Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Content Marketing - Giải pháp đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp có ít vốn
Bạn có biết rằng,
✔️ Content Marketing giúp xây dựng thương hiệu một cách bền vững thông qua việc chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu
✔️ Content giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi để thúc đẩy đối tượng khách hàng cụ thể nhanh chóng mua sản phẩm
✔️ Ứng dụng Content Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí
Thế nhưng
❌ Nhiều doanh nghiệp chưa biết làm Content Marketing hoặc có làm nhưng lại bỏ giữa chừng vì không nhìn thấy được những lợi ích sâu xa mà nó mang lại
❌ Doanh nghiệp tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để xây dựng Content Marketing nhưng lại chưa thật sự hiệu quả
❌ Hoặc đơn giản là chưa tìm được một đơn vị cung cấp khóa học Content Marketing Online để training mảng Content Marketing uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng
Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng
Bởi khóa học 2 Giờ Xây dựng kế hoạch content marketing được biên soạn bởi giảng viên Tạ Ngọc Tiến là khóa học nền tảng về Content Marketing, dành cho những bạn mới bắt đầu, những bạn startup muốn xây dựng thương hiệu với nguồn vốn hạn chế.
Nội dung khóa học
✔️ Giáo trình có 16 bài giảng với 3 phần học chính.
✔️ Bạn sẽ nắm được quy trình 3 bước để làm content marketing như sau:
1. Nghiên cứu khách hàng và sản phẩm (Tìm giá trị)
2. Lựa chọn chiến lược cho content marketing (Tạo giá trị)
3. Lập kế hoạch và triển khai nội dung (Truyền tải giá trị)
✔️ Ngoài ra thêm một điểm đặc biệt nữa của khóa học là Mua một lần, sở hữu trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp học viên chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.
Nếu bạn muốn giúp doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu với số vốn ít nhờ Content Marketing thì hãy nhanh tay đăng ký và sở hữu cho mình khóa học 2 giờ xây dựng kế hoạch Content Marketing có tại Unica.vn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Content marketing là gì
- Bài 3: Vì sao Content Marketing quan trọng
- Bài 4: Phân khúc thị trường
- Bài 5: Các giai đoạn nhận thức
- Bài 6: Tìm hiểu sản phẩm
- Bài 7: Đặt mục tiêu Content Marketing
- Bài 8: Xác định concept
- Bài 9: Xác định dạng nội dung
- Bài 10: Nội dung trên Facebook
- Bài 11: Nội dung trên Website
- Bài 12: Xác định kênh truyền tải
- Bài 13: Tạo lịch trình quản lý nội dung
- Bài 14: Sáng tạo nội dung – Part 1
- Bài 15: Sáng tạo nội dung – Part 2
- Bài 16: Đo lường
Leave a Reply