Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu của Internet đang được hiện thực hoá dần dần. Trong những năm gần đây, Automation Marketing đặc biệt phát triển mạnh khi công nghệ tương tác trực tuyến trở nên thuận tiện, dễ dàng, dễ tiếp cận đối với cả phía doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Marketing Automation là hành trình tự động hóa quy trình bán hàng, từ tương tác đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp của bạn đến việc bán hàng cùng thời điểm chốt sale – và thậm chí là hơn thế nữa!
Hầu hết mọi người trong ngành công nghệ đều biết rằng một nền tảng marketing automation sẽ giúp cho marketer dễ dàng tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chỉ một bộ phận người kinh doanh tiếp cận với Automation Marketing, số đông còn lại vẫn đang bỏ lỡ công cụ giúp họ tự động hóa quy trình Marketing - Sales.
Bạn biết gì về khóa học Automation Marketing Summit chuyên nghiệp trên UNICA?
Khóa học Automation Marketing Summit với sự tham gia của 4 diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Vĩnh Cường (Chuyên gia Marketing), Nguyễn Quang Ngọc (CEO Cơn bão Triệu phú), RichdadLoc (Nhà đào tạo Internet Marketing), Trần Mạnh Đức (Founder Successoceans JSC) sẽ giúp bạn tiếp cận và vận dụng công cụ Automation Markting vào công việc kinh doanh của mình.
Chỉ với 27 bài giảng trong thời gian ngắn nhưng điều đắt giá của khóa học đó là bạn sẽ được học Marketing với chuyên gia hàng đầu trong cả nước về Marketing. Nếu ngày trước bạn mơ hồ không biết quản trị trạng thái là gì, không biết Automation Flatform là gì, phễu bán hàng thì đừng lo lắng vì chúng sẽ được giải đáp qua hết tất cả nội dung của khóa học.
Hãy nhanh tay đăng kí khóa học Automation Marketing Summit tại Unica.vn để công việc kinh doanh của bạn có bước phát triển mới.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Trạng thái cảm xúc
- Bài 2: Niềm tin
- Bài 3: Ngôn từ
- Bài 4: Giới thiệu chung về Automation Flatform
- Bài 5: Entropy là gì? (Sự hỗn loạn)
- Bài 6: Nguyên nhân của sự hỗn loạn và entropy luôn tăng
- Bài 7: Biểu hiện của sự hỗn loạn
- Bài 8: Chế ngự sự hỗn loạn
- Bài 9: Chiến lược chế ngự
- Bài 10: Công cụ
- Bài 11: Mô hình Automation Marketing
- Bài 12: Cách tạo phễu bán hàng
- Bài 13: Giới thiệu 5 loại phễu – Phễu Optin
- Bài 14: Phễu Webinar
- Bài 15: Phễu Sale
- Bài 16: Phễu Lauch
- Bài 17: Phễu Membership
- Bài 18: Nguyên lý Automation
- Bài 19: Marketing Automation hoạt động như thế nào?
- Bài 20: Mô hình CLO (Customer Lifetime Value)
- Bài 21: Nghiên cứu thị trường
- Bài 22: Giới thiệu 5 bước phát triển doanh nghiệp một cách nhanh chóng
- Bài 23: Bước 1: Thu hút khách hàng tiềm năng
- Bài 24: Bước 2: Bán sản phẩm đầu phễu
- Bài 25: Bước 3: Bán sản phẩm chủ lực
- Bài 26: Bước 4: Bán sản phẩm cuối phễu
- Bài 27: Bước 5: Kết nối và bán lại
Leave a Reply