Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Khoá học này giúp xây dựng tư duy đúng đắn và kĩ năng thiết yếu cho người bán hàng chuyên nghiệp. Nhiều người bán hàng thường rơi vào bẫy là nói quá nhiều. Họ quá nôn nóng trình bày các đặc điểm hoặc lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ hoặc quảng cáo quá nhiều về công ty của họ. Đây không phải là cách tiếp cận bán hàng hiệu quả. Trong khoá học này, người tham dự sẽ học cách kiểm soát cuộc nói chuyện và đặt những câu hỏi phù hợp theo một trình tự nhất định để khám phá nhu cầu của khách hàng và từ đó điều chỉnh thông điệp bán hàng tương ứng.
Ngoài ra, nhiều người chỉ bán hàng với cùng một phong cách nên có thể hiệu quả với khách hàng này nhưng lại thất bại khi áp dụng với khách hàng khác. Điểm trọng tâm của chương trình này là giúp người bán hàng đọc vị được nhiều kiểu tính cách và cung cấp nhiều cách tiếp cận đa dạng để người bán hàng chủ động điều chỉnh phong cách bán hàng sao cho phù hợp với từng loại tính cách của khách hàng.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Định nghĩa về người bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 2: Kiến thức và kỹ năng của người bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 3: Thái độ và tâm thế của người bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 4: 7 bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 5: Nghệ thuật quản trị mối quan hệ với khách hàng
- Bài 6: Câu chuyện về người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ
- Bài 7: Khơi gợi nhu cầu với 5 câu hỏi vàng & mô hình Open
- Bài 8: Thực hành đặt câu hỏi theo mô hình Open
- Bài 9: Mô hình F.A.B (Features. Advantages. Benefits)
- Bài 10: Trình bày thuyết phục
- Bài 11: Lý do khiến khách hàng từ chối bạn
- Bài 12: Quy trình APAC – vượt qua lời từ chối
- Bài 13: Nguyên tắc cộng – trừ – nhân – chia
- Bài 14: Kỹ thuật chốt hợp đồng 1-4
- Bài 15: Kỹ thuật chốt hợp đồng 5-8
- Bài 16: Bán thêm và bán chéo
- Bài 17: Thực hành kỹ thuật áp dụng kĩ thuật bán thêm và bán chéo
- Bài 18: Người thúc đẩy và người biểu cảm
- Bài 19: Người ôn hòa và người phân tích
- Bài 20: Thực hành thấu hiểu tính cách để chinh phục khách hàng
Leave a Reply