Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z

Phạm Tuấn Anh, Giảng viên - Phó giám đốc Marketing Công ty Xa Lộ Thông Tin 3866 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Sử dụng thành thạo công cụ tiếp thị Google Ads
Biết cách chạy quảng cáo Google Ads một cách chính xác, đầy đủ và chi tiết
Khai thác tối đa hiệu quả kênh tiếp thị Google Ads để kiếm tiền và bùng nổ doanh số.
Kiếm tiền với Google Ads bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo.
Nắm trong tay những chiến lược quảng cáo Google Ads hiệu quả và lâu dài từ những thống kê và phân tích dữ liệu chính xác
Bí quyết tối ưu chiến dịch và ngân sách để giảm chi phí tăng lợi nhuận có lời ngay
BIết cách khai thác các công cụ hỗ trợ khác để bạn nắm được xu hướng Google, từ đó có được những quyết định phù hợp nhất

Giới thiệu khóa học

Bạn đọc thân mến,

Cứ 100 người dùng internet tại Việt Nam thì có 95 người sử dụng các sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức... con số này chiếm tỉ lệ 95% so với số người sử dụng internet tại Việt Nam là 65.000.000 người, đây là thị trường khổng lồ với nhu cầu thực. Chính vì vậy, khi kinh doanh ai cũng muốn doanh nghiệp mình được tìm thấy trên Google, từ chủ shop, đến các doanh nghiệp đều xuất hiện trên internet.

Trong những năm qua, rất rất nhiều doanh nghiệp đã "đổi đời" nhờ khai thác những lợi thế này và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Do đó, nếu tận dụng lợi thế của Google, bạn và doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu.

Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là vũ khí marketing vô cùng lợi hại khi sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ CÓ NHU CẦU THỰC SỰ với đầy đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề. Làm thế nào để nhanh chóng tiếp cận đúng lượng khách hàng đang có nhu cầu thực sự này?

Nhanh chóng sở hữu vũ khí marketing hoàn hảo để "Bùng nổ doanh số với Google Ads" tại Unica ngay hôm nay!

Về khóa học "Bùng nổ doanh số với Google Ads"

Khóa học do giảng viên Phạm Tuấn Anh hướng dẫn sẽ giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ lợi hại trên môi trường internet đó là Google Ads Network từ việc hiểu về thị trường tiềm năng của Google, tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà google ads mang lại.

Nội dung khóa học cụ thể:

    Phần 1: Giới thiệu về Google Ads

    Phần 2: Bắt đầu quảng cáo với Google Ads

    Phần 3: Quản lý chiến dịch quảng cáo

    Phần 4: Làm việc với từ khóa

    Phần 5: Quản lý chiến dịch quảng cáo nâng cao

    Phần 6: Thu hút người dùng xem quảng cáo

    Phần 7: Quảng cáo hiển thị (Display Ads)

    Phần 8: Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu

    Phần 9: Các chiến lược & công cụ hỗ trợ

Sở hữu bí mật Đột phá doanh thu ngay hôm nay chỉ với một khóa học duy nhất "Bùng nổ doanh số với Google Ads" tại Unica!

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu về Google Ads
  • Bài 1: Google Ads là gì?
  • Bài 2: Tại sao bạn có thể bùng nổ doanh số với Google Ads?
  • Bài 3: Các loại quảng cáo Google Ads
  • Bài 4: Tìm hiểu quảng cáo tìm kiếm
  • Bài 5: Bài trắc nghiệm 1
Phần 2: Bắt đầu quảng cáo với Google Ads
  • Bài 6: Tạo tài khoản quảng cáo
  • Bài 7: Tìm hiểu hệ thống công cụ quảng cáo Google Ads
  • Bài 8: Thiết lập thanh toán cho tài khoản quảng cáo
  • Bài 9: Chiến dịch marketing quảng cáo
  • Bài 10: Khởi tạo chiến dịch quảng cáo cơ bản
  • Bài 11: Bài trắc nghiệm 2
Phần 3: Quản lý chiến dịch quảng cáo
  • Bài 12: Cài đặt chiến dịch quảng cáo
  • Bài 13: Quản lý nhóm quảng cáo & Quảng cáo
  • Bài 14: Điều chỉnh giá thầu quảng cáo
  • Bài 15: Các thông số quảng cáo cần nắm bắt
  • Bài 16: Bài trắc nghiệm 3
Phần 4: Làm việc với từ khóa
  • Bài 17: Các loại từ khóa trong quảng cáo Google Ads
  • Bài 18: Từ khóa mở rộng & Từ khóa mở rộng cụm từ
  • Bài 19: Từ khóa chính xác & Từ khóa phủ định (loại trừ)
  • Bài 20: Chiến thuật sử dụng từ khóa trong quảng cáo Google Ads
  • Bài 21: Bài trắc nghiệm 4
Phần 6: Thu hút người dùng xem quảng cáo
  • Bài 26: Giới thiệu các loại tiện ích quảng cáo chính
  • Bài 27: Tiện ích mở rộng cuộc gọi & nhắn tin
  • Bài 28: Tiện ích liên kết trang web
  • Bài 29: Tiện ích mở rộng nội dung
  • Bài 30: Thu hút người dùng bằng nội dung quảng cáo (viết nội dung quảng cáo)
  • Bài 31: Bài trắc nghiệm 6
Phần 7: Quảng cáo hiển thị (Display Ads)
  • Bài 32: Giới thiệu quảng cáo hiển thị của Google Ads
  • Bài 33: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 1)
  • Bài 34: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 2)
  • Bài 35: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị (phần 3)
  • Bài 36: Bài trắc nghiệm 7
Phần 8: Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu
  • Bài 37: Phân tích chiến dịch quảng cáo qua thời gian
  • Bài 38: Những từ khóa vàng cho chiến dịch quảng cáo
  • Bài 39: So sánh với các đối thủ cùng ngành
  • Bài 40: Các thống kê/phân tích khác
  • Bài 41: Bài trắc nghiệm 8

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Phạm Tuấn Anh Giảng viên - Phó giám đốc Marketing Công ty Xa Lộ Thông Tin
Phó giám đốc phụ trách marketing công ty Xa Lộ Thông Tin Hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai marketing cho các doanh nghiệp Đã phục vụ hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam Giảng viên quản trị/marketing của HH Internet Việt Nam, HH Truyền thông số....

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor