Chatbot Gamification Master – Ứng dụng hệ thống tích hợp Chatbot & Gamification để tăng trưởng X2, X3 doanh số

Đinh Trung Thành, 1891 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Marketing Gamification là một hình thức marketing mới bằng việc mang những kỹ thuật, luật chơi và những yếu tố khách trong game vào việc marketing để tạo hứng thú khiến người chơi trở thành khách hàng mua hàng một cách tự nhiên nhất. Marketing Gamification giúp tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao gấp 8 lần so với hình thức marketing thông thường. Trong khoá học này, bạn sẽ được học mindset & công cụ để có thể lên kế hoạch thực hiện một chiến dịch minigame hiệu quả gia tăng khách hàng và doanh số.

Giới thiệu khóa học

  • Hiểu tổng quan về Gamification Marketing & Những lợi ích mà nó mang lại cho mô hình kinh doanh
  • Nắm vững công cụ để tạo ra một chiến dịch Marketing Gamification
  • Hiểu rõ cách thức hoạt động và điều hướng người dùng từ chiến dịch Marketing Gamification
  • Thấu hiểu quy trình từng bước cụ thể để tạo ra một chiến dịch Gamification thành công
  • Biết cách viết nội dung chuyên nghiệp để thu hút người dùng chơi minigame
  • Biết cách chuyển đổi khách hàng chơi minigame thành khách hàng mua hàng tạo ra doanh số
  • Hiểu rõ các chỉ số và biết cách đo lường độ hiệu quả của chiến dịch
  • Học hỏi các case study đã thành công

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan về Gamification Marketing
  • Bài 1: Chính sách hỗ trợ
  • Bài 2: Giới thiệu
  • Bài 3: Gamification Marketing là gì? Con số biết nói về Gamification
  • Bài 4: Lợi ích gamification marketing mang đến cho doanh nghiệp
  • Bài 5: Cách hoạt động của Gamification
  • Bài 6: 5 lỗi cần tránh khi ứng dụng Gamification
Chương 2: Thực hành xây dựng chiến dịch Gamification hiệu quả
  • Bài 7: Xác định mục tiêu tổ chức Gamification
  • Bài 8: Xác định khách hàng tiềm năng
  • Bài 9: Thời điểm nào là thích hợp để tổ chức Gamification
  • Bài 10: Phần thưởng – yếu tố then chốt để thành công
  • Bài 11: Tạo luật chơi hấp dẫn
  • Bài 12: Công thức sáng tạo nội dung thu hút cho Gamification.
  • Bài 13: Mẫu kịch bản tổ chức Gamification hiệu quả
  • Bài 14: Ngân sách marketing cho chiến dịch?
  • Bài 15: Marketing – Làm thế nào để có khách hàng chơi minigame
  • Bài 16: Đo lường hiệu quả của chiến dịch.
  • Bài 17: Các công cụ để tạo ra một Gamification Marketing
Chương 3: Bonus
  • Bài 18: Một số case study triển khai Gamification thành công
  • Bài 19: File Excel: Checklist công việc cần làm để triển khai Gamification thành công

Thông tin giảng viên

Đinh Trung Thành
CMO BotUp - Nền tảng tăng trưởng Khách hàng & Doanh số. Với hơn 6 năm kinh nghiệm Digital Marketing, trực tiếp tư vấn triển khai giải pháp Marketing cho hàng nghìn doanh nghiệp hy vọng mang đến những kiến thức thực chiến nhất cho cộng đồng. ACE cần hợp tác tư vấn liên hệ: me@trungthanh.net / 085 35 45678

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of