2 Tuần Giảm Mỡ, Giảm Béo 6 Vùng Phổ Biến Ngay Tại Nhà

Billy Nguyen, Huấn luyện viên 17891 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

 Xác định 6 loại béo phổ biến nguyên nhân và cách khắc phục
Tìm hiểu khoa học đằng sau việc xây dựng một vóc dáng hoàn hảo và chế độ ăn kiêng thành công
Thiết lập chế độ ăn kiêng thành công, phù hợp với thói quen của cá nhânS, sở hữu bộ thử thách 300 bài tập luyện giảm các vùng mỡ khó giảm
Sở hữu kỹ năng tập luyện với các bài giảm mỡ cấp tốc đã chứng minh được hiệu quả chỉ sau 2 tuần áp dụng
Cải thiện hoạt động cơ thể với các vitamin và khoáng chất phù hợp
Xây dựng kế hoạch mục tiêu theo công thức SMART giúp bạn đạt được hình thể mong muốn trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Giới thiệu khóa học

Đặt vấn đề:

Bạn muốn giảm mỡ nhưng không muốn giảm cân. Nhưng có bao giờ bạn làm được điều đó không? Để duy trì cân nặng và sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn với tỉ lệ mỡ thừa như những siêu sao Hollywood thì không phải đơn giản.

Có rất nhiều người khi bạn giảm cân thì cơ thể của bạn chưa chắc đã giảm mỡ thừa, cân nặng cũng có thể không giảm nhưng bạn lại thấy sự xuất hiện của cơ bắp.

Có rất nhiều người tìm đến chế độ ăn kiêng để giảm mỡ, xây dựng một lộ trình tập luyện phù hợp như bơi lội, yoga, gym, chạy bộ… Nhưng có nhiều người không có thời gian luyện tập sức khỏe nên không thể nào đánh tan được mỡ thừa, vùng bụng và làm săn chắc vùng này được.

Chính vì thế, khóa học 2 tuần giảm mỡ, giảm béo 6 vùng phổ biến ngay tại nhà của giảng viên Billy Nguyễn trên UNICA sẽ giúp bạn giảm mỡ 6 vùng phổ biến và thiết lập chế độ dinh dưỡng cá nhân trong 2 tuần.

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 19 bài giảng và thời lượng học là 01 giờ 03 phút, mua một lần sở hữu trọn đời.

Khóa học Giảm mỡ tại nhà chỉ trong 2 tuần sẽ giúp bạn tập luyện Fitness ngay tại nhà mà không tốn chi phí thuê PT hay mất thời gian tới phòng GYM trong những ngày bận rộn. Bạn sẽ học cách tự tập luyện giảm mỡ tại những vùng xấu nhất trong cơ thể; hiểu về các động tác mà không phải băn khoăn về vấn đề kỹ thuật; sở hữu kỹ năng thiết lập chế độ dinh dưỡng, đặt mục tiêu về hình thể; hiểu về sự thật trong các chế độ giảm cân và các nguyên tắc giảm mỡ thành công.

Đăng ký ngay khóa học giảm cân 2 Tuần Giảm Mỡ, Giảm Béo 6 Vùng Phổ Biến Ngay Tại Nhà trên Unica.vn để nhanh chóng có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và săn chắc như ý.

Nội dung khóa học

Phần 1: GIỚI THIỆU
  • Bài 1: Giới thiệu về khoá học, làm quen với giảng viên
Phần 2: GIẢM MỠ - 6 VÙNG BÉO PHỔ BIẾN & CÁCH KHẮC PHỤC
  • Bài 2: Bộ 29 – THỬ THÁCH GIẢM MỠ MÔNG ĐÙI
  • Bài 3: Làm Thế Nào Để Đặt Mục Tiêu Thông Minh Theo Công Thức Smart
  • Bài 4: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 1 : Giảm Mỡ Thân Trên
  • Bài 5: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 2 : Giảm Mỡ Bụng Dưới
  • Bài 6: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 3 : Giảm Mỡ Vùng Hông, Mông, Đùi
  • Bài 7: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 4 : Giảm Mỡ Bụng Trên
  • Bài 8: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 5 : Giảm Mỡ Chân
  • Bài 9: Bài Tập Huấn Luyện Giảm Béo Dạng 6 : Giảm Mỡ Vùng Lưng, Tay Sau
Phần 3: GIẢM CÂN & CÁC NGUYÊN TẮC DINH DƯỠNG
  • Bài 10: Cách Tính Số Lượng Calo Đốt Cháy Mỗi Ngày (TDEE)? Vì Sao Chỉ Số Này Lại Cực Kỳ Quan Trọng
  • Bài 11: Công Thức 5 Bước Thiết Lập Chế Độ Dinh Dưỡng
  • Bài 12: Phương Pháp Chỉ Giảm Mỡ Chứ Không Giảm Cơ ?
  • Bài 13: Làm Thế Nào Khi Bạn Rơi Vào Tình Huống, Cơ Địa Khó Giảm Cân ?
Phần 4: BÀI TẬP GIẢM MỠ & PHỤC HỒI
  • Bài 14: Bài tập giảm mỡ toàn thân cấp tốc
  • Bài 15: Bài tập giảm mỡ toàn thân với tạ ấm
  • Bài 16: Bài tập giảm mỡ giúp giảm đau lưng dưới
  • Bài 17: Bài tập giảm mỡ toàn thân trên với xà đơn
  • Bài 18: Bài tập đốt mỡ bụng dưới
  • Bài 19: Bài tập với dây kháng lực ( dành cho nam)
  • Bài 20: Bài tập giảm mỡ với dây kháng lực (dành cho nữ )

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Billy Nguyen Huấn luyện viên
⭐  Billy Nguyen - huấn luyện viên sức khoẻ, là tác giả của cuốn sách "Tử tế với bản thân", hiện cuốn sách đang được bày bán tại các nhà sách và trên hệ thống sách Tiki. Cuốn sách đề cao chủ nghĩa đơn giản, hướng dẫn mọi người cách tập luyện chăm sóc bản thân một cách đơn giản, bắt đầu bằng việc từ bỏ những thói quen xấu và thêm vào những thói quen mới tốt hơn.  Bạn có thể tìm và mua sách tại đây: https://tiki.vn/tu-te-voi-ban-than-thu-thach-hay-thoi-quen-p56416400.html ⭐  Kết hợp với niềm đam mê về công nghệ và luyện tập, cho tới nay HLV Billy Nguyen đã giúp được cho hơn 7000 bạn, kết nối online tiếp cận được phương pháp tập luyện đơn giản này và thành công ngay chính tại ngôi nhà của mình. Khoá học dinh dưỡng này, là bước tiếp theo, cao cấp hơn, để hiểu về các nguyên tắc của chế độ ăn uống lành mạnh từ cơ bản tới chi tiết.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of