Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có phải bạn vẫn luôn có những băn khoăn như...
- Làm sao để tăng like và tương tác trên Fanpage?
- Làm sao để số lượng đơn hàng vượt mọi đối thủ?
- Chiến lược nào để kinh doanh Facebook hiệu quả?
Đừng lo lắng!
Tất cả sẽ được giải đáp khi bạn đến với Khóa học "15 ngày ngày thành thạo Facebook Marketing" do Giảng viên Vương Mạnh Hoàng trực tiếp hướng dẫn.
Về khóa học "15 ngày ngày thành thạo Facebook Marketing"
Khóa học sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức cơ bản về Facebook : Facebook profile, Facebook groups, Facebook events, 6 loại Facebook fanpage. Từ đó, chỉ ra cách đặt tên đến quản trị Fanpage, lọc nội dung, tương tác fan, tăng like Fanpage và Fanpage insights...
Không chỉ vậy, khóa học còn giúp bạn hiểu biết về chính sách quảng cáo Facebook, tạo Facebook Ads với 10 loại quảng cáo từ cơ bản đến nâng cao, tạo Audience list và Remarketing chuyên nghiệp. Nhờ vậy, bạn có thể tự mình vạch ra chiến lược kinh doanh Facebook hiệu quả theo đúng đối tượng hướng đến.
Đặc biệt, trong khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn về Content cho Facebook Ads với các nội dung tiêu biểu như: Công thức để viết nội dung quảng cáo hấp dẫn, các mẫu quảng cáo hiệu quả, chiếc lược quảng cáo AIDA và thực hành viết quảng cáo.
Để đạt được hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn không thể thiếu đi kỹ thuật Facebook Audience và Target chuyên sâu. Khóa học sẽ bổ sung cho bạn bằng cách đưa ra nguyên lý và công thức tính quảng cáo Facebook một cách hiệu quả. Bạn có thể thực hành quảng cáo tăng LIKE, tăng đơn hàng, chạy Ads chuyên sâu để phân loại đối tượng, chiến dịch, loại hình quảng cáo, chuyên sâu Audience insight để chỉnh sửa chiến dịch, đảm bảo thành công ra đơn tốt nhất.
Đăng ký ngay Khóa học 15 ngày ngày thành thạo Facebook Marketing tại Unica.vn để có thể tự tin nắm vững kiến thức về Facebook Marketing và vạch ra chiến lược kinh doanh trên Facebook một cách hiệu quả, chuyên nghiệp chỉ sau 15 ngày.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khi kinh doanh với Facebook bạn sẽ áp dụng mô hình gì?
- Bài 2: Lợi ích của quảng cáo Facebook
- Bài 3: Facebook có phù hợp với bạn?
- Bài 4: Tại sao có người quảng cáo Facebook thành công, có người không thành công?
- Bài 5: Yếu tố nào quyết định kinh doanh Facebook thành công?
- Bài 6: Các loại tài khoản quảng cáo Facebook
- Bài 7: Lập kế hoạch triển khai kinh doanh Facebook
- Bài 8: Những yếu tố cần thiết để bắt đầu
- Bài 9: Các thể loại quảng cáo Facebook
- Bài 10: Thể loại quảng cáo nào phù hợp với bạn?
- Bài 11: Ngân sách quảng cáo Facebook sao là đủ?
- Bài 12: Cách thức đo lường quảng cáo Facebook
- Bài 13: Giới thiệu mẫu kế hoạch Marketing
- Bài 14: Cách viết quảng cáo Facebook hiệu quả
- Bài 15: Mẫu video quảng cáo Facebook hiệu quả
- Bài 16: Thời điểm chạy quảng cáo hiệu quả
- Bài 17: Nhân sự cần có để thực hiện chạy Facebook
- Bài 18: Tổng kết và đánh giá dự án
- Bài 19: Hướng dẫn lập Fanpage
- Bài 20: Hướng dẫn làm nội dung trên Fanpage
- Bài 21: Cách viết nội dung Fanpage hấp dẫn
- Bài 22: Cách tối ưu Fanpage
- Bài 23: Các ứng dụng cần cho Fanpage
- Bài 24: Thế nào là một Fanpage kinh doanh hiệu quả
- Bài 25: Đánh giá mẫu một chiến dịch quảng cáo
- Bài 26: Các loại quảng cáo Facebook
- Bài 27: Phân loại hình thức quảng cáo phù hợp với cá nhân/ doanh nghiệp
- Bài 28: Hướng dẫn cấu hình quảng cáo Facebook tương tác
- Bài 29: Hướng dẫn cấu hình quảng cáo chuyển tới website
- Bài 30: Hướng dẫn cấu hình quảng cáo tăng like
- Bài 31: Thu hút khách hàng tiềm năng
- Bài 32: Tạo mã pixel theo dõi đối tượng
- Bài 33: Quảng cáo Facebook theo đối tượng
- Bài 34: Các chiến lược quảng cáo Facebook Marketing hiệu quả
- Bài 35: Các chỉ số quảng cáo đo lường Facebook
- Bài 36: Cách phân tích chỉ số quảng cáo
- Bài 37: Điều chỉnh quảng cáo theo chỉ số
- Bài 38: Đánh giá hiệu quả nhân viên làm việc
- Bài 39: Tối ưu quảng cáo Facebook theo đối thủ
- Bài 40: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply