Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn thân mến,
Ngày nay bán hàng không chì đơn thuần là một hoạt động giao thương bình thường nữa, chúng đã trở thành một nghệ thuật mà bất cứ ai làm trong các ngành nghề liên quan đến giao thương mua bán đều phải biết. Khi nhu cầu người mua cao, họ cũng ý thức và yêu cầu ngày càng cao ở sản phẩm và người bán hàng. Do đó nghệ thuật bán hàng cũng ngày càng thay đổi theo xu hướng và nhu cầu người dùng.
Thế nhưng không phải ai cũng nắm được những nghệ thuật bán hàng đó, chứ chưa đề cập đến việc bạn thay đổi theo người dùng. Và đôi khi người ta cũng quên mất những quy luật bất biến trong bán hàng, vô tình khiến công việc tụt dốc không phanh!
Đó là lý do vì sao khóa học trực tuyến "36 quy luật bất biến trong bán hàng" được ra đời.
Về khóa học "36 quy luật bất biến trong bán hàng"
Khóa học do giảng viên Tuấn Hà trực tiếp hướng dẫn sẽ tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch.
Khi bạn đập bỏ bức tường sợ hãi của chính mình, khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các "câu thoại đắt giá" để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mog muôn của bạn.
Nội dung khóa học được phân chia thành 2 phần học lớn, trong đó phần học thứ hai chứa đựng rất nhiều quy luật và kiến thức hay trong bán hàng. Không chỉ ứng dụng bán hàng trực tiếp, những quy luật bán hàng này còn ứng dụng rất hiệu quả và hình thức kinh doanh bán hàng online, giúp bạn nhanh chóng nắm được từ nhu cầu của khách hàng, suy nghĩ, hành vi của họ đối với sản phẩm của bạn, những bí quyết để bạn "neo" khách hàng lại với mình, gây chú ý và chinh phục được họ để khách hàng họ sẵn sàng bỏ tiền ra và trở thành khách hàng trung thành!
Vậy còn chờ đợi gì nữa, trở thành chuyên gia bán hàng đỉnh cao với khóa học "36 quy luật bất biến trong bán hàng" ngay hôm nay tại Unica!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khách hàng ngại từ chối
- Bài 2: Sói thò 1 chân vào cửa
- Bài 3: Luôn muốn được chiều chuộng
- Bài 4: Xếp hàng đẳng cấp
- Bài 5: Đầu tư 1 lần cho trót
- Bài 6: Tâm lý tự thưởng
- Bài 7: Quy luật khung thử
- Bài 8: Chứng minh giá hời
- Bài 9: Quy luật so sánh, tạo niềm tin tức thời
- Bài 10: Khách hàng luôn nhượng bộ
- Bài 11: Hiệu ứng đi siêu thị
- Bài 12: Khách hàng luôn hiếu thắng
- Bài 13: Khách hàng luôn mang ơn
- Bài 14: Niềm tin về sự thật thà chất phác
- Bài 15: Mối đe dọa và sự nguy hiểm
- Bài 16: Sự ảnh hưởng từ uy tín, hào quang( mỏ neo niếm tin)
- Bài 17: Đám đông, trào lưu, Thời thượng
- Bài 18: Sự quyến rũ – sexy
- Bài 19: Gây hứng thú – tinh thần và năng lượng
- Bài 20: Quy luât chim mồi dẫn dắt
- Bài 21: Quy luật về sự đồng cảm ( hợp gu)
- Bài 22: Quy luật về ngũ giác bị kích thích
- Bài 23: Trải nghiệm thực tế sản phẩm
- Bài 24: Neo cảm xúc về thời gian, không gian
- Bài 25: Quy luật mỏ neo
- Bài 26: Tiện mua (dễ sở hữu)
- Bài 27: Quy luật chọn giữa
- Bài 28: Quy luật cá nhân hóa
- Bài 29: Quy luật về sự mường tượng kết quả
- Bài 30: Lựa chọn ít
- Bài 31: Khách hàng lười thay đổi
- Bài 32: Sự phù hợp của từng người theo độ thân thiết
- Bài 33: Sự phù hợp của từng người theo khả năng chi trả
- Bài 34: Sự phù hợp của từng người theo gu thẩm mỹ
- Bài 35: Sự phù hợp của từng người theo sở thích
- Bài 36: Sự phù hợp của từng người theo tính cách
Leave a Reply