Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có phải bạn đang:
- Bạn đang làm trong ngành báo chí, truyền thông, sự kiện.
- Bạn muốn tìm hiểu và biết thêm về nghề PR để hỗ trợ cho công việc của bạn
- Bạn đang gặp những khó khăn, bế tắc trong công việc PR.
- Các công ty, doanh nghiệp muốn đào tạo, training cho nhân viên của mình về lĩnh vực PR.
Xin chào mừng bạn đến với khóa học "Công cụ PR" tại Unica.vn!
Khóa học do giảng viên Phan Vĩnh Phúc trực tiếp hướng dẫn . Đây là những kinh nghiệm thực tiễn mà Thầy Phúc đã đút kết trong quá trình hoạt động, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện PR. Qua đó sẽ giúp bạn hiểu rõ, sâu, có cái nhìn thực tế và có thể vận dụng ngay vào công việc của mình.
Bên cạnh đó, khóa học còn là những tình huống thực tế đã được Thầy Phúc vận dụng và xử lý thành công ở Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, các sự kiện, tình huống ở công ty Cát Tiên Sa, các chương trình truyền hình Việt Nam....
Không chỉ có vậy các tài liệu Thầy Phúc cung cấp cũng đều là những tài liệu có nội dung thực tiễn trong cuộc sống, sẽ giúp các bạn nhanh chóng trau dồi kiến thức của mình và có cái nhìn sâu hơn về nghề PR.
Kết thúc khóa học bạn sẽ:
✔️ Nắm được những kiến thức cơ bản nhất về PR
✔️ Nắm được những công cụ PR hiệu quả nhất hiện nay với những mục tiêu hướng vào khác nhau: báo chí, công chúng, khách hàng, quản lý... với những công cụ phim ảnh, sách, diễn thuyết, cơ quan đoàn thể, nhà cung cấp, phân phối... để PR đạt được tốt nhất
✔️ Biết cách xác định đối tượng, mục tiêu và động cơ thông tin để PR hiệu quả có hiệu ứng tốt
✔️ Biết cách lên một chiến lược IMC để PR hoàn chỉnh
✔️ Biết cách viết báo PR trên báo chí đem về hiệu ứng tốt nhất
✔️ Được lắng nghe và lưu về cho mình những kinh nghiệm PR từ chính giảng viên và những bài học đi trước
Vậy còn chờ gì nữa, mời bạn tham gia ngay khóa học "Công cụ PR" DUY NHẤT tại Unica!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu
- Bài 2: Truyền thông tích hợp IMC
- Bài 3: So sánh Marketing, PR, quảng cáo
- Bài 4: Động cơ thông tin
- Bài 5: Đối tượng PR
- Bài 6: Sáng tạo thông điệp
- Bài 7: Tổ chức họp báo
- Bài 8: Lôi kéo dư luận
- Bài 9: Công cụ PR
- Bài 10: Công cụ tác động đến nhà báo
- Bài 11: Công cụ tác động đến công chúng
- Bài 12: Công cụ quản lý khủng hoảng
- Bài 13: Công cụ kích thích mua hàng
- Bài 14: Công cụ xây dựng lòng tin khách hàng
- Bài 15: Công cụ cơ quan đoàn thể
- Bài 16: Công cụ nhà phân phối, cung cấp
- Bài 17: Công cụ thông qua cuốn sách
- Bài 18: Công cụ thông qua phim ảnh
- Bài 19: Công cụ 5M
- Bài 20: Công cụ thông qua bài diễn thuyết
- Bài 21: Xây dựng chiến lược IMC
- Bài 22: Cách viết báo, PR
- Bài 23: Chia sẻ kinh nghiệm
- Bài 24: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply