Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Email Marketing là một công cụ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp bán hàng, khuyến khích người nhận email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến đối tượng tiềm năng, bán hàng….
Soạn một email thật kỹ và gửi đến đối tượng phù hợp với tần suất thường xuyên và ổn định sẽ đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng
Vậy Email Marketing là gì?
Làm thế nào để tạo một chiến dịch Email Marketing hiệu quả cao
Khóa học Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing của giảng viên Phạm Huy Long trên UNICA sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
Bạn sẽ được học Marketing để định hướng, hướng dẫn các chiến lược về Email Marketing, cách sử dụng phần mềm MailChimp, cách xử lý dữ liệu khách hàng, cách tạo template chuyên nghiệp, chạy các chiến dịch Email Marketing bằng Mailchimp, cách đọc báo cáo và xử lý báo cáo của các chiến dịch Email Marketing.
Email Marketing không phải là SPAM, nếu biết sử dụng đúng cách bạn sẽ tăng doanh thu bền vững bằng cách gửi Email cho đúng người, đúng thời điểm và tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Thế nào là Email Marketing?
- Bài 2: Email Marketing nằm ở đâu trong chiến lược Marketing Online
- Bài 3: Bí mật trong chiến lược gửi Email Marketing
- Bài 4: Giới thiệu về Mailchimp, những ai nên sử dụng công cụ này
- Bài 5: Tạo tài khoản Mailchimp và lựa chọn tài khoản phù hợp
- Bài 6: Tạo danh sách Email
- Bài 7: Hướng dẫn cách nhập file .csv tiếng Việt không bị lỗi font
- Bài 8: Cách tạo một template chuyên nghiệp cho Email Marketing
- Bài 9: Tạo chiến dịch gửi Email Marketing
- Bài 10: Hãy cùng tạo một chiến dịch Email Marketing thực tế
- Bài 11: Tạo form đăng ký
- Bài 12: Hướng dẫn tích hợp Mailchimp vào Facebook
- Bài 13: Chia sẻ tài khoản Mailchimp cho nhiều user
- Bài 14: Thiết lập Email tự động hóa
- Bài 15: Sử dụng A/B Split Testing để tạo hiệu quả
- Bài 16: Bố cục chuẩn của một Email Marketing
- Bài 17: Làm thế nào để viết tiêu đề Email hấp dẫn nhất
- Bài 18: Hướng dẫn cách xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bài 19: Tạo phễu lọc thông tin khách hàng bằng Email Marketing
- Bài 20: Phân tích và tận dụng hiệu quả dữ liệu từ chiến dịch Email Marketing
- Bài 21: Tích hợp Google Analytics vào Mailchimp
- Bài 22: Tổng kết kiến thức về email marketing
Leave a Reply