Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn đang gặp phải vấn đề gì?
❗ Bạn đang làm kinh doanh, bán hàng, muốn tăng doanh thu, mà không biết cách để BÁN ĐƯỢC HÀNG.
❗ Bạn không biết cách tạo ấn tượng và thiện cảm với khách hàng trong lần gặp mặt đầu tiên
❗ Bạn loay hoay mãi trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân để tạo sự tin tưởng với khách hàng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn
❗ Bạn không biết xây dựng Datebase tiềm năng cho mình
❗ Bạn thậm chí đang bế tắc trong việc xác định nhu cầu thật sự của khách hàng để tư vấn sản phẩm của mình theo nhu cầu
❗ Bạn đành bất lực nhìn khách từ chối không mua sản phẩm của mình, còn bạn thì cứ chất chồng hàng lên không thể bán đi
Bạn đừng lo lắng!
Thực tế hiện tại có rất nhiều công ty đang đau đầu về bài toán doanh số, nhân viên bán hàng rất chăm chỉ nhưng lại thiếu kinh nghiệm bán hàng, sếp không đưa ra được chiến lược bán hàng mới, dẫn tới không những không bán được hàng mà còn làm mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng khác.
Vậy Giải pháp cho những vấn đề trên là gì?
Hãy bổ sung ngay cho mình kiến thức về bán hàng, chỉ có như vậy bạn mới có thể thay đổi chính mình đột phá doanh thu. Bạn cần tìm một người Thầy để học hỏi những kỹ thuật, chiến lược bán hàng mới và áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của bạn.
RichdadLoc nổi tiếng với 16 năm xây dựng và liên tục mở rộng những Hệ thống Kinh doanh Online.
"20 chiến lược bán hàng tuyệt đỉnh" là khóa học vô cùng tuyệt vời, chắt lọc nội dung từ kinh nghiệm làm việc và đào tạo, bán hàng trên môi trường Online của Giảng viên. Đây là một chuỗi 20 chiến lược bán hàng đơn giản mà MỌI CÁ NHÂN, TỔ CHỨC có thể sử dụng để tạo sự đột phá về Doanh số Online.
Vậy còn chờ gì nữa, chinh phục ngay khóa học "20 chiến lược bán hàng tuyệt đỉnh" duy nhất tại Unica để sớm bùng nổ doanh thu thôi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Chiến lược về cam kết
- Bài 2: Chiến lược Bán hàng bằng sự quan tâm
- Bài 3: Chiến lược đồng cảm
- Bài 4: Chiến lược Up selling
- Bài 5: Chiến lược Down selling
- Bài 6: Chiến lược Cross sales
- Bài 7: Chiến lược nâng cao giá trị sản phẩm
- Bài 8: Chiến lược giá trị lớn hơn giá bán (phần 1)
- Bài 9: Chiến lược giá trị lớn hơn giá bán (phần 2)
- Bài 10: Chiến lược O.T.O
- Bài 11: Chiến lược SASHIMI
- Bài 12: Chiến lược 0 đồng – Give away
- Bài 13: Chiến lược STORYTELLING
- Bài 14: Chiến lược tặng lại tiền
- Bài 15: Chiến lược tạo ra sự tò mò
- Bài 16: Chiến lược sử dụng TESTIMONIALS & REVIEW
- Bài 17: Chiến lược sử dụng THANK YOU LETTER
- Bài 18: Chiến lược sử dụng VIDEO BÁN HÀNG
- Bài 19: Chiến lược LIVESTREAM
- Bài 20: Chiến lược sử dụng WORD OF MOUTH
- Bài 21: Học và làm đi
- Bài 22: Tổng kết khóa học
Leave a Reply