ứng dụng Trello vào quản lý dự án

Phùng Thanh Cường, CEO Học viện Quản lý PMA 5017 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

  • Biết về công cụ quản lý dự án tuyệt vời - Trello
  • Có thể lên danh sách công việc đang làm, sắp xếp công việc ưu tiên trong dự án
  • Cách phân chia và theo dõi tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm
  • Cách báo công công việc

Giới thiệu khóa học

Trello - Công cụ quản lý dự án hiệu quả

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận dụng triệt để tính năng và sử dụng thành thạo công cụ này, Kyna.vn đã phối hợp với anh Phùng Thanh Cương để cho ra đời khóa học “Ứng dụng Trello vào quản lý dự án

Bài giảng dễ hiểu giúp bạn áp dụng được ngay vào chính dự án hay công việc của mình. Khóa học phù hợp với tất cả mọi người, từ các bạn học sinh, sinh viên, bà nội trợ cho đến nhân viên văn phòng hay những ai đang phụ trách những dự án lớn

Với khóa học này bạn sẽ học được gì?

  • Lên danh sách công việc đang làm, sắp xếp công việc ưu tiên

  • Phân chia công việc cho bạn hay các thành viên trong đội nhóm

  • Lưu trữ tệp tin, văn bản, hình ảnh hay video

  • Báo cáo, tổng kết và tối ưu hóa quy trình làm việc

  • Và còn nhiều điều cực kỳ giá trị đang chờ bạn khám phá

Hãy bắt đầu trải nghiệm khóa học Online cùng chuyên gia tại Kyna.vn ngay bây giờ!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu trello 4 video
  • Bài 0: Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Trello là gì?
  • Bài 1.2: Cách thức hoạt động của Trello
  • Bài 1.3: Giới thiệu phương thức quản lý công việc PDCA (PLAN-DO-CHECK-ACT)
Phần 2: Cài đặt trello 5 video
  • Bài 2: Đăng ký tài khoản và cài đặt trello
  • Bài 3: Tạo và quản lý Trello Organization
  • Bài 4: Tạo và quản lý Trello Board
  • Bài 5: Tạo và quản lý Trello List
  • Bài 6: Tạo và quản lý Trello Card đầu tiên
Phần 3: Lên kế hoạch 2 video
  • Bài 7: Thu thập yêu cầu và phân độ ưu tiên yêu cầu
  • Bài 8: Lên kế hoạch thực hiện, giao và nhận việc
Phần 4: Triển khai công việc 4 video
  • Bài 9: Thêm, xóa công việc
  • Bài 10: Thực hiện công việc
  • Bài 11: Xem ai đang làm việc gì
  • Bài 12: Cộng tác trong quá trình làm việc
Phần 5: Kiểm tra kết quả 1 video
  • Bài 13: Báo cáo kết quả thực hiện
Phần 6: Cải tiến công việc 2 video
  • Bài 14: Cải tiến và chuẩn hóa công việc
  • Bài 15: Lưu trữ các bảng và danh sách công việc mẫu
Phần 7: Ứng dụng trello mở rộng 3 video
  • Bài 16: Sử dụng Trello quản lý đơn hàng
  • Bài 17: Sử dụng Trello để tìm việc
  • Bài 18: Tìm kiếm các mẫu (sample), Apps và Add on của Trello cho các công việc khác nhau
  • Trắc nghiệm cuối khóa
  • Đánh giá và góp ý khóa học
  • Các khóa học liên quan

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Phùng Thanh Cường CEO Học viện Quản lý PMA
Thạc Sĩ Phùng Thanh Cường Giám đốc Điều hành Học viện Quản lý PMA - Đối tác của PMI (Viện Quản lý Dự Án Hoa Kỳ)  Sáng lập cộng đồng VietPMP: diễn đàn trao đổi kiến thức về Quản lý dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam Thành viên ban điều hành của PMI Vietnam Potential Chapter, HanoiScrum  Quản lý dự án tại nhiều tập đoàn VNPT, FPT Software, NAL Group  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of