Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
❌ Hiểu không đúng bản chất về khuyến mãi, dẫn tới áp dụng không hiệu quả?
❌ Áp dụng khuyến mãi nhưng không bản chất nên dẫn tới thiệt hại tài chính?
❌ Không có quy trình mà đưa ra chương trình xúc tiến một cách tự phát?
❌ Mọi người thường không phân biệt được khuyến mãi và khuyến mại như thế nào?
Như vậy, Khuyến mãi là gì? Khuyến mại là gì? Câu trả lời sẽ có trong khóa học "13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại" của giảng viên Marsal Academy trên UNICA sẽ giúp bạn tìm hiểu tổng quan về xúc tiến bán hàng, nắm rõ bản chất của xúc tiến bán hàng, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xúc tiến bán hàng, xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 32 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 05 phút, mua một lần sở hữu trọn đời.
Các bạn sẽ nắm được, khuyến mại là việc thương nhân, người bán cung ứng dịch vụ bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích tốt nhất nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua và sử dụng hàng hóa, sản phẩm. Khi doanh nghiệp sử dụng hình thức khuyến mại này nhằm tăng sức mua hàng, tăng doanh thu, giảm hàng tồn kho, kích cầu tiêu dùng.
Còn khuyến mãi là hoạt động tác động đến người bán hàng, địa lý, nhà phân phối, khách trung gian nhằm nâng cao doanh số bán hàng, người bán bán được nhiều thì càng được hưởng nhiều lợi ích nhà sản xuất.
Không những thế, bạn còn được làm quen xúc tiến bán, các kênh phân phối và xúc tiến bán, được bật mí chiến lược đẩy và kéo, các chương trình khuyến mãi và khuyến mại. Thêm nữa, bạn còn được hướng dẫn quy trình gia tăng doanh số bán, các bước xác định mục tiêu, khách hàng mục tiêu, ngân sách, lập kế hoạch và chạy thử….
Còn nhất nhiều các vấn đề chưa được bật mí, hãy nhanh tay đăng ký khóa học "13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại” trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Nội dung khóa học
- Bài 3: Khái niệm xúc tiến bán
- Bài 4: Phân loại các hoạt động xúc tiến bán
- Bài 5: Kênh phân phối và xúc tiến bán
- Bài 6: Digital và Xúc tiến bán
- Bài 7: Tầm quan trọng của Xúc Tiến Bán
- Bài 8: Chiến Lược Đẩy và Kéo
- Bài 9: Các vai trò của xúc tiến bán
- Bài 10: Các yếu tố tác động 1
- Bài 11: Các yếu tố tác động 2
- Bài 12: Các yếu tố tác động 3
- Bài 13: Khuyến mãi – Giảm giá 1
- Bài 14: Khuyến mãi – Giảm giá 2
- Bài 15: Khuyến mãi – Coupon
- Bài 16: Khuyến mãi – Dùng thử
- Bài 17: Khuyến mãi – Quà tặng
- Bài 18: Khuyến mãi – Trò chơi
- Bài 19: Khuyến mãi – Combo/Set
- Bài 20: Khuyến mãi – Chương trình khách hàng trung thành
- Bài 21: Khuyến mãi – Khuyến mãi liên kết
- Bài 22: Khuyến mãi – Trưng bày điểm bán
- Bài 23: Khuyến mãi – Các phương pháp khác
- Bài 24: Khuyến mại 1
- Bài 25: Khuyến mại 2
- Bài 26: Khuyến mại 3
- Bài 27: Quy trình – Xác định mục tiêu
- Bài 28: Quy trình – Khách hàng mục tiêu
- Bài 29: Quy trình – Ngân sách
- Bài 30: Quy trình – Kênh, hình thức, công cụ
- Bài 31: Quy trình – Lập kế hoạch và chạy thử
- Bài 32: Quy trình – Thực hiện, Đo lường, Điều chỉnh
- Bài 33: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply