Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing

Phạm Huy Long, Giám đốc Công ty cổ phần ANZMedia 18773 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu thế nào là Email Marketing và vị trí của nó trong chiến lược Marketing Online tổng thể
Hướng dẫn chiến lược gửi Email Marketing đúng cách
Học cách sử dụng công cụ Email Marketing hàng đầu hiện nay đó là Mailchimp
Áp dụng Email Marketing vào hoạt động kinh doanh của bạn một cách hiệu quả

Giới thiệu khóa học

Email Marketing là một công cụ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp bán hàng, khuyến khích người nhận email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến đối tượng tiềm năng, bán hàng….

Soạn một email thật kỹ và gửi đến đối tượng phù hợp với tần suất thường xuyên và ổn định sẽ đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng

Vậy Email Marketing là gì? 

Làm thế nào để tạo một chiến dịch Email Marketing hiệu quả cao

Khóa học Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing của giảng viên Phạm Huy Long trên UNICA sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

Bạn sẽ được học Marketing để định hướng, hướng dẫn các chiến lược về Email Marketing, cách sử dụng phần mềm MailChimp, cách xử lý dữ liệu khách hàng, cách tạo template chuyên nghiệp, chạy các chiến dịch Email Marketing bằng Mailchimp, cách đọc báo cáo và xử lý báo cáo của các chiến dịch Email Marketing.

Email Marketing không phải là SPAM, nếu biết sử dụng đúng cách bạn sẽ tăng doanh thu bền vững bằng cách gửi Email cho đúng người, đúng thời điểm và tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Email Marketing và Mailchimp
  • Bài 1: Thế nào là Email Marketing?
  • Bài 2: Email Marketing nằm ở đâu trong chiến lược Marketing Online
  • Bài 3: Bí mật trong chiến lược gửi Email Marketing
  • Bài 4: Giới thiệu về Mailchimp, những ai nên sử dụng công cụ này
Phần 2: Hướng dẫn sử dụng Mailchimp từ A-Z
  • Bài 5: Tạo tài khoản Mailchimp và lựa chọn tài khoản phù hợp
  • Bài 6: Tạo danh sách Email
  • Bài 7: Hướng dẫn cách nhập file .csv tiếng Việt không bị lỗi font
  • Bài 8: Cách tạo một template chuyên nghiệp cho Email Marketing
  • Bài 9: Tạo chiến dịch gửi Email Marketing
  • Bài 10: Hãy cùng tạo một chiến dịch Email Marketing thực tế
  • Bài 11: Tạo form đăng ký
  • Bài 12: Hướng dẫn tích hợp Mailchimp vào Facebook
  • Bài 13: Chia sẻ tài khoản Mailchimp cho nhiều user
  • Bài 14: Thiết lập Email tự động hóa
  • Bài 15: Sử dụng A/B Split Testing để tạo hiệu quả
Phần 3: Xây dựng chiến lược Email Marketing hiệu quả
  • Bài 16: Bố cục chuẩn của một Email Marketing
  • Bài 17: Làm thế nào để viết tiêu đề Email hấp dẫn nhất
  • Bài 18: Hướng dẫn cách xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Bài 19: Tạo phễu lọc thông tin khách hàng bằng Email Marketing

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Phạm Huy Long Giám đốc Công ty cổ phần ANZMedia
Giám đốc Công ty Cổ phần ANZMedia chuyên triển khai hệ thống Marketing Online cho hàng trăm doanh nghiệp. Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online cho các công ty, tập đoàn như FPT, Flamingo Group… Kinh nghiệm chạy quảng cáo Adwords, Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube... Giảng viên Marketing Online tại Học Viện CEO Việt Nam. Tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: nội thất, thiết bị công nghệ, đồng hồ, thời trang... Phương châm: Lý thuyết phải kết hợp với thực tiễn, không chia sẻ những lý thuyết khi chưa được kiểm nghiệm trong thực tế. Xây dựng từ những điều cốt lõi để tạo nên Hệ thống kinh doanh bền vững.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor