Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Khóa học dành cho TẤT CẢ những ai muốn bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử chỉ với 0Đ!
- Bạn đầy nhiệt huyết, sự tự tin, xông xáo, dám thay đổi và sự liều lĩnh của tuổi trẻ
- Bạn muốn ngay lúc này bắt đầu công việc kinh doanh khởi nghiệp của riêng mình mà chẳng mất chi phí gì
- Bạn mang tâm thế sẵn sàng mạo hiểm để bắt đầu một khởi đầu mới với việc học kinh doanh và phát triển công việc kinh doanh mới
Ngay hôm nay tham gia khóa học "Bí quyết kinh doanh Online đột phá" để trở thành một nhà kinh doanh thành công trong tương lai!
Tất cả những gì bạn cần lúc này chính là "Bí quyết kinh doanh Online đột phá" - nơi chia sẻ những bí quyết, tuyệt chiêu kinh doanh thương mại điện tử hiệu quả chỉ với 0Đ của Chuyên gia bán hàng Online Cát Văn Khôi!
Khóa học kinh doanh thương mại điện tử có gì mà bạn không thể bỏ qua?
✔️ 3 mô hình thương mại điện tử kinh điển dẫn đầu hiện nay
✔️ 5 xu hướng ứng dụng thương mại điện tử ở nước ta
✔️ Bí quyết để lựa chọn sản phẩm và lên kế hoạch cụ thể chi tiết để chuẩn bị dự toán tài chính cơ bản
✔️ Bí mật để xây dựng 5 kênh bán hàng online miễn phí hiệu quả: Facebook, sàn thương mại điện tử, website, Youtube, Blog
✔️ Ứng dụng những công cụ quản lý bán hàng như POS để quản lý và phân phối sản phẩm tới khách hàng
✔️ Bí quyết để vận hàng mô hình thương mại điện tử của riêng ban, nguyên lý vận hành, mô hình phòng thương mại điện tử, mô hình B2C để bán hàng thành công...
Đến với khóa học "Khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử với số vốn 0 đồng" bạn sẽ trở thành người thành công theo ý mình muốn.
Nội dung khóa học kinh doanh thương mại điện tử
Phần 1: Giới thiệu và khái niệm chung về thương mại điện tử
Phần 2: Khảo sát thị trường và lập kế hoạch kinh doanh
Phần 3: Xây dựng kênh phân phối Miễn Phí
Phần 4: Xây dựng kênh phân phối có phí
Phần 5: Vận hành mô hình thương mại điện tử
Vậy còn chờ đợi gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội khởi nghiệp thành công từ số vốn 0Đ ngay hôm nay với khóa học quản trị kinh doanh làm giàu "Bí quyết kinh doanh Online đột phá"
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khái niệm về thương mại điện tử
- Bài 2: 3 mô hình TMĐT kinh điển
- Bài 3: 5 xu hướng ứng dụng TMĐT ở Việt Nam hiện nay
- Bài 4: Kỷ nguyên Internet
- Bài 5: Case study TMĐT
- Bài 6: Chọn mô hình kinh doanh
- Bài 7: Khảo sát thị trường bằng Google
- Bài 8: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh
- Bài 9: Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm
- Bài 10: Lập dự toán tài chính cơ bản
- Bài 11: Bán hàng qua sàn giao dịch TMĐT
- Bài 12: Bán hàng qua website C2C
- Bài 13: Bán hàng qua Blog
- Bài 14: Bán hàng qua Facebook
- Bài 15: Bán hàng qua Youtube
- Bài 16: Xây dựng website bán hàng
- Bài 17: Ứng dụng phần mềm POS quản lý bán hàng
- Bài 18: Xây dựng kênh Telesale
- Bài 19: Ứng dụng kinh doanh và bán hàng qua quảng cáo trả phí
- Bài 20: Xây dựng app bán hàng trên di động
- Bài 21: Nguyên lý vận hành thương mại điện tử
- Bài 22: Quản lý sản phẩm – hàng hóa
- Bài 23: Vòng đời sản phẩm
- Bài 24: Lựa chọn đơn vị vận chuyển
- Bài 25: Mô hình chuẩn phòng thương mại điện tử
- Bài 26: Mô hình vẫn hành thương mại điện tử bán lẻ chuẩn
- Bài 27: Bí quyết thành công mô hình B2C
- Bài 28: Dịch vụ khách hàng 5 sao
- Bài 29: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Bài 30: Công thức thành công tuyệt đỉnh – Bí mật may mắn
Leave a Reply