Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Rất nhiều người đã thành công khi bán hàng, họ đẩy cao doanh số và có nguồn thu nhập lớn
-
Bạn cũng kinh doanh
-
Bạn cũng nỗ lực bán hàng
-
Tại sao bạn không thành công như họ?
-
Sau mọi cố gắng tìm kiếm mà không mang lên kết quả, bạn cho rằng : Mình không có "duyên bán hàng" và muốn từ bỏ công việc này...
Đừng vội vàng từ bỏ!
Nếu bạn có trong tay những tuyệt chiêu - thứ quý giá của những người bán hàng thành công, bạn sẽ thấy việc này đơn giản hơn rất nhiều.
Trong khóa học "36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng", Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường sẽ giúp bạn nắm bắt các bí quyết ấy Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy, củng cố niềm tin của bạn và cả khách hàng. Khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các mẫu tình huống giá trị để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi gạt bay lời từ chối của khách hàng.Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và để lại một dấu ấn tốt, sâu sắc trong lòng khách hàng.
Trong suốt khóa học Nguyễn Vĩnh Cường sẽ dạy bạn đầy đủ 36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng này với những bí quyết được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế mà anh ấy đã, đang thực hiện, đây được xem là vũ khí bí mật của riêng anh được đúc kết từ 10 năm kinh doanh thành công. Ngoài ra bạn còn được chia sẻ về 36 kịch bản bán hàng giúp bạn có kỹ năng xử lý mọi tình hình kinh doanh với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Cùng với đó là 36 kỹ thuật tấn công tâm lý giúp cho nghệ thuật thuyết phục khách hàng của bạn hiệu quả hơn.
Sau khóa học bạn sẽ yêu quý và nhận thức đúng về giá trị của nghề bán hàng. Nhận ra rằng bán hàng không quá khó. Với 36 tuyệt chiêu bán hàng được chia sẻ trong khoá học 36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng của Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ của bản thân, tìm được lối đi kinh doanh đúng đắn và trở thành một doanh nhân thành đạt
Nội dung khóa học
- Bài 1: Thiết lập mục tiêu
- Bài 2: Coi sự từ chối là hiển nhiên
- Bài 3: Bán hàng là giúp đỡ khách hàng
- Bài 4: Trở thành chuyên gia
- Bài 5: Hành động
- Bài 6: Kiểm soát cảm xúc
- Bài 7: Cuộc gọi cuối cùng
- Bài 8: Không thay đổi mục tiêu
- Bài 9: Yêu thương khách hàng
- Bài 10: Hài hước
- Bài 11: Trang phục phù hợp
- Bài 12: Kiên trì – bền bỉ
- Bài 13: Mua hàng hoặc bán hàng giúp khách hàng
- Bài 14: Tử huyệt cảm xúc
- Bài 15: Sử dụng in ấn
- Bài 16: Gọi tên khách hàng
- Bài 17: Khen đối thủ
- Bài 18: Đặt câu hỏi
- Bài 19: Tìm điểm chung
- Bài 20: Kể chuyện
- Bài 21: Cảm ơn và ghi nhận
- Bài 22: Gây lỗi và sửa lỗi xuất sắc
- Bài 23: Khen ngợi khách hàng
- Bài 24: Đưa ra giới hạn
- Bài 25: Sự đã rồi
- Bài 26: Vấn đề – giải pháp
- Bài 27: Tính năng – lợi ích
- Bài 28: Lợi ích lâu dài
- Bài 29: Hình ảnh Trước – sau
- Bài 30: Ý kiến khách hàng
- Bài 31: Kêu gọi hành động
- Bài 32: Tặng quà
- Bài 33: Đóng gói sản phẩm
- Bài 34: So sánh giá trị – giá bán
- Bài 35: Loại trừ rủi ro
- Bài 36: Giá đặc biệt có giới hạn
- Bài 37: Những điều quan trọng nhất
Leave a Reply