Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Ngành dịch vụ và tầm ảnh hưởng của ngành dịch vụ
Ngành dịch vụ đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam, mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các doanh nghiệp. So với kinh doanh hàng hóa thông thường, kinh doanh dịch vụ có những đặc tính độc đáo hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, các nguyên lý marketing sử dụng cho sản phẩm không thể phù hợp hoàn toàn với lĩnh vực dịch vụ, đó là lý do marketing dịch vụ cần phải có mô hình tiếp thị riêng.
Và nếu bạn đang làm kinh doanh/ cung cấp các dịch vụ như viễn thông, tài chính, giải trí, cho thuê xe du lịch, chăm sóc sức khoẻ, và dịch vụ thương mại... hay là người thực hiện lên kế hoạch, chiến lược marketing cho doanh nghiệp của mình thì bạn nhất định cần có kiến thức, am hiểu về Marketing dịch vụ.
Hãy đến với khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" tại Unica!
✔️ Khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" của Giảng viên Đại học - Nguyễn Quỳnh Hoa với 31+ bài giảng trong thời gian hơn 4 giờ học sẽ giải thích chi tiết cho bạn hiểu thế nào là marketing, cách xác định lợi thế cạnh tranh, marketing mix 7p, cách xử lí khiếu nại…. cũng như các cách xác định dịch vụ để tạo được một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo, giúp bạn có được những kiến thức và kỹ năng marketing cần thiết nhất để có thể xây dựng được một chiến lược marketing dịch vụ tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.
✔️ Các nội dung trong khóa học sẽ giúp người kinh doanh tư nhân hay doanh nghiệp có thể định hướng được thị trường và đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất, để đưa doanh nghiệp hay sản phẩm chạm tới tay người tiêu dùng được hài lòng và tin cậy nhất.
Vậy còn chờ gì nữa, sở hữu ngay khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" tại Unica để tự mình xây dựng một chiến lược marketing hoàn hảo tuyệt vời nhất thôi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu tổng quan
- Bài 2: Khái niệm chất lượng dịch vụ
- Bài 3: Khái niệm hành vi người tiêu dùng
- Bài 4: Khái niệm về dịch vụ
- Bài 5: Vai trò của ngành dịch vụ
- Bài 6: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 1)
- Bài 7: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 2)
- Bài 8: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 1)
- Bài 9: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 2)
- Bài 10: Thuộc tính quyết định
- Bài 11: Yếu tố văn hóa
- Bài 12: Yếu tố xã hội
- Bài 13: Yếu tố cá nhân
- Bài 14: Yếu tố tâm lý
- Bài 15: Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng
- Bài 16: Sự kỳ vọng và sự hài lòng của khách hàng
- Bài 17: Chính sách sản phẩm dịch vụ (Phần 1)
- Bài 18: Chính sách sản phẩm dịch vụ (Phần 2)
- Bài 19: Chính sách định giá phí dịch vụ
- Bài 20: Chính sách truyền thông
- Bài 21: Chính sách con người trong dịch vụ (Phần 1)
- Bài 22: Chính sách con người trong dịch vụ (Phần 2)
- Bài 23: Chính sách quá trình phân phối dịch vụ
- Bài 24: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 1)
- Bài 25: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 2)
- Bài 26: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 3)
- Bài 27: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 1)
- Bài 28: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 2)
- Bài 29: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 3)
- Bài 30: Xử lý sự cố dịch vụ và hành vi khiếu nại của khách hàng (Phần 1)
- Bài 31: Xử lý sự cố dịch vụ và hành vi khiếu nại của khách hàng (Phần 2)
Leave a Reply