Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Học viên thường chưa hình dung ra con kinh doanh Online ra thế giới là gì? Bán hàng trên Amazon gồm những bước nào? Khó hay dễ? Dành cho những ai, cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ như thế nào...
Trên mạng Internet, các khóa học Online, sách báo… viết quá nhiều nhưng chưa có ai hướng dẫn cụ thể cách bán hàng trên Amazon, đặc biệt là BÁN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO RA THẾ GIỚI.
Từ trước đến nay ai cũng nghĩ là hàng Việt Nam không thể cạnh tranh với hàng hóa của các nước khác trên thế giới, nên hầu hết khi nghĩ đến xuất khẩu trực tiếp (đặc biệt là bán lẻ) doanh nghiệp cảm thấy rất khó khăn. Họ thường chọn con đường OEM/ ODM cho các nước khác hoặc xuất khẩu bán buôn qua các nền tảng như Alibaba mang lại giá trị gia tăng thấp.
Nội dung của khóa học Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) - Con đường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thế giới đến từ chuyên gia Giàng Thuận Ý sẽ hướng dẫn từ A đến Z tất cả các kiến thức liên quan đến xuất khẩu hàng hóa lên Amazon.com
Học viên được trang bị kiến thức cơ bản và nâng cao, giúp học viên học kinh doanh có thể tự chủ động được hoạt động kinh doanh của mình
Phương pháp giảng dạy chủ yếu bằng các ví dụ thực tế, CHỦ YẾU LÀ HÀNG VIỆT NAM có lợi thế trên thế giới, các ví dụ và phân tích dựa trên các sản phẩm đã bán, đã thành công, từ đó học viên có thể rút ra các kiến thức và kinh nghiệm quý báu học kiếm tiền online cho con đường kinh doanh của mình.
Khóa học đặc biệt CHUYÊN SÂU VỀ CÁCH XUẤT KHẨU HÀNG CÓ NGUỒN GỐC VIỆT NAM ra thế giới, đây là điểm đặc biệt hơn hẳn các khóa học khác ở trên thị trường.
Xu hướng toàn cầu hóa là xu hướng không thể cưỡng lãi, các doanh nghiệp/ cá nhân cần chủ động đưa hàng hóa của mình ra thế giới thay vì để các nước khác chiếm lấy cơ hội này. Hãy cùng Unica khám phá cơ hội này cùng với các khóa học Dropshipping
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu Giảng viên
- Bài 2: Các hình thức kiếm tiền trên Amazon hiện nay
- Bài 3: Tại sao chọn Amazon
- Bài 4: Tại sao chọn hình thức Amazon FBA
- Bài 5: Cách thức hoạt động của mô hình kinh doanh FBA
- Bài 6: Làm quen giao diện Amazon và các thuật ngữ sử dụng khi kinh doanh trên Amazon
- Bài 7: Làm FBA cần bao nhiêu vốn
- Bài 8: Có thể coi FBA là 1 kênh đầu tư lâu dài không?
- Bài 9: Cần bao nhiêu thời gian để làm FBA
- Bài 10: Cần đầu tư những gì để làm FBA thành Công
- Bài 11: Các Tool cần thiết trong quá trình kinh doanh
- Bài 12: Hjack là gì? Cách phòng – chống như thế nào?
- Bài 13: Có những loại tài khoản bán hàng nào? Nên chọn loại tài khoản bán hàng nào?
- Bài 14: Giấy tờ cần chuẩn bị khi tạo tài khoản Amazon Pro
- Bài 15: Minh họa việc chuẩn bị hồ sơ – Các lưu ý để xác minh thành công tài khoản
- Bài 16: Cách tạo tài khoản nhận tiền từ Amazon (Tài khoản Payoneer)
- Bài 17: Cách xin thêm số tài khoản Payoneer và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản Payoneer
- Bài 18: Minh họa quá trình mở tài khoản Amazon.com (Pro)
- Bài 19: Hướng xử lý khi không mở được tài khoản AMZ
- Bài 20: Các việc Nên và Không nên làm khi sử dụng tài khoản AMZ
- Bài 21: App quản lý tài khoản AMZ
- Bài 22: Giới thiệu về giao diện của Seller Central
- Bài 23: Khó tạo tài khoản – hướng giải quyết
- Bài 24: Cách tìm sản phẩm thứ 1
- Bài 25: Cách tìm sản phẩm thứ 2
- Bài 26: Cách tìm sản phẩm thứ 3
- Bài 27: Cách tìm sản phẩm thứ 4
- Bài 28: Cách tìm sản phẩm thứ 5
- Bài 29: Phương pháp chung để tìm sản phẩm
- Bài 30: Phương pháp phân tích và bán sản phẩm hiện có
- Bài 31: Các Danh Mục sản phẩm bán trên Amazon và người bán Có cần cung cấp giấy tờ gì không?
- Bài 32: Phương pháp kiểm tra Trademark và Patent
- Bài 33: Cách đóng gói hàng hóa dúng chuẩn quy định của AMZ
- Bài 34: Kinh nghiệm đóng gói sản phẩm
- Bài 35: Các loại phí khi bán hàng trên Amazon
- Bài 36: Công cụ tính phí bán hàng theo hình thức FBA
- Bài 37: Tại sao Listing lại quan trọng
- Bài 38: Hành vi mua hàng chủ yếu của khách hàng trên amazon
- Bài 39: Phương pháp tạo ra bộ ảnh Đúng quy định và hấp dẫn trên amazon
- Bài 40: Nên mua mã UPC Ở đâu
- Bài 41: Cách Listing Title, Bullet Points, Product Description, Backend Search Term
- Bài 42: Các nội dung cấm trong Listing
- Bài 43: Cách tạo barcode
- Bài 44: Lauching – Yếu tố sống còn cho sản phẩm
- Bài 45: Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình lauching sản phẩm trên Amazon
- Bài 46: Chiến lược lauching số 1
- Bài 47: Chiến lược lauching số 2
- Bài 48: Chiến lược lauching số 3
- Bài 49: Xây dựng fanpage và chạy quảng cáo Facebook
- Bài 50: Xây dựng hệ sinh thái quanh AMZ
- Bài 51: Enhanced Brand Content
- Bài 52: Early reviewer program
- Bài 53: Lightning Deals
- Bài 54: Coupons
- Bài 55: Giới thiệu về Promotions (PPC)
- Bài 56: Cách Setup chiến dịch PPC
- Bài 57: Prime day – Ngày Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trên Amazon
- Bài 58: Xử lý hết hàng
- Bài 59: Xử lý tình huống liên quan đến kế hoạch sản xuất/ đặt hàng
- Bài 60: Xử lý Review xấu, đối thủ chơi xấu
- Bài 61: Xử lý hàng tồn kho quá lâu
- Bài 62: Tối ưu sản phẩm
- Bài 63: Kinh doanh theo các dịp lễ lớn
- Bài 64: Hướng dẫn cách gỡ khóa tài khoản bán hàng trên Amazon
- Bài 65: Vận chuyển hàng đến kho của Amazon
- Bài 66: Lời kết
Leave a Reply