Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Kinh doanh luôn là ngành nghề được nhiều người chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên rất nhiều chị em đang RẤT ĐAU ĐẦU vì không biết phải làm thế nào để bán hàng hiệu quả, nhà người ta thì bán trăm đơn, nghìn đơn mỗi ngày. mình thì đìu hiu. Đăng bài lên chẳng ai ngó ngàng hỏi han lấy một câu?
Điều gì xảy ra nếu bạn tiếp tục kéo dài thời gian BẾ TẮC thế này?
Bí quyết bán lẻ ngàn đơn trên Shopee, Zalo và Facebook của giảng viên Trần Hoa là khoá học cực kỳ cần thiết cho bất kỳ ai gặp vấn đề trên. Bởi vì Tôi muốn chia sẻ các bạn những điều rất tuyệt vời nhất và thực chiến để giúp các bạn thành công một cách nhanh nhất kiến thức tối đã tích lũy hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng đặc biệt là bán lẻ và 4 năm thực chiến về Marketing online đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề.
Khóa học này tôi sẽ chia sẻ về "Toàn tập bán lẻ trên Fb, zalo, shopee để có ngàn đơn" Tại sao chúng ta cần phải cùng nhau nghiên cứu về các phương pháp bán lẻ. Bởi vì bán lẻ là mạch máu của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Nếu chúng ta không bán lẻ tốt thì chúng ta không thể tồn tại trên thị trường này. Bạn muốn bán sỉ thì bạn cũng phải có kỹ năng bán lẻ tốt để hỗ trợ đội nhóm của mình kinh doanh và bán lẻ. Bán lẻ là điều vô cùng quan trọng
Sau khóa học bán hàng online này bạn sẽ nhận được:
-
Tư duy bán hàng “đúng từ khởi đầu để thành công” của người bán xuất sắc. Điều này quyết định đến 7-% sự thành công của khách hàng
-
Hướng dẫn a - z với các mẫu, các chiến lược và công thức học kinh doanh hiệu quả
-
Các mấu chốt để kinh doanh thành công và các cách lựa chọn sản phẩm nguồn hàng phù hợp
-
Hướng dẫn chi tiết từng phương pháp đa kênh để bán hàng hiệu quả: facebook, zalo, shopee,... để khách hàng tìm đến chúng ta nhiều hơn.
-
Chiến lược kinh doanh, phương pháp chốt sale hiệu quả, cách xử lý từ chối thâm thuý
-
Giúp gia tăng doanh số bán hàng bằng cách chăm sóc khách hàng sau bán
Đăng ký khoá học Bí quyết bán lẻ ngàn đơn trên Shopee, Zalo và Facebook của giảng viên Trần Hoa ngay hôm nay! Và còn rất nhiều những khóa học quản trị kinh doanh khác đang chờ bạn khám phá trên Unica nhé!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bảy tư duy cần phải biết để bán được hàng?
- Bài 2: Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm và tìm nguồn hàng kinh doanh online
- Bài 3: Vẽ chân dung khách hàng và xác định vấn đề, nỗi đau của khách hàng
- Bài 4: Xây dựng người bán hàng cừ khôi
- Bài 5: Xây dựng thương hiệu cá nhân để khách hàng lũ lượt tìm kiếm đến bạn
- Bài 6: Quy luật đăng bài bán hàng hiệu quả 4-3-2-1
- Bài 7: Bí quyết trở thành sát thủ Nội dung (Vua content)
- Bài 8: Bí quyết trở thành sát thủ Nội dung (Vua content) Phần 2
- Bài 9: Các mẫu tiêu đề giật tít – khách hàng đọc ngay lập tức
- Bài 10: Các ngôn từ thôi miên khách hàng mua ngay lập tức
- Bài 11: Bí kíp tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Bài 12: Làm thế để có 5000 bạn bè – 10.000 follow trên Facebook?
- Bài 13: Bí mật của những thánh ngàn đơn qua livestream
- Bài 14: Bí mật của những thánh ngàn đơn qua livestream
- Bài 15: Kịch bản LIVESTREAM (Phần 1)
- Bài 16: Kịch bản LIVESTREAM (Phần 2)
- Bài 17: Kênh bán hàng Shopee
- Bài 18: Bí quyết để tiếp cận khách hàng trên Shopee
- Bài 19: 5 bí quyết để bán được hàng trên Shopee
- Bài 20: Bí quyết Chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn trở thành shop yêu thích
- Bài 21: Tổng quan về Zalo Marketing
- Bài 22: Hành vi người tiêu dùng trên Zalo
- Bài 23: Đối tượng và Sản phẩm bán phù hợp trên Zalo
- Bài 24: Zalo MKT sử dụng tài khoản cá nhân
- Bài 25: Các cách tăng bạn bè nhanh chóng đúng khách hàng tiềm năng
- Bài 26: Tuyệt chiêu khách hàng tiềm năng tự tìm đến zalo cá nhân add friend để mua hàng.
- Bài 27: Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè
- Bài 28: Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất
- Bài 29: Bí mật bán hàng thành công trên zalo cá nhân
- Bài 30: Chiến lược kinh doanh online
- Bài 31: Các Hiệu ứng bán hàng
- Bài 32: 6 lỗi chốt sale kinh điển – dân sales phải khắc phục
- Bài 33: 8 Bí Quyết chốt sale đỉnh cao- dân SALE phải nắm lòng
- Bài 34: Kịch bản chốt sale 10/10
- Bài 35: Các cách xử lý từ chối thâm thúy
- Bài 36: Tạo ấn tượng khi khách nhận hàng và Giảm tỉ lệ bom hàng
- Bài 37: Chăm sóc sau bán hàng
- Bài 38: Raving Fan
Leave a Reply