Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bán hàng trên Facebook hiện nay là một trong những phương thức kinh doanh được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm được cách bán hàng hiệu quả trên Facebook.
Thực trạng kinh doanh Online chưa hiệu quả,
- Bạn đã kinh doanh online từ lâu nhưng chưa biết cách để đẩy mạnh doanh số
- Bạn là chủ shop kinh doanh muốn biết nhiều người biết đến mình hơn
- Bạn chưa biết xây dựng thương hiệu cá nhân để kinh doanh online hiệu quả trên Facebook
- Hay bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực bán hàng online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, làm sao để kinh doanh online chắc thắng.
Nhưng bạn đừng quá lo lắng,
Hãy đến với khóa học Bán hàng Facebook chuyên nghiệp, giảng viên Adam Tâm sẽ giúp bạn thấu hiểu về kinh doanh Online, hướng dẫn bạn từ cách tìm nguồn hàng đến xây dựng Fanpage, viết content, quảng cáo Facebook hiệu quả, từ đó giúp bạn gia tăng doanh số bền vững.
Nội dung khóa học
Giáo trình gồm 47 bài giảng bao gồm các nội dung chính như sau:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh Online
Phần 2: Tối ưu nguồn hàng
Phần 3: Xây dựng Fanpage bán hàng chuyên nghiệp
Phần 4: Quy trình viết bì quảng cáo thu hút
Phần 5: Kinh nghiệm bán hàng Online không cần chạy quảng cáo
Phần 6: Tổng quan tài khoản quảng cáo Facebook
Phần 7: Quảng cáo Facebook nâng cao.
Nội dung bài giảng chính là những kiến thức được đúc rút từ 5 năm kinh nghiệm thực tế Facebook Marketing của giảng viên Adam Tâm.
Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Bán hàng Facebook chuyên nghiệp có tại Unica.vn để nhận ưu đãi bất ngờ có trong hôm nay bạn nhé.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tại sao nên chọn kinh doanh online qua Facebook
- Bài 2: Bạn cần chuẩn bị những gì để kinh doanh online
- Bài 3: Tổng quan quy trình bán hàng online trên Facebook
- Bài 4: Tầm quan trọng của sản phẩm trong việc Bán hàng online
- Bài 5: 15 Tiêu chí lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online
- Bài 6: Cách tìm sản phẩm đang hot trên thị trường
- Bài 7: Tổng quan về các website nhập hàng: Taobao, 1688, Tmall
- Bài 8: Cách nhận biết các xưởng hàng uy tín
- Bài 9: Hướng dẫn chi tiết cách nhập hàng từ các xưởng lớn từ Trung Quốc
- Bài 10: Phương pháp định giá sản phẩm để luôn có lãi
- Bài 11: Fanpage là gì và cách đặt tên cho Fanpage
- Bài 12: Tạo Fanpage và Tối ưu thông tin Fanpage
- Bài 13: Cửa hàng trên Fanpage
- Bài 14: Gắn thẻ sản phẩm lên bài viết bán hàng
- Bài 15: Tối ưu mục tin nhắn trên Fanpage
- Bài 16: Phân quyền quản trị Fanpage
- Bài 17: Các nội dung cần chú ý để phát triển Fanpage bán hàng
- Bài 18: Page vệ tinh
- Bài 19: Tư duy marketing online cho tất cả ngành hàng
- Bài 20: 2 Quy trình viết nội dung quảng cáo đỉnh cao và khi nào nên áp dụng
- Bài 21: Tối ưu hình ảnh trong bài viết quảng cáo
- Bài 22: Tối ưu video trong nội dung quảng cáo
- Bài 23: Phương pháp sáng tạo Tiêu đề hiệu quả
- Bài 24: Thủ thuật trang trí bài content đẹp mắt và khoa học
- Bài 25: Kinh nghiệm số 1
- Bài 26: Kinh nghiệm số 2
- Bài 27: Tài khoản quảng cáo là gì và sự chuẩn bị để tạo tài khoản quảng cáo
- Bài 28: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo
- Bài 29: Cấu trúc của một tài khoản quảng cáo
- Bài 30: Phân quyền quản trị trong trình quản lý quảng cáo
- Bài 31: Chức năng thanh toán của tài khoản quảng cáo Facebook
- Bài 32: Cấu trúc của 1 Chiến dịch quảng cáo Facebook
- Bài 33: Các hình thức quảng Facebook cơ bản
- Bài 34: Hướng dẫn chi tiết quảng cáo bài viết
- Bài 35: Hướng dẫn chi tiết quảng cáo video
- Bài 36: Hướng dẫn chi tiết quảng cáo Messenger
- Bài 37: Hướng dẫn chi tiết quảng cáo LeadForm
- Bài 38: Target – Xác định mục tiêu chuẩn xác
- Bài 39: Sử dụng Audience Insights tìm đối tượng chính xác
- Bài 40: Tối ưu đối tượng trong quảng cáo
- Bài 41: Kinh nghiệm cá nhân khi set quảng cáo
- Bài 42: Tối ưu và đo lường hiệu quả quảng cáo
- Bài 43: Sơ đồ bộ máy bán hàng online
- Bài 44: Công cụ quản lý đơn hàng đơn giản, dễ sử dụng
- Bài 45: Bí quyết gọi điện thoại chốt đơn thành công cao
- Bài 46: Sử dụng dịch vụ chuyển phát
- Bài 47: Tổng kết khóa học
Leave a Reply